แท็ก "โซเชียล"

ละครแห่งปี 2565

อย่างไรก็ตามทีวีก็ต้องแข่งขันกับโซเชียลเหนื่อย ละครก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้มีเรื่องใหม่มาออนแอร์ ดังนั้น ปีนี้จึงทำให้การเลือกเฟ้น “ละครแห่งปี” มีความคึกคัก สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี

10 สุดยอดประเด็นฮอตบนโลกโซเชียลประจำปี 2565

ก้าวเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของปี 2565 เป็นปีที่ถือว่าโลกโซเชียลเกิดกระแสไวรัล ดราม่า รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆ ให้ชาวโซเชียลได้ติดตามกันไม่เว้นแต่ละวัน

ไปอยู่ที่ไหนมา "โรนัลโด" โผล่บนโซเชียลหนแรก หลัง "เมสซี" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ยินดีด้วยไหม?" คริสเตียโน โรนัลโด เคลื่อนไหวครั้งแรกบนโซเชียล หลัง ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว 4 วัน

แคปชั่นปีใหม่ เอาไว้โพสต์ลง Facebook หรือ โซเชียล อวยพรผ่านโลกโซเชียล

รวบรวม แคปชั่นปีใหม่ 2023 ให้ไปโพสต์ลงโซเชียล มาฝากเพื่อนๆ กัน เพื่อสร้างบรรยากาศปีใหม่ให้เต็มไปด้วยความสุขและความรักนั่นเอง

ฉุดไม่อยู่ "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์โซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

"ทุบสถิติทุกช่องทาง" ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์โซเชียลมีเดียที่มียอดไลค์สูงสุดในโลก

ไขข้อสงสัย ความสัมพันธ์แบบ WWE คืออะไร แล้วมันเกี่ยวอะไรกับวงการมวยปล้ำ

เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่กลายมาเป็นที่พูดถึงกันบนโลกโซเชียลกันเลยทีเดียวสำหรับ ความสัมพันธ์แบบ WWE ที่ทำให้หลายๆ คนถึงกับสงสัยว่ามันเป็นความสัมพันธ์แบบไหน แล้วมันเกี่ยวอะไรกับมวยปล้ำด้วย

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

Mastodon ประกาศยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านคน นับตั้งแต่ Elon Musk เข้าซื้อกิจการ Twitter

มาสโตดอน โซเชียลมีเดียทางเลือกใหม่ของผู้ที่อพยพหนีจากทวิตเตอร์ ประกาศตัวเลขยอดผู้ใช้งานล่าสุดแตะหลัก 2.5 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่เกิดการซื้อกิจการทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์

"30 แคปชั่นเคาท์ดาวน์" รวมแคปชั่นเหงาๆ กวนๆ ส่งท้ายปีเก่าเอาไปโพสต์เก๋ๆ

แล้วเรามาส่งท้ายปีเก่าด้วยแคปชั่นเก๋ๆ แคปชั่นเค้าท์ดาวน์ กันหน่อยดีกว่า มาโพสต์อะไรชิคๆ ส่งท้ายปี ปีหน้าอะไรดีๆ ชิคๆ จะได้เข้ามาหาเรานั่นเอง

คำคมปีใหม่ รวม "30 แคปชั่นปีใหม่" เจ๋งๆ เอาไปโพสต์ลงโซเชียลต้นปี

คำคมปีใหม่ แคปชั่นปีใหม่ ที่โดนๆ เจ๋งๆ ตรงใจวัยรุ่น วัยเหงา ให้เอาไปโพสต์รับปีใหม่กันรัวๆ ชอบอันไหน ก็อปไปโพสต์เรียกเรตติ้งกันได้เลย

รวมคำศัพท์โซเชียลสุดฮิตปี 2565

นอกจากไวรัลที่เกิดขึ้นบนโลกโซเชียลไม่เว้นแต่ละวันแล้ว ก็ยังมีคำศัพท์ใหม่ๆ จากชาวโซเชียลนี่แหละที่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดชนิดที่ว่าในหนึ่งสัปดาห์มีคำใหม่ๆ

30 แคปชั่นหน้าฝน แคปชั่นฮาๆในวันฝนตก ไว้โพสต์แก้เหงายามฝนพรำ

Sanook! Campus เราก็เลยมีแคปชั่นเด็ดๆ ความหมายสอดคล้องกับหน้าฝน เอาไว้โพสต์ลงโซเชียลคลายเหงามาฝากเพื่อนๆ กัน บอกเลยว่าโพสต์แล้วต้องมีคนมาคุยให้หายเหงากันแน่นอน

60 แคปชั่นหน้าหนาว รับลมหนาวโพสต์เก๋ๆ เรียกเรตติ้งกลางลมเย็นๆ

รวมแคปชั่นหน้าหนาว เก๋ๆ ให้เพื่อนๆ ไปโพสต์ลงโซเชียลแบบชิคๆ เรียกเรตติ้งกลางลมหนาวกันซะหน่อย จะมีแคปชั่นอะไรบ้างมาดูกันเลย

เพจครูแนะแนวเตือน ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน ถ้าไม่ระวังอาจสร้างปมให้เด็กนักเรียนได้

กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนนั้นถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับวงการการศึกษาไทยมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ากิจกรรมนี้มันจะช่วยให้ผู้ที่เป็นครูเข้าใจการใช้ชีวิตและการเป็นอยู่ของนักเรียน

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

30 แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ เอาไว้บอกรักพ่อ

วันนี้ Sanook Campus เราก็เลยรวบรวม แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ หลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นซึ้ง หรือน่ารักๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ไปโพสต์รับวันพ่อกัน