แท็ก "โทรศัพท์มือถือ"

สายชาร์จดูดเงินไม่จริง รู้ทันแอปโชว์หวิว พร้อมวิธีป้องกันเงินหายหมดบัญชี

สายชาร์จดูดเงินเป็นความเข้าใจผิดของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เพราะส่วนหนึ่งเข้าใจว่า “สายชาร์จ” เป็นอุปกรณ์ที่โอนถ่ายข้อมูลได้ จึงน่าจะเข้ามาแฮกข้อมูลบางส่วนในสมาร์ทโฟนได้หรือเปล่า

Google เผยตัวเลขการใช้งาน Android 13 มีสัดส่วนการใช้งานทั่วโลก 5.2 เปอร์เซ็นต์

กูเกิล รายงานตัวเลขสัดส่วนการใช้งานระบบปฏิบัติการ Android ของผู้ใช้งานทั่วโลก พบ Android 13 รุ่นใหม่ล่าสุด มีผู้ใช้งานไปแล้วราว 5.2 เปอร์เซ็นต์ หลังการเปิดตัวเพียง 5 เดือน

Samsung ร่อนจดหมายเชิญร่วมงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 1 ก.พ.นี้ เวทีแรกของ Galaxy S23

ซัมซุง เตรียมส่งสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกในงาน Galaxy Unpacked ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยพระเอกของงานหนีไม่พ้นย่อมต้องเป็น Galaxy S23

ส่องสเปก 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ปี 2022-2023 รุ่นไหนน่าใช้

รวม 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ยี่ห้อไหนดี ส่องสเปกเครื่องที่มีฟังก์ชันครบครน ฟีเจอร์น่าใช้ มีคุณสมบัติพื้นฐานรองรับการใช้งานต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ ชอบรุ่นไหนก็เลือกใช้กันได้เลย

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S23 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

แฟนคลับของซัมซุง เตรียมพบกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกอย่าง Galaxy S23 โดยมีข่าวว่าซัมซุงเลือกเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นตัวความหวังนี้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

5 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ปี 2022 - 2023 มีรุ่นไหนบ้าง

อัปเดตล่าสุด โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ราคาเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า มาพร้อมสีสันและดีไซน์สวยงาม สามารถใช้งานได้ครบครันทุกฟังก์ชั่น

EU จะเริ่มแล้ว ขึ้นเครื่องแฮปปี้ ไม่ต้องปิดเครื่อง-เปิดโหมดเครื่องบิน

หนึ่งในกฎเหล็กที่ผู้โดยสารที่เดินทางโดยอากาศยานน่าจะคุ้นเคยกันดีก็คือ “การห้ามใช้โทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน”

เพิ่มทีละนิด iPhone 14 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

ที่ผ่านมา iPhone เป็นสมาร์ตโฟนที่ราคาสูง แต่แบตไม่ค่อยอึดมากนัก เรียกว่าแม้จะออกแบบมาให้ใช้งานได้ภายใน 1 วันแต่ก็มักจะหมดระหว่างวันเอาบ่อย ๆ

ใช้ iPhone 13 Pro มาเกือบปีแบบไม่ติดกันรอย ไม่ใส่เคส สภาพเครื่องเป็นยังไง มาดู

ทีมงานแบไต๋ก็ใช้ iPhone 13 Pro มาตั้งแต่แรกจำหน่ายโดยไม่เคยติดฟิล์มกันรอยเลย และไม่ใส่เคสด้วย จนถึงตอนนี้สภาพเครื่องเป็นยังไง เราจะเล่าให้ฟังครับ

5 เรื่องเข้าใจผิดประจำของคนใช้มือถือ ที่ทำให้เครื่องจากไปก่อนเวลาอันควร

มาดูกันซิว่า 5 เรื่องที่คนใช้โทรศัพท์มือถืออย่างเราเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง จนอาจทำให้อายุของมือถือสั้นลงได้มีอะไรบ้าง

เปรียบเทียบ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max เลือกตัวไหนดี?

หลังจากที่ Apple มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 อย่างเป็นทางการหลากหลายรุ่น เราคงจะยังไม่เข้าตัวเองอยู่ใช่ไหมว่า iPhone 11 รุ่นไหนที่เหมาะกับการใช้งานของเรากันแน่ วันนี้เรามีเปรียบเทียบคุณสมบัติมาฝาก

เปิดประสบการณ์ "ViVo V15"

หลังจากที่รีวิวสมาร์ทโฟนแบรนด์ ViVo (วีโว่) ในรุ่น V15 Pro ในเดือนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างสูง นับว่าทางวีโว่ได้ทำการบ้านตอบโจทย์ทางการตลาดได้ดีทีเดียวกับสมาร์ทโฟน