แท็ก "โทรศัพท์มือถือ"

เผยรายชื่อมือถือ Huawei ที่กำลังจะได้อัปเดต EMUI 13

หลังจากที่ HUAWEI ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง HUAWEI P60 Pro แบบเป็นทางการแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาที่มือถือรุ่นอื่น ๆ จะได้รับการอัปเดตเป็นระบบปฏิบัติการ EMUI 13 กันบ้าง

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ อยู่ที่ไหนก็เช็กความปลอดภัยได้ทันท่วงที

กล้องวงจรปิดไร้สายเป็นนวัตกรรมที่ทำให้สามารถตรวจสอบความเรียบร้อย และสอดส่องดูแลความปลอดภัยภายในบ้าน ตลอดจนทรัพย์สินของตนเองได้แบบเรียลไทม์

vivo เปิดตัว V27 5G ตอกย้ำผู้นำภาพพอร์ตเทรตกล้องหน้า-หลัง ชูฟีเจอร์เด่น ‘Aura Light Portrait System’

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

สรุปทุกข่าวลือ "iPhone 15 Pro" และ 10 คุณสมบัติใหม่ที่เราอาจได้เห็น

อย่างที่เราทราบกันดีกว่า iPhone 15 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี แม้ว่าในตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออีกประมาณหกเดือนกว่าจะถึงวันนั้น

เปิดตัว OPPO Find X6 Series แรงทั้งสเปก กล้องสวยคมคาย ดีไซน์สุดหรู

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ OPPO Find X6 Series มือถือสเปกจัดหนักจัดเต็มที่มาพร้อมกับความท็อปสุดๆ แต่ถูกสงวนไว้แค่ในประเทศจีนเท่านั้น

รีวิว “Samsung Galaxy A34 / A54” คู่หูมือถือระดับกลางที่ไม่ต้องสุดมาก แต่ราคาน่าจับจอง

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Sanook Hitech ได้สัมผัส 2 มือถือระดับกลางจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy A34 และ Samsung Galaxy A54 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ครบครันแต่ราคายังสบายกระเป๋า ทั้ง 2 รุ่นจะเป็นยังไงบ้าง จะลองมาให้ได้อ่านกัน

แล้วแกจะรีบเพื่อ รีบจนเบลอ ขายด่วน ไวรัลภาพเบลอ พร้อมวิธีถ่ายรูปเหมือนกล้องสั่น

ถ่ายรูปให้เหมือนกล้องสั่น กลายเป็นคอนเทนต์ยอดฮิตที่เพจดังนำมาขายของ โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ประกาศขายของผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุแคปชั่น "ขายด่วน" "รีบมาก" และอีกหลายวลี

ธปท.เตรียมเพิ่ม Biometric Comparison ยืนยันตัวตนสกัดมิจฉาชีพ

โลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นเรื่อย ๆ คนทำมาหากินสุจริตอยู่ดี ๆ ก็ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบของแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ไขข้อสงสัย? ทำไมต้องปิดมือถือระหว่างทำการบิน

จริงหรือไม่ มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นวิดีโอเกมพกพา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ รบกวนการทำงานของระบบทำการบินบนเครื่องบินโดยสาร?

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย ใช้เวลามากขึ้นกับการลงทุนออนไลน์ และการฟังพอดแคสต์ เทเลนอร์เอเชียเผยผลการศึกษาล่าสุด เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย...

Xiaomi 13 และ 13 Pro ผ่านรับรองในอินเดียและไทย, เตรียมเปิดตัวระดับโลกเร็ว ๆ นี้

Xiaomi 13 ทั้ง 2 รุ่น ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานในประเทศอินเดียและไทย ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการเปิดตัวระดับโลกในเร็ว ๆ นี้

รัฐบาลอินเดีย เล็งสร้างระบบปฏิบัติการของตัวเองในชื่อ IndOS ลดการพึ่งพิง Android

รัฐบาลอินเดีย มีแนวคิดที่จะสร้างระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนขึ้นมาเองในชื่อ IndOS โดยมีเหตุผลหลักนั่นคือการต้องการลดความพึ่งพิงระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของกูเกิล