แท็ก "โรงพยาบาล"

โตโน่ปลงผมพร้อมบวช ได้ฉายา สุทธิสัทโธ ผู้มีจิตบริสุทธิ์ แม่น้อยสุดปลื้ม

พลังศรัทธาร่วมสาธุบุญ พิธีขอขมาผู้มีพระคุณ ก่อนปลงผมพ่อนาคโตโน่ พร้อมทีมงานครูฝึกโครงการ "หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" รวม 4 นาค พร้อมบวชที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร นครพนม..

แพทย์อนุญาตแฮมลินออกจากโรงพยาบาลกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว

แพทย์อนุญาตแฮมลินออกจากโรงพยาบาลกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว สื่อต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 มกราคม ดามาร์ แฮมลิน ผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ของทีมบัฟฟาโล บิลส์ ในลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ออกจากโร...

ประวัติ ไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อดีต อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อดีต อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

วัณโรคปอด อาการ และการติดต่อของโรควัณโรคปอด พร้อมวิธีรักษา

วัณโรคปอด เป็นโรคระบาดที่ทำลายชีวิตมนุษย์มาตั้งแต่โบราณ ต่อมาเมื่อค้นพบยารักษาวัณโรคจึงสามารถควบคุมได้ แต่ในระยะ 10 กว่าปีมานี้ วัณโรคกลับระบาดและทวีความรุนแรงขึ้นทั่วโลก

เจเรมี เรนเนอร์ เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง หลังโดนรถไถหิมะทับขา เจ็บโคม่า

เจเรมี เรนเนอร์ ดาราดังฮอลลีวูด เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง อาการโดยรวมดีขึ้น หลังประสบอุบัติเหตุโดนรถไถหิมะทับขารับปีใหม่จนบาดเจ็บสาหัส รักษาในห้องไอซียูถึง 2 สัปดาห์

“แอน ทองประสม” ยกย่อง “แต้ว ณฐพร” สปิริตแรงถอดสายน้ำเกลือมาถ่ายละคร

ทำเอานางเอกและผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม นับถือสปิริตนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ป่วยเป็นอหิวาตกโรค แต่ยังถอดสายน้ำเกลือมาถ่ายฉากบู๊ละครเรื่อง “แค้น” ยกให้เป็นนางเอกจอมแกร่ง

‘ไทด์ เอกพันธ์’ แฉด้านมืดจนท.กู้ภัย ขับรถขนยาบ้า ตบทรัพย์จากคนเจ็บ

'ไทด์ เอกพันธ์' แฉด้านมืดจนท.กู้ภัย ขับรถขนยาบ้า ตบทรัพย์จากคนเจ็บ หลังจาก ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ มีกระแสข่าวพาลูกสาวขึ้นโรงพัก เพื่อแจ้งความหลังถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ทางรายการ คนดั...

เปิดประวัติ ย้อนผลงาน ‘อาทิตย์ ริว’ พระเอกขวัญใจวัยทีน ก่อนกลายเป็นคนไร้บ้าน

เปิดประวัติ ย้อนผลงาน 'อาทิตย์ ริว' พระเอกขวัญใจวัยทีน ก่อนกลายเป็นคนไร้บ้าน ออกมาเปิดใจ หลังหลายคนต่างสงสัยว่าใครกันคือ "ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 ที่สู่คนไร้บ้าน กินนอนข้างถนน" สำหรับหนุ่ม "ริว อาทิตย์ ตั...

ลุ้นมานาน ล่าสุด "ต้น–อาชว์" เปิดตัวคบ "เซน" ด้วยภาพคู่ท่ามกลางหิมะหนาวแต่กลับหวาน

หลังหยอกๆลุ้นๆมานาน ล่าสุดหนุ่ม ต้น–อาชว์ เปิดตัวคบ เซน–เมจกา ผู้ประกาศข่าวสาวที่เป็นดีเจคลื่น Flex 104.5 ด้วยกัน ยืนเคียงคู่ท่ามกลางหิมะหนาวแต่กลับหวาน จิ้นไปจิ้นมาดันจริงนะเนี่ย...คริคริ.

โรคที่มากับหน้าหนาว ที่เด็กๆ ต้องระวัง

โรคที่มากับหน้าหนาว ที่มักเกิดกับเด็กๆ ที่พ่อแม่ต้องเฝ้าระวัง มีทั้งแบบติดต่อและไม่ติดต่อ ซึ่งหนีไม่พ้นโรคยอดฮิตอย่าง ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ปอดบวม หัด อีสุกอีใส อุจจาระร่วง

"เสธ.ดอลลาร์" ในวันที่เป็นดวงตาให้ "คุณหญิงแมงมุม" พร้อมเผยความลับที่ไม่เคยรู้มาก่อน

เปิดใจครั้งแรก! เสธ.ดอลลาร์ ในวันที่เป็นดวงตาให้ คุณหญิงแมงมุม พร้อมเผยความลับที่ คุณหญิงแมงมุม ยังไม่เคยรู้มาก่อน

เสธ.ดอลลาร์ ในวันที่เป็นดวงตาให้ คุณหญิงแมงมุม เผยนาทีหัวใจหยุดเต้น 12 นาที

สุดซาบซึ้ง! เสธ.ดอลลาร์ ในวันที่เป็นดวงตาให้ คุณหญิงแมงมุม ก่อนจะเล่านาทีชีวิต เมื่อคุณหญิงแมงมุมหัวใจหยุดเต้น 12 นาที พร้อมเผยความลับที่ คุณหญิงแมงมุม ยังไม่เคยรู้มาก่อน

"คุณหญิงแมงมุม" เปิดใจครั้งแรก! หลังอาการทรุดหนักหัวใจหยุดเต้นไป 12 นาที

สุดซาบซึ้ง! เสธ.ดอลลาร์ ในวันที่เป็นดวงตาให้ คุณหญิงแมงมุม พร้อมเผยความลับที่ คุณหญิงแมงมุม ยังไม่เคยรู้มาก่อน

เรื่องเล่าของหญิงผู้สูญเสียคนรักให้กับ “มะเร็งต่อมหมวกไต” โรคหายากในไทย

เรื่องราวของ “นุ่น” หญิงสาวผู้สูญเสียคนรักให้กับ “มะเร็งต่อมหมวกไต” โรคที่พบแค่ 1 ใน 2 ล้าน และการดูแลเยียวยาหัวใจตัวเอง ในวันที่ต้องบอกลาคนที่เปรียบเสมือนครึ่งหนึ่งของชีวิตไปตลอดกาล

กินอาหารหม้อ-จานเดียวกัน แต่ท้องเสียอยู่คนเดียว เป็นไปได้หรือไม่?

ใครเคยกินหมูกะทะ สุกี้ ชาบู หม้อเดียวกันกับเพื่อน หรือกินอาหารเมนูเดียวกัน แต่ท้องเสียอยู่คนเดียวบ้าง? มันเป็นไปได้ไหมที่จะเราจะแจ็คพอตเจอชิ้นที่เชื้อโรคอยู่คนเดียว?

ตื่นตัวแต่ไม่ตื่นตระหนก ! Text Neck Syndrome โรคอุบัติการณ์ใหม่

แพทย์เฉพาะทางแนะให้ทุกคนตื่นตัวกับโรค Text Neck Syndrome หรืออาการปวดคอเรื้อรังของคนติดมือถือ ชี้หากเป็นแล้วอันตรายถึงโรคกระดูกคอเสื่อมได้

70 ยังแจ๋ว ยายชา เถิดเทิง เคลียร์ยังไม่ตุย เเค่ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก

เป็นอีกหนึ่งตลกที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ ยายชา เถิดเทิง หรือ บุญฤทธิ์ คุ้มเงินแสน ที่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หามส่ง มิว ศุภศิษฏ์ แอดมิต รพ. หลังมีอาการปวดท้องรุนแรง ต้องพักงานกะทันหัน

ทำเอาแฟนคลับแสดงความห่วงใยเป็นจำนวนมาก สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ หลังต้นสังกัดออกมาแจ้งข่าว นักแสดงหนุ่มต้องแอดมิตโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังมีอาการปวดท้อง ซึ่งแพทย์วินิจฉัยอาหารเป็นพิษ

จริงมั้ย ฮาย อาภาพร ตอบแล้วหลังมีข่าวซุกลูก พร้อมควงคุณแม่เคลียร์ใจไม่คุยกัน

นักร้องสาวตัวแม่อย่าง ฮาย อาภาพร ที่ล่าสุดควง คุณแม่กิมเล้ง มาเปิดโมเมนต์แม่ลูกสุดน่ารัก พร้อมประกาศข่าวดีคุณแม่หายป่วยอัลไซเมอร์แล้ว อีกทั้งยังเล่าเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ผิดใจไม่คุยกัน 10 วัน รวมถึงประเด็นที่ชาวเน็ตเม้าท์กันสนั่นว่าฮายแอบซุกลูก

TOYOTA เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE

Toyota สานต่อปรัชญาในวาระครบรอบ 60 ปี แนวคิด ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE เพื่อขับเคลื่อนความสุขให้สังคมไทย

5 เคล็ดลับสุขภาพ…กินของ“ทอด”อย่างไรไม่ให้ร่างพัง!

ได้รู้เคล็ดลับดีๆอย่างนี้..คุณก็เลือกทำเลือกทาน“ของทอด”ได้อย่างมั่นใจว่าปลอดภัยและดีต่อสุขภาพแล้ว อย่าลืมบอกต่อ...คนที่คุณห่วงใยกันด้วยนะ

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจพลาดที่โพสต์ข้อความแรง ทำใจรอแล้วถ้าแฟนคลับลดลง

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจผิดพลาดที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงในทวิตเตอร์ ไล่แฟนคลับไปหาจิตแพทย์ จนเกิดดราม่า เครียดมากหลังเจอฟีดแบ็กแรง แต่ยอมรับในการกระทำของตัวเอง

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เสียใจโดนคนต่อว่าเยอะ

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนเก่า เสียใจที่ถูกคนออกมาว่าต่อว่าตีตราว่าเป็นอย่างนั้น ลั่นแฟนเก่ารู้ดีว่าตัวเองเป็นคนยังไง