แท็ก "ไปเที่ยว"

เต ตะวัน จากเด็กขี้อายสู่นักแสดง ฝันหาบ้านหลังใหม่ ใช้ชีวิตให้สมดุลขึ้น

เปิดใจ เต ตะวัน จากเด็กขี้อายเป็นพิธีกรรายการเพลงเพราะอยากเก็บเงินซื้อกล้อง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เผยฝันตามหาบ้านหลังใหม่ ตั้งใจใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สเต็กชิ้นโต บ่งบอกระดับความโลภในตัวคุณ

“ความโลภไม่เข้าใครออกใคร” ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยประโยคนี้ก็ยังคงใช้ได้เสมอ บางครั้งคนเราก็ต้องต่อสู้กับตัวเองว่าจะเลือกอะไรระหว่างความโลภกับความถูกต้อง ลองมาทำ แบบทดสอบ จากญี่ปุ่นเพื่อวัดระดับ ความโลภ ที่แฝงในตัวกัน!

ตรวจดวงรับปีใหม่ไทย! 3 ราศีดวงดีเหลือเชื่อ ดวงเงิน งาน รัก สมหวังปังเว่อร์

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 66 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียนและดวงการงาน ทำนายแม่นมาก

“ไมค์ ภัทรเดช” หลงเสน่ห์ “วงการบันเทิง” ถึงขั้นเรียนเขียนบทอนาคตอยากเป็นผู้จัด

เสน่ห์ “คุณหลวง” เกินต้าน! สำหรับหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกหนุ่มจากละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD กด 35 ยิ่งร่วมงานกับ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้

คนเกิดวันไหน ขี้สงสาร พร้อมช่วยเหลือ จนกลายเป็นแหล่งเงินกู้!

คนเกิดวันไหน ใจอ่อน ขี้สงสาร เห็นใครเดือดร้อนเรื่องเงินก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ จนบางครั้งก็กลายเป็นแหล่งเงินกู้ของคนใกล้ตัว

ถึงกับทำพรีเซนต์ ขอแม่เพื่อนไปอนุญาตไปเที่ยว จริงจังยิ่งกว่าส่งงานอาจารย์

ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แม่จะหวงลูกสาว ไม่ว่าลูกจะโตเป็นสาวแค่ไหน สำหรับแม่ลูกสาวก็คือเด็กน้อยของแม่เสมอ ดังนั้นเวลาจะขอแม่ไปเที่ยวค้างคืนกับเพื่อน ก็ต้องนำเสนอเหตุผลที่ทำให้คุณแม่วางใจ

5 วิธีบริหารเงินสำหรับวางแผนเที่ยวทริปในฝัน

การเที่ยว อาจดูเป็นกิจกรรมที่ออกจะ “ฟุ่มเฟือย” สำหรับใครหลาย ๆ คน เนื่องจากมันต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการเดินทางแต่ละครั้ง ต่อให้เป็นทริปที่ควบคุมค่าใช้จ่ายให้ประหยัดที่สุด

"อาทิตย์ ริว" ไหว้ขอโทษเขวี้ยงด้วยสังฆทาน ไม่ได้หลอกซื้อรถ-รับมีโลก 2 ใบ

อาทิตย์ ริว เปิดใจยอมรับทำร้ายร่างกายแฟนคลับสาวจริง เจ้าตัวบอกไม่ได้หลอก น้องแนน เผยไม่ได้เปย์รถเป็นชื่อตัวเอง

แนะนำบริการเช่า WiFi และซิมการ์ด ให้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้แบบไม่มีสะดุด

แนะนำด้านการสื่อสารสำหรับคนทีก่ำลังวางแผนจะใช้อินเตอร์เน็ตในต่างประเทศ แต่ละจุดแต่ละประเทศเหมาะสมกับอะไรบ้างต้องดู

Soft Power แบบไทย ๆ มีอะไรที่นำไปต่อยอดได้บ้าง

กระแสการพยายามสร้าง “Soft Power” ของประเทศไทย ถูกพูดถึงบ่อยมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพราะหลาย ๆ คนมองว่าบ้านเมืองเรามีของดีหลายอย่างที่สามารถส่งออกเป็น Soft Power ให้ชาวโลกได้รู้จักความเป็นไทยมากขึ้น

"โกโก้ กกกร" นักแสดง LGBTQ+ รุ่นใหญ่ เปิดใจเลิกสามีปิดฉากรัก 20 ปี

นักแสดง LGBT รุ่นใหญ่ โกโก้ กกกร เปิดใจครั้งแรกหลังเลิกสามี ปิดฉากรัก 20 ปี เลิกกัน 8 เดือน สามีแต่งงานจดทะเบียนกับผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว

80 แคปชั่นเที่ยววันหยุด วันสบายๆ บรรยากาศชิวๆ พักผ่อนสมอง

แคปชั่นเที่ยววันหยุด ใช้เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทาง แบ่งปันภาพถ่ายหรือวิดีโอสวยๆ หรือแสดงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัส