แท็ก "ข่าววันนี้"

เอางี้เหรอ? "อาร์เซนอล" เบนเข็มรอคว้า 2 มิดฟิลด์บ้านใกล้เรือนเคียง หลังส่อวืด "ไกเซโด"

หลังจากมีแววกำลังจะพลาด ไกเซโด อาร์เซนอล ก็ไม่รอช้าหันไปล่าอีก 2 นักเตะตัวเก่งแทนเพื่อทุ่มเอาแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

“แอน ทองประสม” ยกย่อง “แต้ว ณฐพร” สปิริตแรงถอดสายน้ำเกลือมาถ่ายละคร

ทำเอานางเอกและผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม นับถือสปิริตนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ป่วยเป็นอหิวาตกโรค แต่ยังถอดสายน้ำเกลือมาถ่ายฉากบู๊ละครเรื่อง “แค้น” ยกให้เป็นนางเอกจอมแกร่ง

มีแต่ออก ไม่มีเข้า "ลิเวอร์พูล" จ่อปล่อยแข้งรายที่ 2 หลังอีกรายเปิดตัวทีมใหม่แล้ว

"แม้ทีมระส่ำ" ลิเวอร์พูล จ่อปล่อยนักเตะย้ายทีมรายที่ 2 ก่อนปิดตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก ม.ค. หลังรายแรกเปิดตัวกับทีมใหม่แล้ว

นำ้ใจคนไทย “บิ๊กฮั่น” เคยส่งคำเตือน ทีมต่างชาติ แข่ง ACL ที่ ช้าง อารีน่า มีวงจรปิด

มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษา เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์เคยบอกสโมสรต่างประเทศ ว่ามีกล้องวงจรปิดที่ ช้าง อารีน่า เพราะไม่มีใครสังเกตมาก่อน

“บิวกิ้น” เจอดราม่าตั้งแต่ต้นปีถือเคล็ดล้างห้องน้ำวัดสะเดาะเคราะห์ แจงฟ้องรุ่นพี่

เพิ่งไปทำบุญล้างห้องน้ำวัดสะเดาะเคราะห์ หลังเจอดราม่าตั้งแต่ปี “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ยอมรับว่าอาจจะเพราะเป็นปีชงแต่รับมือไหว ทั้งโดนรุ่นพี่สร้างแชตปลอมแฉ

เต็มคาราเบลหนัง “ขุนแหย” มาแรง “โจ๊ก โซคูล” รับปากร่วมงานภาคสอง

มาแรงแซงโค้งจนเป็นภาพยนตร์ยอดฮิต อันดับหนึ่งของแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” กำกับโดย เปลว ศิริสุวรรณ ทำเอาหนุ่มมาดทะเล้น โจ๊ก โซคูล ปลื้มกระแสดีๆเหล่านี้

กลัวที่ไหน "โบเวน" ฝากวาทะเด็ดหลัง "เวสต์แฮม" ถูกจับชน "แมนยูฯ" เอฟเอ คัพ รอบ 5

"เจอผีแล้วไง" ตัวเก่งเวสต์แฮม เปิดใจหลังถูกจับสลากชน แมนยูฯ ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก พร้อมฝากวาทะเด็ดก่อนดวลในเอฟเอ คัพ รอบ 5

4 สาว “เพรทเซล” ปล่อยของแบบจัดเต็ม ซิงเกิล “ไม่รับความเห็นต่าง (U R Mine)”

ต้อนรับศักราชใหม่ 4 สาว เพรทเซล (PRETZELLE) จากค่ายไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ยังคงความ “คลั่งรัก” เช่นเดิม ที่เพิ่มเติมคือมีความโตขึ้นทั้งเพลงและสมาชิกที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บขึ้น

แฟนผีลุ้นยันวิสุดท้าย "แม็กไกวร์" จ่อโดนดึงออกพ้นรังแมนยูฯ 24 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนปิดตลาด

แฟนผีแดง คงต้องลุ้นกันจนวินาทีสุดท้ายว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ จะตัดใจย้ายออกจากทีมใน 24 ชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะหรือไม่

“เลมอนี่” จัดเต็มความจี๊ดเสิร์ฟ “รู้ตัวได้แล้ว” ดนตรีเข้มข้น จัดจ้าน มาสไตล์น้อยแต่มาก

จัดเต็มความจี๊ด “รู้ตัวได้แล้ว” มิวสิกวิดีโอที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ 3 จากอัลบั้ม ‘Why Don’t I...?’ ของ 4 หนุ่ม LEMONY (เลมอนี่) ค่ายสนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ปกป้องทีม เพจ “ธีราทร” เคลื่อนไหว ปมดราม่า มีกล้องวงจรปิดห้องทีมเยือน ที่ ช้าง อารีนา

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปกป้องต้นสังกัดด้วยเกียรติ แข้ง “ช้างศึก” ไม่นำภาพมาวิเคราะห์ หรือดูแผนทีมเยือน จากกล้องวงจรปิด ที่ ช้าง อารีนา

เกิดขึ้นเร็วมาก แฉจุดแตกหัก "คันเซโล" กับ "เป๊ป" ก่อน "แมนฯ ซิตี้" ปล่อยซบ "บาเยิร์น"

"เรื่องนี้มีที่มา" แฉเบื้องหลัง ชูเอา คันเซโล จ่อถูก แมนฯ ซิตี้ ปล่อยตัวให้ บาเยิร์น เหตุแตกหักกับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

ไม่กลัวเผือกร้อน "ไดช์" เปิดใจรับงาน "เอฟเวอร์ตัน" เผย 4 ภารกิจพาหนีตายพรีเมียร์ลีก

ฌอน ไดช์ เปิดใจหลังรับเผือกร้อนในฐานะกุนซือคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน เผย 4 ภารกิจสำคัญก่อนพาทีมหนีตกชั้น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดือดทั้งลีก "เชลซี" จ่อเปิดตัวอีก ดีกรีแชมป์บอลโลก คาดค่าตัวดุเดือดกว่าดีล "มูดริก"

แม้จะได้มาแล้ว 7 ตัว แต่เชลซี ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะพอใจ และจะไล่ล่าเอาคนที่ 8 ไปให้ได้ ซึ่งรายนี้ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก แต่อาจต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 4 พันล้าน

“มูรินโญ” ยกดาวยิง “นาโปลี” เก่งเหมือนดาวยิง “พรีเมียร์ลีก” แต่มี 1 สิ่งต้องแก้ไขด่วน

“มูรินโญ” ชื่นชมฝีเท้า “โอซิมเฮน” ดาวยิง “นาโปลี” เก่งเหมือนตำนาน ”เชลซี” แต่มี 1 สิ่งที่ต้องแก้ไขด่วน ไม่งั้นโดนรุมด่าแน่

แบบนี้ไม่น่าพลาด 2 นักข่าวดังโหม "คันเซโล" ย้ายจาก "แมนซิตี้" ซบ "บาเยิร์น"

ไม่น่าพลาด 2 นักข่าวดังโหม "เจา คันเซโล" ฟูลแบ็กสายลุยเลือดฝอยทอง เตรียมย้ายจาก "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ไปซบ "บาเยิร์น มิวนิก" ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์

ดุดันไม่เกรงใจใคร "เทน ฮาก" สุดเฮี้ยบ ไม่ปล่อย 3 แข้งดัง มีหนึ่งราย 10 ทีม รุมตามจีบ

ดุดันไม่เกรงใจใคร "เอริก เทน ฮาก" กุนซือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สุดเฮี้ยบไม่ปล่อย 3 แข้งดังในเดือนมกราคมนี้ แม้มีหนึ่งรายได้รับความสนใจกว่า 10 ทีมก็ตาม

อาการหนักแล้ว สถิติบ่งชี้ "ลิเวอร์พูล" หลังพิงฝา ผลงานแย่กว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 2 เท่า

อาการหนักแล้ว สถิติบ่งชี้ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี จากการนำทัพ "เยอร์เกน คลอปป์" กำลังระส่ำหนักหลังแพ้ "ไบรจ์ตันฯ" ทำให้ผลงานแย่กว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 2 เท่า

เจมส์จิ คลั่งรัก โฟม อย่างแรง ส่งตรงภาพสุดสวีตจากญี่ปุ่น แอบลุ้นหรือจะมีข่าวดี

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะลงรูปคู่กับแฟนสาวนอกวงการลงไอจีสตอรี่ของตัวเองให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นภาพเรียกน้ำย่อย

เข้มแข็งเข้าไว้ คาดหนึ่งในสาเหตุ "บัลเบร์เด" นั่งคอตกคาซุ้มม้านั่ง เกมเปิดเจ๊าแอตฯ มาดริด

เข้มแข็งเข้าไว้ เผยหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ "เฟเดริโก บัลเบร์เด" นั่งคอตกคาซุ้มม้านั่งสำรองหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทีมเปิดเกมเจ๊า "แอตเลติโก มาดริด"

กบ สุวนันท์ สุดภูมิใจ น้องณดล คว้าถ้วยรางวัลหลังแข่งขันกอล์ฟรายการแรก

กบ สุวนันท์ สุดภูมิใจ น้องณดล ลูกชาย คว้าถ้วยรางวัลที่ 3 หลังแข่งขันกอล์ฟรายการแรกในชีวิต ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมความสามารถ

ความภูมิใจของพวกเรา "ฟรอนตาเล" ร่วมยกย่อง "มิโตมะ" ซัดปลิดชีพ "ลิเวอร์พูล" (คลิป)

ความภูมิใจของพวกเรา "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" ร่วมยกย่อง "คาโอรุ มิโตมะ" ตัวรุก "ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน" ที่ซัดประตูชัยปลิดชีพ "ลิเวอร์พูล" ร่วงรอบ 4 "เอฟเอคัพ" 2022-23 (คลิป)

"ไทยลีก" ช็อก เร่งสอบ "บุรีรัมย์" มีกล้องวงจรปิดในห้องแต่งตัวทีมเยือน-เปิดบทลงโทษ

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ไทยลีก สุดช็อก รีบเร่งสอบสวน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดกล้องวงจรปิด ในห้องแต่งตัวทีมเยือน

แฟนอินโดฯ สงสัยคนไทยรู้สึกอย่างไรหลังได้แชมป์ “อาเซียนคัพ” แต่ดูไม่ค่อยดีใจเท่าไร

แฟนบอล “อินโดนีเซีย” ข้องใจ คนไทยรู้สึกอย่างไรหลังซิวแชมป์ “อาเซียนคัพ” แต่เหมือนไม่ค่อยดีใจ ลั่น ถ้าเป็นทีมบ้านเกิดได้คงฉลอง 7 วัน 7 คืน

ร้านข้าวต้มโพสต์ขอบคุณ ป็อป ปราโมทย์ มาเยือน ฮาสนั่นจนตัวจริงโผล่เมนต์

ร้านข้าวต้ม จ.พิษณุโลก โพสต์ภาพคู่ โอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมทั้งเขียนขอบคุณ ป็อป ปราโมทย์ มาเยือน ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์ฮาสนั่น ด้านโอ๊ตถึงกับโผล่คอมเมนต์