แท็ก "ข่าวเกมส์"

เตรียมมือถือให้พร้อม Honkai: Star Rail ในรอบ Final CBT จะเริ่ม 10 กุมภาพันธ์นี้

HoYoverse ประกาศว่าเกม RPG แนวอวกาศแฟนตาซีในชื่อเกมว่า Honkai: Star Rail กำลังจะจัดการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งสุดท้ายที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยไปแล้ว

ไปละเจอกัน Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds ยุติให้บริการ

Square Enix เป็นค่ายเกมดังระดับโลกที่มีเกมเรือธงมากมายที่ได้รับความนิยม แต่เราจะเห็นว่าในช่วงหลายปีมานี้ทางพี่เหลี่ยมพยายามพัฒนาเกมมือถือมากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างไอพีใหม่

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักพัก Valiant Force 2 ภาคต่อของเกมมือถือยอดนิยมก็ได้ประกาศกำหนดเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกด้วย

สมรภูมิเดือด Indus Battle Royale เปิดให้ลงทะเบียนในประเทศไทย

SuperGaming SG วันนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือตัวใหม่บนสโตร์ประเทศไทยของเราในชื่อเท่ๆ ว่า Indus Battle Royale ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบไหนก็คือแนวเอาชีวิตรอด

Nexon ดึงมือ Argent Twilight หยุดพัฒนาเกม RPG สไตล์ Gacha

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้วได้มีการเปิดตัว Argent Twilight วันนี้ Nexon ยืนยันกับสื่อเกาหลีว่าได้หยุดการพัฒนาเกมมือถือแนว Gacha RPG นี้อย่างเป็นทางการแล้วเพราะด้วยสาเหตุที่หลังจากเปิดให้เล่นในช่วง Soft Launch

Night Walker รีเมคใหม่เป็น HeroWarz พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

NEXON Korea ได้ประกาศเกี่ยวกับเกมแนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท A.Storm ในชื่อว่า Night Walker ที่เปิดให้บริการในแพลตฟอร์มพีซีไปก่อนหน้านี้แล้ว Night Walker เป็นเกม RPG

N-INNOCENCE- เริ่มลงทะเบียนบนสโตร์ประเทศไทยก่อนลุยไตรมาสแรกปีนี้

Asobimo Inc ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมมือถือในสโตร์ประเทศไทยของเราในชื่อเกมว่า N-INNOCENCE- ทั้งในระบบ Android และ iOS ผ่านสโตร์ของแต่ละระบบ

Kingdom: The Blood จากซีรี่ส์ซอมบี้ชื่อดังเกาหลีเริ่มลงทะเบียนบน Steam

Action Square ได้นำเอาซีรี่ส์เกาหลีใต้ชื่อดังเกี่ยวกับซอมบี้ Kingdom มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของวิดีโอเกมในชื่อ Kingdom: The Blood วันนี้ได้มีการออกมาอัปเดตการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับแพลตฟอร์มพีซีผ่านร้านค้า Steam อย่างเป็นทางการแล้ว