แท็ก "ข่าวแอปพลิเคชัน"

ไปรษณีย์ไทย ชวนคุณเดินงาน POSTiverse งานมหกรรมสแตมป์โลก 2566 27 พ.ย - 3 ธ.ค นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดงาน POSTiverse ส่งสุขไปทุกเวิร์ส140 ปี ไปรษณีย์ไทย และงานแสดงตราไปรษณียากรโลก 2566 อวดโฉมไปรษณีย์กลาง บางรัก

ซัมซุงจัด “ODYSSEY CUP” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต

ซัมซุงภูมิใจนำเสนอ Odyssey Cup ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตเสมือนจริงที่มุ่งจุดประกายให้กับเกมเมอร์ไฟแรง

นักช็อปส่องดีลเด็ดก่อนใส่ตะกร้าวันไซเบอร์มันเดย์

ขาช็อปช่วงเทศกาลส่งท้ายปีในสหรัฐฯ ต่างเสาะหาดีลที่ดีที่สุด และวางกลยุทธ์สำหรับการจับจ่ายสินค้าในราคาส่วนลดสูงสุด ก่อนวันไซเบอร์มันเดย์

ซัมซุงเปิดตัวคาเฟ่ Cup of Sam พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ Interactive Dining

จับมือ KKI Sweets เชฟขนมหวานชื่อดังจากสิงคโปร์ และร้านบรันช์สุดชิค Babyccino มาเสิร์ฟศิลปะและความอร่อยสไตล์ Asian twist ที่จะมอบประสบการณ์คาเฟ่ที่ไม่เหมือนเดิม

TikTok ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ตอกย้ำแนวคิด Smart People เดินหน้าเสริมทักษะดิจิทัลให้กับเยาวชน

TikTok ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดโครงการริเริ่มการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์เพื่อต่อยอดแนวคิด Smart People โดยนำร่องชั้นเรียนแรกจัดขึ้นที่โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ เขตบางเขน

ททท. จับมือ แกร็บ ลงนาม MOU ดันท่องเที่ยวยั่งยืนผ่าน 3 มิติ

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เติบโต

แกร็บ ผนึก ปากคลองตลาด หนุนผู้ค้ารายย่อย ขยายบริการส่งดอกไม้ผ่านแอปฯ รับเทรนด์เดลิเวอรีดอกไม้พุ่ง

แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศผนึกพันธมิตร ปากคลองตลาด แหล่งค้าปลีก-ส่งดอกไม้ที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในประเทศ

แบล็กเมล์รีดทรัพย์ผู้อื่น มีความผิดหรือไม่

“หากโดนขู่ว่าจะเอาภาพลับส่วนตัวไปปล่อยบนโลกออนไลน์ โดยเรียกเงินเพื่อแลกกับการที่จะไม่ทำตามคำขู่ จะนำไปประจานหากไม่ยอมทำตาม ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องอาย แจ้งความดำเนินคดีได้เลย…”

ทรูออนไลน์ กับบทบาทผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ชู Your Everyday Connect Tech

ทรูออนไลน์ กับบทบาทผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ชู Your Everyday Connect Tech มาพร้อม Online Tech Solutions ที่เชื่อมต่อทุกๆวันของคุณ

ไมโครซอฟท์ โชว์ศักยภาพ AI Copilot พร้อมสนับสนุนลูกค้าองค์กร อย่างรอบด้าน ในงาน AI Summit ครั้งแรก

ไมโครซอฟท์จัดงาน AI Summit ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด “Leading the Era of AI” เพื่อนำเสนอศักยภาพของ AI ที่มีการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดในระดับโลก

ทรูมันนี่ เจาะ 4 เทรนด์ธุรกิจแอปการเงินครบวงจร (Financial Super App) พร้อมสร้างอีโคซิสเต็มส์

เมื่อโลกก้าวสู่ยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (Digital Transformation) สมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชันต่าง ๆ ก็เข้ามามีบทบาทสำคัญและแทรกซึมไปกับทุกจังหวะชีวิตของคนยุคใหม่

ที่สุดของจักรวาล! ชาวโซเชียลแห่เชียร์ #แอนโทเนียโพซิ้ว เวที Miss Universe 2023 ทะลุ 40 ล้านเอ็นเกจเม

อีกหนึ่งวาระแห่งชาติของชาวโซเชียลที่จบลงไปอย่างสวยงามกับเวทีการประกวด Miss Universe 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ โดยสาวงามจากประเทศไทยแอนโทเนีย โพซิ้ว

เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจร

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาดหนัก จากสถิติอันน่าตกใจ ในปี 2565 คนไทยรับสายมิจฉาชีพ ไปแล้วถึง 17 ล้านครั้ง และดูเหมือนสถานการณ์จะรุนแรงยิ่งขึ้นอีกในปีนี้ “Whoscall (ฮูส์คอลล์)”