แท็ก "ข่าวแอปพลิเคชัน"

คนขี้ลืมถูกใจสิ่งนี้ ! แอป LINE เพิ่มฟีเจอร์ "แจ้งเตือนเมื่อลืมส่งข้อความ" เมื่อคุณลืม และลืม

แอป LINE ได้มีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ชื่อว่า "แจ้งเตือนเมื่อลืมส่งข้อความ" ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้แอป LINE แจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้พิมพ์ข้อความเสร็จแล้ว

AIS ร่วมภารกิจกับ กสทช. กทม. การไฟฟ้า และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำสายสื่อสารลงใต้ดิน

AIS ร่วมภารกิจกับ กสทช. กทม. การไฟฟ้า และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำสายสื่อสารลงใต้ดิน บริเวณถนนหลังสวนและถนนสารสิน ลดความเสี่ยงอุบัติเหตุต่อประชาชน

Google แนะนำไอเดียพรอมต์บน Bard สำหรับวันฮาโลวีน และเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง!

ช่วงปลายปีถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ผู้คนต่างตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เทศกาลฮาโลวีน ไปจนถึงคริสต์มาส และวันปีใหม่

ระวัง! Deepfake กับการหลอกลวง ต้องรู้ให้เท่าทัน

ในยุคที่เทคโนโลยีสามารถบันดาลให้เราได้แทบทุกอย่างที่ต้องการเฉกเช่นทุกวันนี้ ดูเหมือนว่าในด้านหนึ่ง เราก็ได้ใช้ชีวิตกันอย่างสะดวกสบายมากขึ้น

เตือนภัยแคมเปญ 'TetrisPhantom' APT ล่าสุด มีเป้าหมายเป็นหน่วยงานรัฐใน APAC

จากรายงานภาพรวมภัยคุกคาม APT รายไตรมาสฉบับใหม่ของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) นักวิจัย ได้ค้นพบแคมเปญที่ดำเนินการอยู่โดยการเข้ารุกล้ำไดรฟ์ USB ที่ปลอดภัยบางประเภท

HP ตัวโซลูชันตอบโจทย์อนาคต SXSW Sydney™

HP ชูความแกร่งด้านดีไซน์เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานและความบันเทิงเปิดตัวโซลูชันตอบโจทย์อนาคตที่ให้อิสระในการสร้างสรรค์

ส่องความมั่งคั่งของ "มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก" ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Facebook

นานแล้วที่เราไม่ได้เห็นการอัปเดตความเคลื่อนไหวและเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ด้วยสถานะการณ์โควิด-19

อียูสั่ง ‘เมตา-ติ๊กตอก’ จัดการข้อมูลบิดเบือนสงครามอิสราเอล-ฮามาส

สหภาพยุโรป หรือ อียู เรียกร้อง ติ๊กตอก (TikTok) และเมตา (Meta) ซึ่งบริษัทแม่ของสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก (Facebook) และอินสตาแกรม (Instagram)

ทำความรู้จัก KYC การยืนยันตัวตน เพื่อรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ผ่าน Super App

KYC ย่อมาจากคำว่า Know Your Customer หรือแปลได้ว่า “การทำความรู้จักกับลูกค้า” ซึ่งหมายถึง กระบวนการพิสูจน์ตัวตนในการทําความรู้จักลูกค้า

เปรียบเทียบ "Apple Pencil " รุ่นไหนน่าใช้งานที่สุด

ขณะนี้ Apple มีปากกา Apple Pencil วางขายในท้องตลาดด้วยกันทั้งหมด 3รุ่น ในราคาที่แตกต่างกันนั้นก็คือ 79 ดอลลาร์, 99 ดอลลาร์ และ 129 ดอลลาร์ โดยแต่ละรุ่นมีชุดคุณสมบัติที่แตกต่างกัน

ทำความรู้จัก "super app" เงินดิจิทัล 10000 ก่อนเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ

Super App คือแอปพลิเคชันขนาดใหญ่ที่รวมบริการต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว ให้บริการที่หลากหลายครอบคลุมหลายด้านของชีวิต ซึ่งนี่เป็นจุดแข็งที่รัฐบาลเศรษฐาจะนำมาปรับใช้กับโครงการเงินดิจิทัล 10,000 บาท

สแกน QR code อย่างไรให้ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ

การใช้ชีวิตแบบสแกน QR code ไม่ว่าจะจ่ายเงิน อ่านข้อมูลต่าง ๆ หรือลงทะเบียนรับสิทธิใด ๆ ก็มักจะพบเห็นได้ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สะดวกมากขึ้น

BIZCUIT Solution เปิดตัว Computer Vision 2023 เปลี่ยนกล้องวงจรปิดเดิมให้เป็นกล้อง AI อัจฉริยะ

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ BIZCUIT Vision Analytics (BVA) โซลูชันวิทยาการวิเคราะห์ภาพแบบเรียลไทม์ด้วยเทคโนโลยี Computer Vision ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด

แกร็บฟู้ด เล่นใหญ่ คว้า 6 เชฟมิชลินรังสรรค์เชฟส์เทเบิ้ล ในคอนเซ็ปต์ East Meets West

ต้อนรับเดือนแห่ง ‘มิชลิน ไกด์’ ขนทัพร้าน ‘มิชลิน ไกด์’ กว่า 140 ร้านเอาใจสายกิน พร้อมชวนร่วมชาเลนจ์ลุ้นทริปตะลุยกินร้านเด็ดทั่วกรุงกับ ‘ว่านไฉ’