แท็ก "ข่าวแอปพลิเคชัน"

แกร็บ ผนึก ปากคลองตลาด หนุนผู้ค้ารายย่อย ขยายบริการส่งดอกไม้ผ่านแอปฯ รับเทรนด์เดลิเวอรีดอกไม้พุ่ง

แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศผนึกพันธมิตร ปากคลองตลาด แหล่งค้าปลีก-ส่งดอกไม้ที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในประเทศ

แบล็กเมล์รีดทรัพย์ผู้อื่น มีความผิดหรือไม่

“หากโดนขู่ว่าจะเอาภาพลับส่วนตัวไปปล่อยบนโลกออนไลน์ โดยเรียกเงินเพื่อแลกกับการที่จะไม่ทำตามคำขู่ จะนำไปประจานหากไม่ยอมทำตาม ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องอาย แจ้งความดำเนินคดีได้เลย…”

ทรูออนไลน์ กับบทบาทผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ชู Your Everyday Connect Tech

ทรูออนไลน์ กับบทบาทผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ชู Your Everyday Connect Tech มาพร้อม Online Tech Solutions ที่เชื่อมต่อทุกๆวันของคุณ

ไมโครซอฟท์ โชว์ศักยภาพ AI Copilot พร้อมสนับสนุนลูกค้าองค์กร อย่างรอบด้าน ในงาน AI Summit ครั้งแรก

ไมโครซอฟท์จัดงาน AI Summit ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด “Leading the Era of AI” เพื่อนำเสนอศักยภาพของ AI ที่มีการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดในระดับโลก

ทรูมันนี่ เจาะ 4 เทรนด์ธุรกิจแอปการเงินครบวงจร (Financial Super App) พร้อมสร้างอีโคซิสเต็มส์

เมื่อโลกก้าวสู่ยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (Digital Transformation) สมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชันต่าง ๆ ก็เข้ามามีบทบาทสำคัญและแทรกซึมไปกับทุกจังหวะชีวิตของคนยุคใหม่

ที่สุดของจักรวาล! ชาวโซเชียลแห่เชียร์ #แอนโทเนียโพซิ้ว เวที Miss Universe 2023 ทะลุ 40 ล้านเอ็นเกจเม

อีกหนึ่งวาระแห่งชาติของชาวโซเชียลที่จบลงไปอย่างสวยงามกับเวทีการประกวด Miss Universe 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ โดยสาวงามจากประเทศไทยแอนโทเนีย โพซิ้ว

เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจร

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาดหนัก จากสถิติอันน่าตกใจ ในปี 2565 คนไทยรับสายมิจฉาชีพ ไปแล้วถึง 17 ล้านครั้ง และดูเหมือนสถานการณ์จะรุนแรงยิ่งขึ้นอีกในปีนี้ “Whoscall (ฮูส์คอลล์)”

การ์ทเนอร์ เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีเชิงกลยุทธ์ในปี 2567

บาร์ท วิลเลมเซ่น รองประธานฝ่ายวิจัยการ์ทเนอร์ กล่าวว่า “การรับมือกับความปั่นป่วนทางเทคโนโลยีและความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและสังคม

ตามล่าหาสมบัติสุดอันตรายไปกับ Magic: The Gathering’s Lost Caverns of Ixalan!

ขุมทรัพย์อันล้ำค่าและภยันตรายที่ไม่เคยพบเจอรอคุณอยู่ในถ้ำใต้พิภพ... เริ่มการผจญภัยที่คุณอาจจะไม่ได้มีโอกาสสัมผัสอีกแล้วในช่วงชีวิตนี้ ไปพร้อมๆกับไดโนเสาร์และเทพเจ้าดึกดำบรรพ์!

พึงระวัง! 5 ช่องโหว่อันตรายแพร่มัลแวร์ผ่านอินเทอร์เน็ต

การใช้งานออนไลน์ในทุกวันนี้มีความเสี่ยงที่จะโดนภัยคุกคามและการโจมตีจากแฮกเกอร์อยู่สูงมาก ต่อให้คุณระมัดระวังตัวแค่ไหน ก็อาจตกเป็นเหยื่อได้โดยไม่รู้ตัวได้ง่าย ๆ

Lisa ฉลองเพลง Money มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify ด้วยการทำอาหารไทย

Spotify เปิดตัวรายการ “Billions Club: The Series” EP 4 โดยมี Lisa เป็นแขกรับเชิญคนล่าสุด ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่มีศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคน

แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Ant International) เผยกลยุทธ์ส่งเสริมการค้าระดับโลกอย่างครอบคลุม

แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Ant International) เผยกลยุทธ์ส่งเสริมการค้าระดับโลกอย่างครอบคลุมด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินและเทคโนโลยีดิจิทัล

รัฐบาลไทยและไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือ เพื่อนำประเทศไทยมุ่งสู่อนาคต

ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาศักยภาพทางดิจิทัลของประเทศไทยในทุกมิติอย่างยั่งยืน พร้อมปูทางสู่การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มี AI และคลาวด์เป็นหัวใจหลัก

AIS ดำเนินการเข้าซื้อหุ้น 3BB และหน่วยลงทุน JASIF เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

ภายหลังจากที่ กสทช. พิจารณา อนุญาตให้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AWN) บริษัทในกลุ่มบริษัท AIS เข้าซื้อหุ้นของ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB (TTTBB)