แท็ก "ข่าวแอปพลิเคชัน"

แคสเปอร์สกี้เผยตัวเลขการโจมตี Telegram โดยใช้ WhatsApp mod ตัวใหม่ มากกว่า 340,000 รายการในหนึ่งเดือ

ล่าสุด นักวิจัยของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ค้นพบม็อด (mod) หรือตัวดัดแปลงโปรแกรม WhatsApp ที่ทำหน้าที่เป็นสายลับสอดแนมอันตรายตัวใหม่

ทรู คอร์ปอเรชั่นเผยไตรมาส 3/2566 รายได้ปรับตัวดีขึ้น และยอดผู้ใช้งานโตต่อเนื่อง

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานผลดำเนินการไตรมาส 3/2566 รายได้รวมปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่องจากผลจากการเติบโตต่อเนื่องทั้งรายได้บริการและยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “Message Summary” สรุปเนื้อหาข้อความในโอเพนแชทด้วย AI

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “Message Summary” ฟีเจอร์สรุปเนื้อหาข้อความสนทนาด้วย AI บนห้องแชทโอเพนแชท ที่ถูกผสานเข้ากับ API ของ OpenAI

CMEx Lifelong Learning Center จุดหมายแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตด้านการแพทย์และสุขภาพ

เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วของการเปิดดำเนินการ “CMEx Lifelong Learning Center ศูนย์การเรียนรู้ตลอดชีวิต” ซึ่งตั้งอยู่ ณ ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์

“ซัมซุง – เอสบี ดีไซน์สแควร์ – คอปเปอร์ ไวร์ด – ฟิลิปส์ ฮิว” จับมือปฎิวัติวงการ Home & Living

ตอบรับเทรนด์โลกด้วย Smart Home Design Solutions 4 แบรนด์ชั้นนำ “ซัมซุง – เอสบี ดีไซน์สแควร์ – คอปเปอร์ ไวร์ด – ฟิลิปส์ ฮิว” จับมือปฎิวัติวงการ Home & Living

ทรู คอร์ปอเรชั่นขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมลงทุนในหุ้นกู้ที่เปิดจองเมื่อ 2 – 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมลงทุนซื้อหุ้นกู้ชุดใหม่

realme มัดรวม 4 ไอเท็มใหม่ ดีไซน์เก๋ สเปคเทพ ราคาเอื้อมถึง ฉลองเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปีใน Shopee11.11

realme มัดรวมสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ต 4 ไอเท็มใหม่ ดีไซน์เก๋ สเปคแรง พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุดกว่า 50% เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปี ในแคมเปญ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

Shopping Guides: เจาะลึก 4 ทริค(ไม่)ลับฉบับนักช้อปมือโปร ผ่านแคมเปญ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

ช้อปปี้ ยืนหนึ่งเรื่องการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทย ชวนปลุกพลังนักช้อปออนไลน์ในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งสุดคึกคักช่วงปลายปี

AIS ก้าวสู่การวิวัฒน์ครั้งใหม่ของโลกดิจิทัล THE NEXT EVOLUTION มุ่งสร้าง Sustainable Nation

AIS ก้าวสู่การวิวัฒน์ครั้งใหม่ของโลกดิจิทัล THE NEXT EVOLUTION มุ่งสร้าง Sustainable Nation ส่งเสริมการเติบโตของประเทศอย่างยั่งยืน เป็นต้นแบบให้อุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยในฐานะผู้นำตัวจริง

เตรียมพบกับปฏิบัติการปล้นเหนือเมฆบนความสูง 40,000 ฟุต! Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ

เตรียมพบกับปฏิบัติการปล้นเหนือเมฆบนความสูง 40,000 ฟุต! Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการพร้อมภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์โจรกรรมระดับนานาชาติ LIFT สตรีมให้รับชมพร้อมกันทั่วโลก 12 มกราคม 2567

บริษัท ‘เอไอ’ ของ ‘อีลอน มัสก์’ จ่อเปิดตัวโมเดลใหม่

บริษัทสตาร์ทอัพ xAI ของมหาเศรษฐีไอที อีลอน มัสก์ เตรียมปล่อยโมเดลปัญญาประดิษฐ์ในวงจำเพาะในวันเสาร์นี้ อ้างเป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบัน จากการประกาศของเจ้าตัว ซึ่งเป็นซีอีโอบริษัท Tesla ในวันศุกร์

ด่วน! App SCB Easy ล่มยังไม่สามารถใช้งานได้ในเวลานี้

สำหรับใครที่กำลังจะเข้าทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ในช่วงเที่ยงวันนี้ขอบอกเอาไว้เลยว่าจะไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากแอปล่ม จนทำให้แฮชแท็ก #Scbล่ม ติดเทรนด์บน X (Twitter) วันนี้

ตัวช่วยคนกลัวผี! "Oshimaland" เว็บไซต์ที่ชี้เป้าโรงแรมที่เชื่อกันว่ามีผีสิงอยู่

เว็บเช็คโรงแรมที่มีผี มีชื่อว่า Oshimaland เป็นเว็บไซต์สัญชาติญี่ปุ่นที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมที่เชื่อกันว่ามีผีสิงอยู่