แท็ก "ข่าวแอปพลิเคชัน"

การ์ทเนอร์ เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีเชิงกลยุทธ์ในปี 2567

บาร์ท วิลเลมเซ่น รองประธานฝ่ายวิจัยการ์ทเนอร์ กล่าวว่า “การรับมือกับความปั่นป่วนทางเทคโนโลยีและความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและสังคม

ตามล่าหาสมบัติสุดอันตรายไปกับ Magic: The Gathering’s Lost Caverns of Ixalan!

ขุมทรัพย์อันล้ำค่าและภยันตรายที่ไม่เคยพบเจอรอคุณอยู่ในถ้ำใต้พิภพ... เริ่มการผจญภัยที่คุณอาจจะไม่ได้มีโอกาสสัมผัสอีกแล้วในช่วงชีวิตนี้ ไปพร้อมๆกับไดโนเสาร์และเทพเจ้าดึกดำบรรพ์!

พึงระวัง! 5 ช่องโหว่อันตรายแพร่มัลแวร์ผ่านอินเทอร์เน็ต

การใช้งานออนไลน์ในทุกวันนี้มีความเสี่ยงที่จะโดนภัยคุกคามและการโจมตีจากแฮกเกอร์อยู่สูงมาก ต่อให้คุณระมัดระวังตัวแค่ไหน ก็อาจตกเป็นเหยื่อได้โดยไม่รู้ตัวได้ง่าย ๆ

Lisa ฉลองเพลง Money มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify ด้วยการทำอาหารไทย

Spotify เปิดตัวรายการ “Billions Club: The Series” EP 4 โดยมี Lisa เป็นแขกรับเชิญคนล่าสุด ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่มีศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคน

แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Ant International) เผยกลยุทธ์ส่งเสริมการค้าระดับโลกอย่างครอบคลุม

แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Ant International) เผยกลยุทธ์ส่งเสริมการค้าระดับโลกอย่างครอบคลุมด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินและเทคโนโลยีดิจิทัล

รัฐบาลไทยและไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือ เพื่อนำประเทศไทยมุ่งสู่อนาคต

ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาศักยภาพทางดิจิทัลของประเทศไทยในทุกมิติอย่างยั่งยืน พร้อมปูทางสู่การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มี AI และคลาวด์เป็นหัวใจหลัก

AIS ดำเนินการเข้าซื้อหุ้น 3BB และหน่วยลงทุน JASIF เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

ภายหลังจากที่ กสทช. พิจารณา อนุญาตให้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AWN) บริษัทในกลุ่มบริษัท AIS เข้าซื้อหุ้นของ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB (TTTBB)

สตาร์บัคส์” ผนึกกำลัง “แกร็บ” ต่อยอด ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแอปพลิเคชันแกร็บ (Grab) ส่งมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards ได้สะสมดาวง่ายยิ่งขึ้น

อาลีบาบา อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวชุด AI ที่ครอบคลุม “Aidge”

จากการทดลองใช้งานภายใน แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งการสร้างคำสั่งซื้อ และระดับความพึงพอใจของผู้บริโภค

เปิดจักรวาล “ชาวด้อม” บน LINE OpenChat เผยอินไซต์ในยุคที่การ “เข้าด้อม”

หนึ่งในกระแสที่ไม่ใช่แค่มาแรง แต่ต้องบอกว่ากระแสดีไม่มีแผ่ว คือ ปรากฏการณ์ “แฟนด้อม” เพราะนาทีนี้ไม่ว่าจะหันไปวงการไหน

ช้อปปี้ ประเทศไทยตอบรับความสำเร็จแคมเปญ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

เผยวันเดียวสร้างยอดขายรวมมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก Shopee Live แรงไม่หยุดดันธุรกิจท้องถิ่นสร้างยอดออเดอร์โต 141 เท่าในวันที่ 11 พฤศจิกายน

นักพัฒนาแอปฯ เคนยา ต้าน “โจรกรรมสมาร์ทโฟน”

สมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คน สิ่งนี้รวบรวมข้อมูลละเอียดอ่อนเอาไว้จำนวนมาก ดังนั้นหากสมาร์ทโฟนถูกขโมยไป

แกร็บ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่-ขยายวงเงินสินเชื่อ สูงสุด 1 ล้านบาท หนุนร้านอาหาร หวังเสริมสภาพคล่อง

แกร็บ ประเทศไทย ประกาศเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่โดยให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

เนปาลสั่งแบนติ๊กตอก ฐานรบกวน ‘ความสมานฉันท์ในสังคม’

รัฐบาลเนปาล ตัดสินใจสั่งแบนแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์ติ๊กตอก (TikTok) เมื่อวันจันทร์ โดยให้เหตุผลว่าแอปฯ ดังกล่าวรบกวน “ความสมานฉันท์ในสังคม”

ทรูมันนี่ เปิดตัวบริการ ‘Google Play’ โซนรวมสิทธิประโยชน์ และดีลพิเศษในที่เดียวบนแอปทรูมันนี่

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Google Play พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานให้สามารถจัดการการชำระเงิน สำหรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นหรือเกมส์

“LUNA ORIGIN” จัดเซอร์ไพร์สขอบคุณ กระแสตอบรับจากเกมเมอร์ แรงสุด...จนฉุดไม่อยู่

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพ ภายใต้สโลแกน Get Your Game On

ชม Performance Video ถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro ของ “VIIS" เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop ใหม่มาแรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

วันนี้ “VIIS” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย G'Nest ภายใต้ GMM Grammy ได้เปิดตัว Performance Video ของเพลง “ร้ายก็ได้ (Don’t Mind) Special Version”ที่ถ่ายทำด้วย iPhone 15 Pro

เทเลนอร์ เอเชีย เผยผลจากการศึกษา ชี้ตัวขับเคลื่อนทางทั้ง 5 ที่น่าสนใจเพื่อยกระดับชีวิตดิจิทัล

ทั่วประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนต่าง ๆ เพื่อติดต่อสื่อสารและทำให้พวกเราทุกคนใกล้ชิดกันมากขึ้น เสริมให้การทำงานก้าวหน้า เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ