แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัดและออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่เงินเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนจนคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวง 4 ราศีดาวพุธย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค มีโชคลาภ รับทรัพย์ทันที

4 ราศีดวงดีมากในเรื่องการเงิน และโชคลาภ เนื่องจากในช่วงนี้ดาวพุธมีการโยกย้ายราศีได้ตำแหน่งสำคัญเทวีโชค พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19–25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีหลายเรื่องเข้ามาให้ต้องขบคิด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูเหนื่อยได้แต่อย่าถอยเพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ว่าที่เจ้าสาว "จินนี่ จุฑาภัค" ลูกสาว "ใหญ่ ฝันดี" ถูกขอแต่งงานแล้ว

ล่าสุด "จินนี่-จุฑาภัค จรรยาธนากร" ลูกสาวดารา นักร้องคนบันเทิงสุดฮอตยุค 90 อย่าง "ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร" ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลกำลังจะมีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถาเพื่อเสริมดวง

หยุดผูกชีวิตไว้กับคนรัก! ด้วย 3 วิธีหาความสุขด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งใคร

องมาเปลี่ยนความคิด ปรับการใช้ชีวิตเสียใหม่ เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณสามารถมีความสุขได้โดยไม่ต้องรอคนอื่นมามอบให้กันดีกว่าค่ะ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะชีวิตเกิดมาเพื่อคนอื่น จนแทบจะไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวง

“เวย์วี (WayV)” จัดหนัก ลุยกิจกรรมแน่นในไทยพร้อมให้ตกหลุมรัก มองแฟนคลับเป็นครอบครัว

มีแต่ความฟินทั่วพื้นที่ เมื่อ “SM True” จับมือบอยแบนด์สุดฮอต “เวย์วี” (WayV) มาเติมความหวานให้ประเทศไทยในเดือนแห่งความรักนี้ กับงานสุดพิเศษ ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING

มูฟออนไม่ไหว...ทำอย่างไรถ้าอยากให้รักเก่ากลับมาหวานอีกครั้ง?

พยายามเดินหน้าต่อ มูฟออนจากความรักที่โบกมือลากันไปแล้ว ทว่าการเลิกกันของคุณกับแฟนสาวดูเหมือนจะทำให้เกิดคำตอบขึ้นในใจว่าจริง ๆ แล้วผู้หญิงคือคนที่ใช่

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้ หมอฝ้าย The Magic Queen พยากรกรณ์ดวงรายสัปดาห์ช่วง 20 - 26 ก.พ. 66 โดยเฉพาะดวงความรัก ดังนี้

"นาว" ตามอาฆาต "บลิว-การ์ตูน" เปิดปมทั้งรักทั้งแค้นนางพญานาคี "สร้อยนาคี" Ep.1

เปิดปมความรักความแค้น จุดเริ่มต้นของปมความแค้นที่จะตามไปทุกภพทุกชาติของ นางพญานาคี ใน "สร้อยนาคี" Ep.1 คืนนี้เสนอเป็นตอนแรก

หมอไก่ พ.พาทินี เผย 3 ราศี ดวงงานพุ่งแรง แต่อาภัพรัก หารักแท้ยาก

เปิดดวง 3 ราศีที่มีเกณฑ์หัวเราะทั้งน้ำตา จะมีความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป ดวงการงานจะรุ่งพุ่งสุดขีด แต่ดวงความรักร่วง ราศีไหนบ้าง เช็กด่วน