แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาอดทนอีกแค่อึดใจเดียว เพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

เป้ อารักษ์ จบรัก 3 ปี ลดสถานะ มิเรียม เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ทำเอาแฟนๆ แอบช็อกไม่น้อย เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม เป้ อารักษ์ ได้ออกมาเผยสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิท โดยเพิ่งจะเลิกรากับ มิเรียม

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ไม่โสดแล้ว มิน พีชญา เผยสถานะหนุ่มคนพิเศษ รับช่วงโสดเฮิร์ตสุด น้ำหนักเหลือ 39

โลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี หลังโพสต์ภาพหนุ่มปริศนาให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวแอบซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มคนไหนอยู่หรือเปล่า

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 มีนาคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง การเงิน การงาน ความรัก รายปักษ์ วันที่ 1-15 มีนาคม 2566 ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น

วุ้นเส้น แฮปปี้งานและรักลงตัว เผยเหตุผลที่สร้างพระแม่ลักษมีให้คนมาขอพร (คลิป)

วุ้นเส้น แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและรักลงตัว เผยเป็นสายมูตัวยง สร้างพระแม่ลักษมี ขึ้นที่วัดไผ่เงิน หลายคนที่มาขอพรต่างก็ประสบความสำเร็จไปตามๆ กัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสรวยด้วยลำแข้งส่วนโชคลาภมีโอกาสได้เล็กน้อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนดวงชะตาก้าวหน้ากว่าที่ผ่านมา หมอไก่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตา

“เป้” กลับมาโสด! จบรัก “มิเรียม” 3 ปี แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดี ยันไม่เข็ดความรัก

กลับมาสวมบทเป็น “เสือใบ” อีกครั้ง ในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี เรื่อง “ขุนพันธ์ 3” หนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” จัดเต็มความเดือดร่วมกับนักแสดงนำในภาคนี้

“มิน-พีชญา” ไม่โสดแล้ว! ดีใจได้ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ ขออุบรายละเอียดแฟน

หลังจากเลิกรากับแฟนคนที่แล้วก็ครองหัวใจโสดมาร่วม 1 ปีกว่า จนเมื่อวันวาเลนไทน์ล่าสุดนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เพิ่งจะประกาศข่าวดีโดยโพสต์ภาพมีหนุ่มให้ช่อกุหลาบ

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดความสำเร็จมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทำอาชีพไหนก็ดีถ้วนหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีโอกาสสมหวังในเรื่องที่ปรารถนา หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลคุณจะผ่านเรื่องยากไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเป็นการเสริม

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ปลุกชีพ กระสือสาว 2023 สู่ แสงกระสือ 2

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 แสงกระสือ เป็นภาพยนตร์พลิกโฉมภาพจำกระสือสุดสยองที่มีแต่หัวกับไส้ ให้กลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวถึงความรักสามเส้าของ เจิด น้อย และสาย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดีคนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีในวันพระใหญ่ “วันมาฆบูชา”