แท็ก "ความรัก"

“กัน นภัทร” โสดยาว!พ้อกระแสข่าวทำให้ไม่มีสาวกล้าเข้าหา นิ่งขึ้นเรื่องความรัก

ถือเป็นช่วงโสดนานแบบจริงจัง หลังหนุ่ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” เจอหลายกระแสดราม่าจนตอนนี้ตัดพ้อว่าไม่มีสาวที่ไหนกล้าเข้ามาหา

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566 ดวง 3 วันเกิด ช่วงนี้จะเหนื่อย เครียดกับงาน ปัญหารุมเร้า

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ระหว่างวันที่ 6-12 มีนาคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน HOROWORLD จัดเต็มด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ และเคล็ดลับเสริมดวง พร้อมเลขมงคล

ดวงดี! 3 ราศีดวงงานเฮงตัวแม่ ใครรองานใหม่จะสมหวัง ใครทำงานใหญ่จะสำเร็จ!

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงงาน ดวงเงิน ดวงสุขภาพ ดวงความรัก และดวงการเรียน ครบแม่น

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงช่วงนี้เหนื่อยแต่จะดีในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

4 สัญญาณที่บอกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่เหมาะกับคุณ รู้แล้ว ควรถอยให้ไว

ชายหนุ่มหลายคนไม่รู้ว่าผู้หญิงที่ตัวเองคบหาดูใจอยู่เป็นคนที่ควรไปต่อหรือไม่ เพราะบางครั้งก็รู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องมันไปคนละทาง นิสัยบางอย่างก็ดูจะเข้ากันได้ยาก หรือเป็นผู้ชายง่าย ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก

มีแต่คนรักเธอ "ปอย ตรีชฎา" โพสต์ขอบคุณความรักจากทุกคนยาวเหยียด

ขอเก็บความทรงจำจากงานแต่งงานระหว่าง "ปอย ตรีชฎา" กับ "โอ๊ค ภควา" หรือ "โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก" ให้เป็น 1 งานแต่งงานที่โดดเด่น

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งก้าวหน้าช้าๆ แต่มั่นคงมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเสริมดวง

ไม่โสดแล้ว ชิปปี้ ศิรินทร์ รับมีแฟนใหม่แต่ไม่พร้อมเปิดตัว วางแผนเอาไว้ถ้ารักไม่สมหวัง

หลังจากออกมาเปิดตัวว่ามีหนุ่มดูแลหัวใจแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ แต่ไม่ยอมเปิดตัวเลยสักที ทำเอาแฟนๆ อยากรู้มาตลอดว่าแฟนของเธอคือใครกัน ล่าสุด ชิปปี้ ออกมาอัปเดตเรื่องความรักครั้งน

นิว วงศกร เผยความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ตอบแล้วแต่ง นาว ทิสานาฏ เมื่อไหร่

ถือว่าเป็นพระเอกมากความสามารถ และหาตัวจับได้ยาก สำหรับ นิว วงศกร ปรมัตถากร ล่าสุดหล่อจนสาว แพรรี่ ขอเชิญมาออกรายการแย่งซีน ขอล้วงความลับแบบแมนๆ ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสได้ลาภในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญที่วัดริมน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

มิเรียม เลิก เป้ อารักษ์ ไปต่อไม่ไหว จบรัก 3 ปี จากกันด้วยดี

มิเรียม เปิดใจเลิก เป้ อารักษ์ เพราะมองเป้าหมายไม่เหมือนกัน จากกันด้วยดี ไม่เสียดายเวลา 3 ปี เพราะเป็น 3 ปีที่มีความสุขมาก ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนสนิทกัน ร่วมงานกันได้

กอล์ฟ พิชญะ ถูกเปรียบเทียบกับน้องชายมาตลอด เกือบมีปัญหาเพราะจีบสาวคนเดียวกัน

อีกหนึ่งหนุ่มที่เรียกว่าเป็นไอดอลของเด็กวัยรุ่นยุค 2000 สำหรับ กอล์ฟ พิชญะ ซึ่งหลายคนจะรู้ว่า เขาเป็นนักร้องคู่กับน้องชายอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ในนามหนุ่มหล่อคู่หูดูโอ้ กอล์ฟ-ไมค์

2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก

คำพยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ (ส่งผลตั้งแต่วันที่ 8 – 15 มีนาคม 2566) พบ 2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก ใช่คนใกล้ตัวคุณหรือเปล่า

เครื่องรางหุ่นพยนต์ และผี โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

หุ่นพยนต์ คืออะไร ถ้าจะให้ตอบอย่างเป็นทางการ ก็คงต้องอธิบายว่า หุ่นพยนต์ จัดเป็นเครื่องรางไสยเวทชั้นสูงอย่างหนึ่ง โดยจัดทำได้จากวัสดุหลากหลาย ตั้งแต่ไม้ หญ้า หวาย ขี้ผึ้ง ดิน โลหะ ตะกั่ว เงิน ฯลฯ และผสมมวลสารต่างๆ ตามแต่ผู้ทรงวิทยาคมจะกำหนด สิ่งสำคัญของหุ่นพยนต์ คือการปลุกเสกให้วัสดุ และมวลสารนั้น มีชีวิตจิตใจ หรือบรรจุพลังเข้าไว้ภายในตัวหุ่น

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมเหนื่อยก่อนถึงจะสบายในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

"นิว-วงศกร" เผยเคยเกือบแต่งงานกับ "นาว-ทิสานาฏ" ยอมรับถ้าทะเลาะกันจะเป็นฝ่ายง้อ

เพิ่งฟังนางเอกสาว นาว–ทิสานาฏ เปิดใจทิ้งทวนก่อนบินไปเรียนเมืองนอก พูดถึงความรักกับพระเอกหนุ่ม นิว–วงศกร รวมทั้งความเทกแคร์ดูแลและความคลั่งรักของแฟนหนุ่มไปวันก่อน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกเจอปัญหาบ้างแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

เอ๋ มณีรัตน์ ประกาศโสด ยอมรับถูกจ้างให้ไปเป็นแฟนมากถึง 6 หลัก

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เอ๋ มณีรัตน์ ที่ออกมาประกาศหาแฟนกลางรายการ พร้อมเผยประสบการณ์รักสุดช้ำเจอผู้ชายมีเจ้าของจีบตลอด แถมมีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีขึ้นทันตา การงานเจริญก้าวหน้า ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

การรวมตัวกันของดาวบุญทั้ง 3 ดวง ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอด อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาคลี่คลายชีวิตเจริญก้าวหน้า

"ลาล่า อาร์สยาม" โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งแห่งมิตรภาพ พร้อมข้อความซึ้งถึง "ลูลู่"

สละโสดไปอีกคู่หนึ่งแล้วสำหรับ "ลูลู่ อาร์สยาม" นักร้องสาว โดยเธอจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีเกณฑ์เจอ งานยากงานหินแต่จะผ่านไปได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อแก้เคล็ด

ฝันว่าได้เดินทาง ทำนายฝัน ฝันว่าไปเที่ยว ทำนายฝัน เลขเด่นความฝันเห็นการเดินทาง

ทำนายฝันว่าได้เดินทาง ฝันว่าเดินทาง ทำนายฝันหมายถึงอะไร ฝันว่าเดินทาง เลขเด็ด มาดูกันว่าทำนายฝันว่าเดินทางมีความหมายดีหรือร้าย ทำนายฝัน เลขเด็ด

พชร์ อานนท์ ยันอีกเสียง ความสัมพันธ์ นิกกี้-ก้อย รักหรือเลิกหลังถูกจับตา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ได้แซว นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ในรายการหนึ่ง จนทำให้หลายคนสงสัยว่า นิกกี้-ก้อย จะใช่คู่รักที่เลิกเงียบอีกคู่หรือไม่

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 มีนาคม 2566 ดวง 3 วันเกิด ได้โชคลาภจากคนใกล้ตัว

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 13-19 มีนาคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน ดวง 3 วันเกิด ดวงพุ่งทะยาน มีดวงทางเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ถูกหวยรางวัลใหญ่ จะได้โชคลาภลอยจากคนใกล้ตัว จะใช่วันเกิดคุณหรือไม่