แท็ก "ประเทศ"

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นจับมือพันธมิตร-เสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพ-ขยายฐานคอมมิวนิตีให้เติบโต ตอกย้ำจุดยืน “ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย”

"มาริโอ้-คิมเบอร์ลี" รีเทิร์นอีกครั้ง "หมอหลวง" นักเรียนหมอ 2 ยุคโคจรมาพบกัน

มาริโอ้-คิมเบอร์ลี ได้จับคู่ร่วมงานกันอีกครั้ง ในละครแนวพีเรียดแพทย์แผนไทย "หมอหลวง" เมื่อ 2 นักเรียนแพทย์จาก 2 ยุคสมัยได้มาเจอกัน ความวุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว!

ชุดนักเรียนไทยดังถึงจีน รู้จัก “ชุดนักเรียน” พร้อมประวัติและที่มา 131 ปี

ชุดนักเรียน เป็นเครื่องแบบที่กำหนดให้นักเรียนในระบบรัฐบาลแต่ง ซึ่งหากนับจาก พ.ร.บ.เครื่องแบบนักเรียนครั้งแรก พ.ศ.2482 ชุดนักเรียนไทยจะมีประวัติ 84 ปี แต่หากนับจากการแต่งกายไปโรงเรียนครั้งแรก

เข้าใจมั้ยจ๊ะ? กัมพูชาเผย "2 เหตุผล" ที่ไทยต้องจ่ายลิขสิทธิ์ยิงสดซีเกมส์ 2023 แพงกว่าชาติอื่นๆ

หลังจากมีข่าวว่า ไทย ต้องจ่ายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด 28 ล้านบาท สำหรับซีเกมส์ 2023 ก่อนหน้านี้ วัธ จำเริญ เคยออกมาพูดว่าเป็นเพราะมูลค่าการตลาด และกัมพูชาไม่ใช่คนกำหนด

ธปท.เตรียมเพิ่ม Biometric Comparison ยืนยันตัวตนสกัดมิจฉาชีพ

โลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นเรื่อย ๆ คนทำมาหากินสุจริตอยู่ดี ๆ ก็ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบของแก๊งคอลเซ็นเตอร์

สุดสวย ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์บานสะพรั่งที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน

ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์นับพันต้น บานสะพรั่งพร้อมกันที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน นายอำเภอเปิดเทศกาลฯ ชวนเที่ยวชมความงามตลอดถนนหน้าโรงเรียนสาธิตฯ 10-16 มี.ค.นี้

กว่าจะเป็น "เตนล์ WayV" ไม่ได้ง่าย! เผยมุมลับๆ ใน "WOODY FM"

ศิลปินเกาหลีเชื้อสายไทยสุดฮอต เตนล์–ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือ TEN WayV ศิลปินไทยคนแรกของค่ายเพลง SM Entertainment ล่าสุดมาเปิดใจสัมภาษณ์เดี่ยวแบบเอกซ์คลูซีฟในรายการ “WOODY FM”

โดนเข้าแล้ว "ลินิเกอร์" ถูกสถานีดัง ถอดออกจากรายการ ปมโพสต์การเมือง หลายแข้งดังเห็นต่าง

"แกรี ลินิเกอร์" กูรูลูกหนัง ถูกทาง "บีบีซี" สื่อชื่อดังถอดออกจากรายการ หลังจากที่ตัวเขาไปแสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดยที่อดีตแข้งดังหลายคนเห็นต่าง

ฝันว่าได้เดินทาง ทำนายฝัน ฝันว่าไปเที่ยว ทำนายฝัน เลขเด่นความฝันเห็นการเดินทาง

ทำนายฝันว่าได้เดินทาง ฝันว่าเดินทาง ทำนายฝันหมายถึงอะไร ฝันว่าเดินทาง เลขเด็ด มาดูกันว่าทำนายฝันว่าเดินทางมีความหมายดีหรือร้าย ทำนายฝัน เลขเด็ด

ข้อเท็จจริงการเป็นหนี้ของคนไทย และวิธีการแก้หนี้อย่างยั่งยืน

หนี้ครัวเรือนของคนไทยนั้นเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจองค์รวมของประเทศ เพราะภาระหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ประชากรไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ

Baskin-Robbins ไอศกรีมต้นฉบับ Y2K สัญชาติอเมริกา ที่กำลังหายไปจากประเทศไทย

ทำความรู้จักร้านไอศกรีมต้นฉบับ Y2K อย่าง Baskin-Robbins กันหน่อยดีกว่า ร้านไอศกรีมพรีเมียมจากอเมริกาที่มีสาขาลดลง สวนกระแส Y2K ที่กำลังกลับมาอีกครั้ง เพราะอะไร เรามีคำตอบ

หนักกว่านี้มีอีกไหม เปิดโปรแกรม 4 นัดต่อไป ลิเวอร์พูล "เสือ สิงห์ กระทิง แรด" ทั้งนั้น

หนักกว่านี้มีอีกหรือไม่ เปิดโปรแกรม 4 นัดถัดไปของ "ลิเวอร์พูล" เจอแต่ทีมใหญ่ๆ ด้วยกันทั้งนั้น กับ 1 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และอีก 3 เกมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมเดินทาง สถานทูต “จีน” เปิดให้ขอวีซ่าเดินทางท่องเที่ยวแล้ว

ประเทศจีน ปิดประเทศไปเกือบ 3 ปี จากวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 ปัจจุบันทางสถานทูตจีน ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 เป็นต้นไปสามารถขอวีซ่าเพื่อเดินทางท่องเที่ยวได้

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

เลิฟความแซ่บไฟลุก ญาญ่า-อุรัสยา อวดชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ไกลถึงมัลดีฟส์

ชวนเกิร์ลแก๊ง เที่ยวมัลดีฟส์ฉ่ำๆ นางเอกสาวคนสวย ญาญ่า–อุรัสยา บินไปแซ่บไกลถึงมัลดีฟส์ อวดชุดบิกินีทับด้วยเดรสซีทรูดำสุดเซ็กซี่ แถมยังกระโดดน้ำทะเลด้วยบิกินีตัวจิ๋ว งานนี้แฟนๆเลิฟความแซ่บ

เปิดรายชื่อ 9 ประเทศใช้ใบขับขี่ไทยได้เลย ไม่ต้องทำใบขับขี่สากล

ทราบหรือไม่ว่าใบขับขี่ไทยแบบ Smart Card สามารถนำไปใช้ยังประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มอาเซียนได้ถึง 9 ประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องทำใบขับขี่สากล

โผล่แล้ว สุดหล่อออฟโรดหรู Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023

Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023 เครื่องยนต์เบนซิน / ดีเซล สี่สูบเรียง เทอร์โบ พ่วง Mild Hybrid 48V หรือ Plug in Hybrid ชาร์จเต็มวิ่งด้วยมอเตอร์เพียวๆ ไกล 119 กิโลเมตร เข้าไทยเร็วๆ นี้....

สัมผัสแรกขับโคตรดี รถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL ชาร์จเต็มวิ่งไกล 650-700 กม. คาด เข้าไทยเร็วๆนี้

BYD SEAL Long range version มอเตอร์ไฟฟ้าขับหลัง 306 แรงม้า 360 นิวตันเมตร 0-100 ใน 5.8 วินาที ชาร์จเต็มลากยาว 550-700 กิโลเมตร ลุ้นเข้าไทยเอาใจสายซิ่งพลังไฟฟ้า

พร้อมสู้ในเวทีโลก! "รองปธ.มวยกัมพูชา" เตรียมจัดตั้ง "ชมรม กุน แขมร์ นานาชาติ" (ภาพ)

ต้องบอกว่าพร้อมเปิดเวทีโลกแล้วสำหรับ กุน แขมร์ ศิลปะป้องกันตัวของประเทศกัมพูชา ที่จะใช้การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพครั้งแรกในรอบ 64 ปี ถือโอกาสเผยแพร่ศิลปะป้องกันตัวของพวกเขาให้ชาวโลกได้รู้จัก

ลำไย ไหทองคำ ตอกกลับแซ่บ ถูกขอซื้อบริการ-รับงานทานข้าว ลั่นจ่ายไหวก็พร้อมไป

ใครได้คุยก็ต้องตกหลุมรัก จนรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเชิญมาออกรายการ สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ล่าสุดเจ้าตัวเผยหมดเปลือก เคยถูกแฟนคลับอวตารคอมเมนต์ดราม่าแรง

เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้

เมื่อตลาดอยู่ในช่วงขาลง เรามักจะได้ยินเสมอว่า “คริปโตถึงกาลอวสานแล้ว” แต่แท้จริงแล้ว ราคาคริปโตไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวที่บ่งชี้ถึงภาวะของอุตสาหกรรมคริปโต

เชพเพิร์ดพาย สไตล์โฮมเมด by คุณอาย-อุรีรัชต์ เจริญโต

shepherd’s pie คือพายคนเลี้ยงแกะ พอใช้เนื้อมาทำเขาก็เรียกว่า cottage pie คือมีความสุขที่ได้ลองทำสูตรใหม่ๆ มีความสุขที่ได้ทำอาหารให้ครอบครัวและคนที่รักและชอบๆกัน ได้รับประทาน