แท็ก "ประเทศ"

"อาดิดาส" จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ THE SEARCH – LA RICERCA

"อาดิดาส" จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ THE SEARCH – LA RICERCA

โซเชียลระอุ โบวี่ อัฐมา ร่ายยาวตอบดราม่า หลังโพสต์ไปตปท. กลับมารักเมืองไทยกว่าเดิม

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล หลังจากที่นักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โบวี่ อัฐมา โดยมีข้อความระบุว่า "ไป ตปท. มา เกือบ 1 เดือน กลับมารู้สึก รักเมืองไทยกว่าเดิม

จัดเต็มศิลปินค่าย AOMG กับ ‘เอโอเอ็มจี เวิลด์ ทัวร์ 2023’ สนุกแดนซ์จนลืมเหนื่อย

จัดเต็มศิลปินค่าย AOMG กับ 'เอโอเอ็มจี เวิลด์ ทัวร์ 2023' สนุกแดนซ์จนลืมเหนื่อย  ยืนหนึ่งแบบไม่ยอมนั่งกันเลย กับการยกทัพศิลปิน เอโอเอ็มจี (AOMG) มาเยือนเมืองไทยไปหลายปี ในที่สุดกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์...

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค ยังเป็นที่จับตาสำหรับแนวทางการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า (อีวี) ของประเทศ ที่ตั้งเป้าหมายผลักดันให้ประเทศไทยมุ่งสู่การเป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนที่สำคัญของโ...

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

จีนแซงเยอรมนีขึ้นเป็นผู้ส่งออกรถยนต์ยักษ์ใหญ่อันดับ 2 ของโลกรองจากญี่ปุ่น

“จีน” กลายเป็นผู้ส่งออกรถยนต์ยักษ์ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกแซงหน้า “เยอรมนี” ด้วยปริมาณตัวเลขส่งออกสูงถึง 3.11 ล้านคันภายในปี 2565 ที่ผ่านมา

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

สองล้อไทย เผยเกณฑ์คัดนักปั่นอาวุโส ติดธงลุยศึกจักรยานถนนชิงแชมป์เอเชีย

สองล้อไทย เผยเกณฑ์คัดนักปั่นอาวุโส ติดธงลุยศึกจักรยานถนนชิงแชมป์เอเชีย “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้รับควา...

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม 

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566  ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จ...

แฟนไทยไม่เคยแผ่ว JAY B สุดปัง จัดคอนกี่รอบก็ SOLD OUT หมดทุกที่นั่ง

ความรักที่แฟนคลับชาวไทยมีให้ “JAY B” ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ หลังจากที่ได้ประกาศกลับมาจัดคอนเสิร์ตปิดท้ายการจัดเวิลด์ทัวร์

ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน

ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และไมโครซอฟท์ ประกาศร่วมมือกันเสริมศักยภาพแก่อ...

อินดิโก้ ชวนเที่ยวไทยในโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน ของ ททท.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน”

ค่าจอดรถสนามบินดอนเมือง ที่จอดรถสนามบินดอนเมือง 2566/2023 ล่าสุด

ค่าจอดรถสนามบินดอนเมืองสำหรับบริการจอดรถยนต์ชั่วคราว และจอดรถยนต์ค้างคืนที่ดอนเมืองในปี 2566/2023 ทั้งอาคารผู้โดยสารขาเข้าในประเทศ

อ่านเรื่องที่ ‘คุณชายอดัม’ กล้าการันตี และคำประกาศจาก CMO กับเป้า 1,000 ล้านบาท จากตลาดเอ็นเตอร์เทนเ...

  *ผลิตภัณฑ์ใหม่ จากคุณชายอดัม "ผมเป็นผลผลิตของตระกูลที่รู้ 2 ด้าน" ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ที่ผู้คนอาจคุ้นเคยกว่าในนาม 'คุณชายอดัม' บอกพลางยิ้ม "ด้านหนึ่งคือด้านการทำหนัง ทำละคร" ทายาทของ...

NIA มั่นใจปี 66 ตลาดนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าคึกคัก ชูตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “มูฟมี” ฝีมือสตาร์ทอัปไทย

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เร่งปั้นสตาร์ทอัปและผู้ประกอบการนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยสู่ตลาดโลก

เริ่มแล้ว งานประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ 2566

ในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาทุกปี ถนนเยาวราชจะมีการประดับไฟเพื่อเฉลิมฉลอง ซึ่งปีนี้ไทยเป็น 1 ใน 5 ประเทศที่จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนอกสาธารณรัฐประชาชนจีนที่ใหญ่ที่สุด

รวมพลังวิ่ง ไทเกอร์ รัน บาย เมย์แบงก์ ครั้งแรก ระดมทุนให้ มูลนิธิออทิสติก

รวมพลังวิ่ง ไทเกอร์ รัน บาย เมย์แบงก์ ครั้งแรก ระดมทุนให้ มูลนิธิออทิสติก กิจกรรมวิ่ง “ไทเกอร์ รัน บาย เมย์แบงก์” ที่บริเวณลานสระบัว สวนวชิรเบญจทัศ โดยมี นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ...

แบบตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม ‘คุน’ โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า

ตัวพ่อ! แฟนๆว้าวไม่ไหว ไอดอลหนุ่ม 'คุน' โดดร่มชูธง โปรโมตอัลบั้มใหม่ WayV บนฟ้า คัมแบ๊ก ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ขึ้นไปกวาดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 23 ประเทศทั่วโลก และยังขึ้นแท่นอันดับ 1...

ประธานฟีฟ่าเยือนไทย พบปะพูดคุยบิ๊กอ๊อด ตรวจเยี่ยมที่ทำการใหม่ ส.ฟุตบอล

ประธานฟีฟ่าเยือนไทย พบปะพูดคุยบิ๊กอ๊อด ตรวจเยี่ยมที่ทำการใหม่ ส.ฟุตบอล จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เดินทางมาเยือนประเทศไทย พร้อมเข้าพบกับ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธ...

ตูน ประกาศิต นักเพาะกายวีแกนไม่กินเนื้อสัตว์ สู่เจ้าของแชมป์เพาะกายโลก

การได้รับเหรียญทองในครั้งนี้ ยังเป็นบทพิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่า ไม่กินเนื้อสัตว์ ก็สร้างกล้ามได้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังย้ำว่าตัวเองสุขภาพดีขึ้นจากการไม่กินเนื้ออีกด้วย

‘แป้ง-มาโน่’ กดไลค์เข้าร่วมWAFF หวังได้’เจ-เช็ค’ดวลท็อปทีมเอเชีย

'แป้ง-มาโน่' กดไลค์เข้าร่วมWAFF หวังได้'เจ-เช็ค'ดวลท็อปทีมเอเชีย ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับยืนยันจากสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียตะวันตก (WAFF) ให้ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เ...

นักปั่นอาวุโสลุ้นทำผลงานดีใน “Bike 4 All” มีสิทธิ์ติดทีมชาติลุยชิงแชมป์อช.

นักปั่นอาวุโสลุ้นทำผลงานดีใน "Bike 4 All" มีสิทธิ์ติดทีมชาติลุยชิงแชมป์อช. "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้...

หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสวีเดน อนุมัติการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการให้กับ Binance

หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสวีเดน อนุมัติการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการให้กับ Binance เป็นประเทศที่ 7 ของสหภาพยุโรป เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566  Binance (ไบแนนซ์) ประกาศการจดทะเบียนเป็นสถาบันทางการเงิ...

ยกเหล็กไทยเนื้อหอม ติมอร์ฯ ขอส่งจอมพลังชุดโอลิมปิก 2024 ร่วมฝึก 3 เดือน

ยกเหล็กไทยเนื้อหอม ติมอร์ฯ ขอส่งจอมพลังชุดโอลิมปิก 2024 ร่วมฝึก 3 เดือน นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งติมอร์ เลสเต มีหนังสือ...