แท็ก "Bangkok"

อย่างปั่น เกมเศรษฐีฟินแลนด์ ถาม เมืองหลวงของไทยชื่ออะไร แต่ละตัวเลือกคือที่สุด!!!

คำถามเรื่องเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นเรียกว่าเป็นคำถามเชาวน์ปัญญที่มักจะถูกยกมาถามกันบ่อยๆ ในรายการต่างๆ เพื่อทดสอบความรู้รอบตัวของผู้แข่งขัน และนี่ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่เรียกว่าใช้คำถามเมืองหลวงได้ปั่นประสาทมากๆ

ถึงเวลาต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะอยู่กับ AI ให้ได้

บนโลกที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ และมีบทบาทที่ออกจะล้ำเส้นในการเป็นผู้ช่วยของมนุษย์

Awakening Bangkok 2022 เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป

หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย...

The Rose ดุดันไม่เกรงใจใคร! บัตรคอนเสิร์ตในไทย Sold Out เรียบร้อยแล้ว

แฟนๆ ของวง The Rose เหมาบัตรคอนเสิร์ตในไทยไปหมดเกลี้ยง! ใครมีบัตรแล้วไปเจอกันใน The Rose [HEAL TOGETHER] WORLD TOUR IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC

“กทม.” หนุน “ททท.” เต็มพิกัดจัด “วิ่งผ่าเมือง” หวังเจ้าภาพชิงแชม...

"กทม." หนุน "ททท." เต็มพิกัดจัด "วิ่งผ่าเมือง" หวังเจ้าภาพชิงแชมป์โลก   "กรุงเทพมหานคร" ผนึกกำลัง "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" และองค์กรพันธมิตร ร่วมกันจัดมหกรรมการวิ่งสุดยิ่งใหญ่ รายการ "วิ่...

"กทม." หนุน "ททท." เต็มพิกัด จัด "วิ่งผ่าเมือง" หวังเป็นเจ้าภาพสนามชิงแชมป์โลกปี 2568

"กรุงเทพมหานคร" ผนึกกำลัง "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" และองค์กรพันธมิตร ร่วมกันจัดมหกรรมการวิ่งสุดยิ่งใหญ่ รายการ "วิ่งผ่าเมือง" Amazing Thailand Marathon Bangkok