แท็ก "Bangkok"

กี่เพ้า ชุดตรุษจีน 2566/2023 รับปีเถาะจาก 30 ร้านดัง มีหน้าร้านออนไลน์

ชุดตรุษจีน กี่เพ้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตรุษจีน 2566 นี้ ตรงกับวันที่ 22 มกราคม ใครที่กำลังวางแผนจะไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ หรือต้องออกงานด้วยชุดตรุษ

ขยายเวลารับสมัคร! กรุงเทพฯ ชวน “ศิลปินเปิดหมวก” สมัคร Bangkok Street Performer สร้างสีสันให้เมือง

กรุงเทพฯ ขยายเวลาเปิดรับสมัครศิลปินและนักแสดง (ทั้งศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม) ประเภทเยาวชน และบุคคลทั่วไป เพื่อเล่นดนตรีและแสดงสตรีทโชว์แบบเปิดหมวกในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 17 มกราคม 2566 (23.59 น.)

MAMAMOO เตรียมบินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตในไทย 29 ม.ค. นี้

มูมู่ชาวไทยจะได้ชมการแสดงของศิลปิน K-POP ตัวแม่กันแล้ว ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK เจอกันที่ วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ณ Impact Exhibition Hall 5 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ เปิดนโยบายสนับสนุนพื้นที่สำหรับ “ดนตรีและศิลปะการแสดง” สร้างเมืองสร้างสรรค์สำหรับทุกคน

กรุงเทพมหานครจัดงานแถลงข่าวนโยบายด้านการสนับสนุนพื้นที่สำหรับดนตรีและการแสดงในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ สวนสันติชัยปราการ เปิดตัวโครงการ Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ​ และเทศกาลดนตรีในสวน

Cigarettes After Sex กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง 27 ม.ค. นี้

บัตรคอนเสิร์ต Cigarettes After Sex ขายหมดเกลี้ยงแล้ว ชาวไทยกำบัตรเอาไว้ในมือแน่นๆ แล้วไปดำดิ่งกับเพลงรักบาดลึกกันที่ Moonstar Studio วันที่ 27 ม.ค. นี้ได้เลย

BLACKPINK ได้เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ Coachella 2023

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการขึ้นเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นศิลปินหลักของเทศกาลดนตรีนานาชาติ Coachella 2023

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ผนึก ททท.-ส.เรือพาย จัดเทศกาลริมน้ำ Bangkok Riverside Fest 3-5 ก.พ.นี้

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ผนึก ททท.-ส.เรือพาย จัดเทศกาลริมน้ำ Bangkok Riverside Fest 3-5 ก.พ.นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย, กลุ่มโรงแรม ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hote...

ใครว่า BLACKPINK ไม่ร้องสด! คอนเสิร์ต BORN PINK พิสูจน์ความเป็นศิลปินตัวแม่แห่งทศวรรษ

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ประทับใจทั้งความน่ารักเป็นธรรมชาติ และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ฉายแววโดดเด่นครบทุกด้าน

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

แบมแบม GOT7 โพสต์ตัดพ้อ “ทำไมเกลียดผมกันจัง” หลังถูกทีมงานแซะทำคนมางานเยอะเกินไป

โซเชียลเดือด แบมแบม GOT7 ถูกคนที่อ้างว่าเป็นทีมงานพูดถึงว่าทำให้คนมางานเยอะเกินไป พร้อมโพสต์ว่าปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาร่วมงานแล้ว แบมแบมตัดพ้อ