แท็ก "Bangkok"

นับถอยหลังแฟนมีตติ้งทัวร์บอยแบนด์ระดับท็อป WayV

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ที่กลับมาประเทศไทยตามสัญญา พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 ชื่อว่า ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK

Charlie Puth จัดสตรีมมิ่งสดฟรีๆ ให้แฟนเพลงทั่วโลกพร้อมกัน 25 มี.ค. ผ่านช่อง humy

MIXI Inc. จัดงาน humy Presents Charlie Puth’s 1st Live Stream Event กิจกรรมออนไลน์ฟรีที่จะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก บนแพลตฟอร์มสำหรับแฟนๆ ของ Charlie Puth ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม เวลา 16.00 น.

รีวิวคอนเสิร์ต WALLOWS in Bangkok ครั้งแรกในไทยกับโชว์คุณภาพของวงขวัญใจวัยรุ่น

คอนเสิร์ต WALLOWS TELL ME THAT IT’S OVER TOUR 2023 BANGKOK เป็นที่รวมตัวของวัยรุ่นที่รักในเสียงดนตรียุค ‘90s-2000s ที่แท้จริง เล่นดีน่าประทับใจจนมองข้ามหน้าตาไปเลย

รีวิว “จินยอง GOT7” แฟนมีตติ้ง ผู้ชายหล่อ อบอุ่น แสนดี ที่ใครๆ ก็หลงรักซ้ำแล้วซ้ำอีก

แฟนคอนเสิร์ตของจินยอง GOT7 ในไทย อบอวลไปด้วยความหล่อ น่ารัก และความคิดถึง เพราะอากาเซรอกันมาตั้ง 4 ปี แต่คุ้มค่ากับการรอคอยอันยาวนานจริงๆ

Monkey x Carnival Limited Edition ใหม่ จำกัดแค่ 99 คัน ราคา 134,900 บาท

Monkey Carnival Limited Edition ใหม่ มอเตอร์ไซค์สายวิบากรุ่นพิเศษจากความร่วมมือระหว่าง Monkey และ Carnival ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 คันเท่านั้น พร้อม Exclusive Box Set สำหรับนักสะสม เคาะราคาจำหน่าย 134,900 บาท

WayV โชว์ความหล่อ น่ารัก เป็นกันเองเต็มพิกัด ในงานแฟนไซน์ที่ ICONSIAM

ใครที่ได้ไป ICONSIAM เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือว่าโชคดีมาก เพราะได้เจอตัวเป็นๆ ของหนุ่มๆ WayV ที่บอกเลยว่าหล่อ น่ารัก เป็นกันเอง และคาริสม่าจัดๆ มีครบทุกอย่างจริงๆ

25 สถานที่เดตวาเลนไทน์ นัดเดต กรุงเทพฯ รีบจองก่อนเต็ม

ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดตวาเลนไทน์ ในกรุงเทพฯยอดฮิต ช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ต้องรีบจองล่วงหน้าก่อนเต็ม มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่

ไฮไลต์ Bangkok Design Week 2023 จัด 9 จุดทั่วกรุงเทพฯ

งาน Bangkok Design Week 2023 (บางกอก ดีไซน์ วีก 2023) 9 จุด ทั่วกรุงเทพฯ มีเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหล จนหลายคนที่ยังไม่ได้ไปถามไถ่กันมาว่าแต่ละที่นั้นมีจุดเด่นอะไรบ้าง

ร้อนแรง ENERGY ล้น MANIFESTO TOUR เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกบอยแบนด์ดัง ‘ENHYPEN’

ร้อนแรง ENERGY ล้น MANIFESTO TOUR เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกบอยแบนด์ดัง 'ENHYPEN' แม้จะเปิดตัวมาเป็นเวลาเพียงแค่ 2 ปีกว่า แต่กระแสความฟีเวอร์ของ 7 หนุ่ม ENHYPEN (เอนไฮเพน) รุกกี้ บอยแบนด์เจน 4 จาก BELIFT LA...

เริ่มแล้ว! Bangkok Street Performer เปิดพื้นที่ 7 จุดทั่วกรุงฯ ให้ศิลปินเปิดหมวกได้โชว์ฝีมือ

Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ ถือเป็นหนึ่งในนโยบายเพื่อส่งเสริมให้พื้นที่สาธารณะกรุงเทพฯ​ เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง (สตรีทโชว์) เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวทางสังคม เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม

รีวิวคอนเสิร์ต JAY B เพื่อนรักที่เป็นทั้งศิลปินและไอดอลของชาวไทยทุกคน

คอนเสิร์ตของ JAY B เป็นบทพิสูจน์ให้เราเห็นว่า ไม่มีคำใดสามารถจำกัดความเป็น JAY B ได้นอกจากคำว่า “JAY B ก็คือ JAY B” จริงๆ