แท็ก "beartai"

พื้นฐานการถ่ายภาพ 101 ปูพื้นฐานให้แน่นสำหรับมือใหม่!

สำหรับคนที่คิดอยากจะเริ่มต้นถ่ายภาพแต่ยังไม่มีพื้นฐานใด ๆ เลย ชัตเตอร์สปีดคืออะไร รูรับแสงมีความสำคัญอย่างไร ISO ควรปรับแค่ไหน

Spotify เพิ่มฟีเจอร์ “Group Session” ให้สามารถแชร์ลิงก์ได้แล้ว ไม่ต้องถ่ายโค้ดให้ยุ่งยาก

Spotify เพิ่มให้ผู้ใช้สามารถแชร์ลิงก์เพื่อสร้าง Group Session ได้แล้ว หลังจากเปิดตัวฟีเจอร์ Group Session เพื่อฟังเพลงร่วมกันไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

รู้ลึกเรื่องฟิลเตอร์ แต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร

‘ฟิลเตอร์’ อุปกรณ์สำคัญที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป บางคนอาจจะมีคำถามว่าฟิลเตอร์มีไว้ทำอะไร ฟิลเตอร์มีแบบไหนบ้างแตกต่างกันอย่างไร

เรียนรู้โหมดวัดแสงในกล้องถ่ายภาพ วัดแสงอย่างไรให้ภาพออกมาเป๊ะดั่งใจ

"การวัดแสง" นั้นเป็นพื้นฐานอย่างหนึ่งที่สำคัญมากในการถ่ายภาพ และยังเป็นตัวที่จะบอกว่าภาพของเราจะมืดหรือสว่างมากน้อยแค่ไหนก่อนที่เราจะกดชัตเตอร์ถ่ายภาพอีกด้วย

Instagram เปิดให้ผู้ใช้สร้าง QR Code แชร์โพรไฟล์ได้ง่าย ๆ แทน Nametag

ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปีที่แล้ว Instagram ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Nametag ให้ผู้ใช้สามารถแชร์โพรไฟล์ให้กับเพื่อน ๆ ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ชื่อบัญชีอีกต่อไป

ลือ Huawei เตรียมเปิดตัว HarmonyOS 2.0 สำหรับ สมาร์ตวอตช์, พีซี และแท็บเล็ตปลายปีนี้

มีรายงานว่า Huawei เตรียมเปิดตัว HarmonyOS หรือชื่อ HongMeng OS รุ่น 2.0 ในประเทศจีนช่วงปลายปีนี้ สำหรับรุ่นที่สองนี้จะถูกนำมาใช้งานจริงมากขึ้น

เปิดตัว Sony Xperia Pro มือถือสำหรับช่างภาพมือโปร ต่อจอนอกให้กล้อง Alpha ได้

หลังจากเปิดตัวมานานเกือบปีสำหรับสมาร์ตโฟนตัวเทพสำหรับช่างถ่ายภาพอย่าง Sony Xperia Pro ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ Sony Xperia 1 II เมื่อปีที่แล้ว

ไขข้อสงสัย?? Apple Music Lossless ฟังยังไง ให้ได้คุณภาพสูง!! (AirPods ยังไม่ร่วมรายการนะ)

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แอปเปิล (Apple) ได้เปิดตัวคุณภาพเสียงเพลงในระดับ HiFi ที่จะมาเพิ่มในบริการเพลงอย่าง Apple Music โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จ่ายเท่าไหน เท่านั้น!!

คิดให้ดีก่อนจ่าย!! จะเกิดอะไรขึ้นบ้างเมื่อเลิกจ่ายเงินซื้อพื้นที่ Google

เป็นที่ทราบกันดีว่าในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ กูเกิล (Google) จะมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายในด้านการใช้พื้นที่รวมไปถึง Gmail, Google Drive, และ Google Photos

Apple โทษนักปล่อยข่าวลือว่า เป็นตัวการทำให้ความตื่นเต้นของผลิตภัณฑ์ใหม่หายไป!

ก่อนหน้านี้ Apple ได้ส่งจดหมายไปให้กับนักปล่อยข่าวลือ (Leaker) ในจีน โดยต้องการให้พวกเขายุติการลงข่าวลือที่ได้จากต้นแบบ

ขีดเส้นตาย!! Android รุ่นเก่าจะใช้งาน Gmail YouTube และแอปกูเกิลอื่น ๆ ไม่ได้แล้วนะ

มีรายงานล่าสุดว่า กูเกิล (Google) ผู้พัฒนาระบบ Android เตรียมตัดขาดการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android รุ่นเก่า

มาทดสอบกันดีกว่าว่า “หู” ของเราอายุเท่าไหร่กันแล้ว!

หูเป็นอีกหนึ่งอวัยวะสำคัญที่ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงรอบตัว ทำให้ใช้ชีวิตกันได้อย่างปกติสุข โดยหูของคนเราสามารถได้ยินเสียงช่วงคลื่นความถี่

เทิร์น iPhone รุ่นเก่าได้เท่าไรบ้าง?? เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ iPhone 13

เรามาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสั่งจอง มาดูราคาว่าเราสามารถนำ iPhone เครื่องเก่าไปเทิร์นเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อ iPhone 13 ได้เท่าไรบ้าง??