แท็ก "beartai"

หนุ่มชาวออสเตรเลียถูกจับข้อหาพัฒนาและขายไวรัสมาตั้งแต่อายุ 15 ปี

ชายชาวออสเตรเลียในวัย 24 ปี ถูกจับในข้อหาพัฒนาและขายไวรัส Trojan ที่ชื่อ Imminent Monitor ให้กับบรรดาอาชญากรไซเบอร์ในมากกว่า 128 ประเทศ มาตั้งแต่อายุ 15 ปี

เปิดตัว Nokia 110 4G (2022) และ 8210 4G : ฟีเจอร์โฟนสุดคลาสสิกพร้อมฟังก์ชันพื้นฐานครบครัน

MD Global ได้เปิดตัวฟีเจอร์โฟนรุ่นล่าสุด นั่นคือ Nokia 110 4G (2022) ที่ผลิตและจะจัดจำหน่ายในประเทศอินเดียซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

ระบบการให้บริการผู้ป่วยทั่วทั้งสหราชอาณาจักรถูกโจมตีทางไซเบอร์จนให้บริการไม่ได้ชั่วคราว

การโจมตีทางไซเบอร์ต่อผู้ให้บริการระบบจัดการผู้ป่วยจนขัดข้องทำให้บริการฉุกเฉิน 111 รายทั่วทั้งระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ (NHS) ของสหราชอาณาจักรไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว

ผู้ผลิตเนื้อหาผู้ใหญ่กล่าวหาว่า OnlyFans ติดสินบนพนักงาน Meta ให้นำชื่อคู่แข่งไว้ในลิสต์ก่อการร้าย

ผู้ผลิตเนื้อหาผู้ใหญ่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องศาลในรัฐแคลิฟอร์เนีย กล่าวหาว่าเว็บไซต์ OnlyFans ติดสินบนพนักงาน Meta ให้นำชื่อของพวกตนไว้ในรายชื่อเฝ้าระวังการก่อการร้ายออนไลน์

ใช้ iPhone 13 Pro มาเกือบปีแบบไม่ติดกันรอย ไม่ใส่เคส สภาพเครื่องเป็นยังไง มาดู

ทีมงานแบไต๋ก็ใช้ iPhone 13 Pro มาตั้งแต่แรกจำหน่ายโดยไม่เคยติดฟิล์มกันรอยเลย และไม่ใส่เคสด้วย จนถึงตอนนี้สภาพเครื่องเป็นยังไง เราจะเล่าให้ฟังครับ

เพิ่มทีละนิด iPhone 14 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

ที่ผ่านมา iPhone เป็นสมาร์ตโฟนที่ราคาสูง แต่แบตไม่ค่อยอึดมากนัก เรียกว่าแม้จะออกแบบมาให้ใช้งานได้ภายใน 1 วันแต่ก็มักจะหมดระหว่างวันเอาบ่อย ๆ

ค่าเงินทำพิษ iPhone 14 Pro เปิดตัวราคาเท่าเดิมรุ่น แต่เข้าไทยปุ๊บแพงขึ้นเลย

ในงาน Apple Far Out เมื่อคืนที่่ผ่านมา Apple ได้ปรับ Tier ของประเทศไทยสู่ Tier 1 ได้จำหน่าย iPhone พร้อมกับสหรัฐอเมริกาแล้วหลังจากโดนปรับ Tier ไปอยู่หลัง ๆ มานาน

แบบไหนคุ้มกว่า ใช้มือถือยาว ๆ vs เปลี่ยนใหม่ทุกปี

เราอาจจะเคยได้ยินว่า ถ้าใช้มือถือให้คุ้มทั้งที ก็ต้องเลือกแพง ๆ ใช้ได้นาน ๆ เอาให้พังก่อนถึงจะเปลี่ยนใหม่ และเราก็มักจะเคยได้ยินว่า

ซื้อ iPhone 14 ได้โมเดล ZP ไม่ต้องตกใจ คุณไม่ได้เจอคนเดียว

ในที่สุดวันนี้ที่หลาย ๆ คนรอคอยก็มาถึงกับการรับซีรีส์ iPhone 14 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นประเทศแรก ๆ ของโลก หลังในปีนี้แอปเปิ้ล (Apple) ได้ปรับประเทศไทยให้จำหน่าย iPhone 14 ใน Tier 1

ห้ะ! งานแบบนี้มีด้วยเหรอ บริษัทการตลาดระดับโลกจ่ายค่าจ้างดู TikTok ชั่วโมงละ 50 เหรียญ

อ่านพาดหัวแล้วเหมือนเกินจริงนะครับ ยังกับพวกโฆษณาหลอกให้ทำงานผ่านมือถือ ผ่านอินเทอร์เน็ตพวกนั้นเลย แต่งานนี้ผ่านการประกาศโดย Ubiquitous

หากคุณใช้ iPhone 13 Pro Max โปรดระวังจอเสียไม่รู้ตัว

วันนี้มีกระแส iPhone 13 Pro ซีรีส์เกิดอาการจอเจ๊งซึ่งพบทั้งเครื่องที่หมดประกันและยังไม่หมดประกัน นั่นหมายความว่าปัญหานี้ไม่เกี่ยวกับล็อตการผลิตเพราะสามารถเกิดได้กับทุกล็อต

ผู้ใช้งาน iPhone 13 Pro ในไทยเจอปัญหาจอเจ๊งหลังหมดประกันไม่นาน

ตอนนี้มีผู้ใช้งาน iPhone 13 หลายคนโดยเฉพาะ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ในไทยเจอปัญหาหน้าจอเจ๊งกัน โดยเป็นตั้งแต่เครื่องที่ยังไม่หมดประกัน

รวมฟีเจอร์ที่คาดว่าจะมีเฉพาะ iPhone 15 Pro แต่รุ่นปกติไม่มี

จริง ๆ ก็ยังอีกนานกว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 15 ซีรีส์รุ่นใหม่ แต่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หลาย ๆ คนรอเพราะอาจเป็น iPhone รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ที่เปลี่ยนมาใช้พอร์ต USB-C ครับ

JD.com ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซจีน เล็งถอนการลงทุนจากอินโดนีเซียและไทย

JD.com ยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซจากประเทศจีน กำลังพิจารณาจะลดการลงทุนในตลาดหลักของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดตัว Meike 25mm F0.95 เลนส์มือหมุนไวแสง สำหรับกล้อง Mirrorless APS-C

ในปัจจุบันเลนส์ระดับ F0.95 ออกมาเต็มตลาดไปหมดเลยครับ มีทั้งราคาจับต้องได้สบายกระเป๋าไม่ก็แพงไปเลย ล่าสุดทางค่าย Meike ได้เปิดตัว ’25mm F0.95′l 

เปิดตัว Røde VideoMicro II ไมค์ Shotgun ตัวเล็กโฉมใหม่ อัปเกรดคุณภาพเสียง

ค่าย Røde เปิดตัวไมค์ shotgun ไซส์ compact รุ่นใหม่เจนที่ 2 'Røde VideoMicro II' ที่มาในโฉมใหม่ ให้คุณภาพเสียงที่บันทึกดีกว่าเดิม เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ไปจนถึงระดับมืออาชีพ

ข้อมูลผู้อพยพ 6,000 รายหลุดบนเว็บไซต์หน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองของสหรัฐฯ

ICE เผยแพร่ชื่อ สถานะการอพยพ วันเกิด สัญชาติ และสถานที่ตั้งของศูนย์กักของผู้อพยพมากกว่า 6,000 รายโดยไม่ได้ตั้งใจ

Google ปล่อย Android TV 13 ออกมาแล้ว แต่อาจยังไม่ได้อัปเดตในเร็ว ๆ นี้

Google ได้ปล่อยซอฟต์แวร์ Android TV 13 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่คาดว่าผู้บริโภคจะยังไม่ได้รับการอัปเดตบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ในเร็ววันนี้

หลุดภาพแรก AstrHori 12mm F2.8 Fisheye สำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส

ใครที่กำลังอยากได้เลนส์ Fisheye ให้ภาพแปลกตาฉีกแนวเดิม ๆ ลองดูตัวนี้ครับ กับเผยภาพหลุดแรกของ 'AstrHori 12mm F2.8' เลนส์มุมมองตาปลาสำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส รองรับทั้งกล้อง Sony FE, Leica L, Canon RF และ Nikon Z

สุดล้ำ ผู้ชมฟุตบอลโลก สามารถดูสถิตินักเตะในสนามแบบสด ๆ ด้วย AR บนแอป FIFA+ ได้

แอป FIFA+ ได้นำเทคโนโลยี AR มาข่วยสร้างรูปแบบการแสดงสถิตินักเตะในระหว่างการแข่งขัน ทำให้ผู้ชมในสนามนั้นได้รับข้อมูลนักเตะอย่างละเอียด

PANTONE ประกาศสีประจำปี 2023 ‘Viva Magenta’ สะท้อนความกล้าหาญ ไร้ซึ่งความกลัว พร้อมสร้างเรื่องราวใหม่ ๆ

ก็เป็นประจำเฉกเช่นทุกปีครับ ที่ทาง ‘PANTONE’ ซึ่งเป็นสถาบันเชี่ยวชาญเกี่ยวด้านสี ที่ได้รับการยอมรับในแวดวงศิลปะ การออกแบบ ไปจนถึงแฟชั่นจะมาประกาศสีประจำปีนั้น ๆ ซึ่งในปี 2023 ก็ตกเป็นของ 'Viva Magenta' สีแดงอมม่วง รหัส 18-175

ผู้เชี่ยวชาญพบปฏิบัติการไซเบอร์ที่ใช้แอป Android ปลอมส่งมัลแวร์ดูดข้อมูลเหยื่อ

Zimperium บริษัทด้านไซเบอร์พบปฏิบัติการโจมตีทางไซเบอร์ที่ใช้แอปอ่านหนังสือและแอปการศึกษาบน Android ปล่อยมัลแวร์ประเภท Trojan เพื่อขโมยข้อมูลของเหยื่อ