แท็ก "blackpink"

BLACKPINK ปิดทัวร์ BORN PINK ที่เกาหลี แฟนๆ แห่ตีความคำพูดปิดคอน วงจะอยู่ต่อหรือแยก?

ปิดฉาก BLACKPINK BORN PINK World Tour รอบ Finale อย่างสวยงามที่โซล คำพูดปิดคอนเสิร์ตของสมาชิกแต่ละคนทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่าอนาคตของวงจะเป็นอย่างไรต่อไป

YG ปฏิเสธข่าวลือ ลิซ่า BLACKPINK บอกปัดค่าตัว 5 หมื่นล้านวอน (1.3 พันล้านบาท)

YG ออกมายืนยันว่าข่าวลือที่ ลิซ่า BLACKPINK ปฏิเสธเงินจำนวน 5 หมื่นล้านวอน (1.3 พันล้านบาท) จาก YG ในการขอต่อสัญญากับค่ายไม่ใช่เรื่องจริง ชาวเน็ตแสดงความเห็นกันฉ่ำ

ลิซ่า BLACKPINK ถูกสื่อตีข่าว ได้รับความนิยมที่สุด แต่ได้ค่าตอบแทนน้อยที่สุด

อีกเหตุผลที่สื่อต่างๆ ลงข่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ลิซ่า BLACKPINK อาจจะไม่ต่อสัญญากับ YG ก็คือการที่มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะได้ค่าตอบแทนน้อยที่สุดในวง

The Idol ที่ เจนนี่ BLACKPINK ร่วมแสดง จ่อตัดจบเร็วขึ้นจากเรตติ้งต่ำ-โดนวิจารณ์หนัก

ซีรีส์ที่แฟนๆ รอคอย The Idol ของ HBO อาจโดนตัดจบเร็วกว่าเดิม เพราะเรตติ้งที่ต่ำกว่าที่คาดและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรง

เจนนี่ BLACKPINK หยุดแสดงกลางคันในคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์น จากปัญหาสุขภาพ

YG แถลงการณ์เกี่ยวกับอาการของเจนนี่ หลังเจ้าตัวเดินลงจากเวทีหยุดการแสดงกลางคันเพราะมีปัญหาสุขภาพ ขอให้เจนนี่แข็งแรงไวๆ นะคะ

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK BORN PINK รอบ encore สนุกขึ้น ตื่นตามากขึ้น จัดการดีขึ้น

แม้ว่าเพิ่งจะดูคอนเสิร์ตของสาวๆ BLACKPINK ไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้วเท่านั้น แต่รอบนี้สนุกกินขาดกว่ารอบเก่าด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง

BLACKPINK ขึ้นโชว์เฮดไลเนอร์ Coachella 2023 รอบ 2 ปังไม่แพ้รอบแรก

4 สาว BLACKPINK เจนนี่, จีซู, โรเซ่, ลิซ่า ขึ้นโชว์เฮดไลเนอร์เวที Coachella 2023 เป็นครั้งที่ 2 เมื่อ 22 เม.ย. 2566 เวลา 21.20 น. ตามเวลาสหรัฐอเมริกา งานนี้โชว์สุดปังไม่แพ้รอบแรก