แท็ก "blackpink"

โยชิกิ X-Japan โพสต์ภาพคู่ โรเซ่ BLACKPINK แฟนๆ ลุ้นอยากให้มีผลงานร่วมกัน

โยชิกิ X-Japan โพสต์ภาพคู่ โรเซ่ BLACKPINK พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความยินดีที่วง BLACKPINK เป็นวงเฮดไลน์ในงาน COACHELLA 2023 ทำเอาแฟนๆ ลุ้นอยากให้มีผลงานร่วมกัน

นางสงกรานต์ ผ้าโบราณ โขน ขยะพลาสติก เบื้องหลัง “สงกรานต์เทวี” ชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand 2022

บนเวทีการประชันความงานระดับจักรวาล Miss Universe ไม่ได้มีไฮไลต์อยู่แค่ปลายทางว่าประเทศใดจะคว้ามงกุฎความงามมาครองเท่านั้น

แฟนนางงามเตรียมสอย "กระเป๋า Miss Universe" อยากเป็นเจ้าของจักรวาลต้องมี

"แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ย่อมสร้างความเปลี่ยนแปลง และความแตกต่างให้กับเวทีนี้ ซึ่งเป็นเวทีประกวดเวทีแรกหลังจากเธอเป็นเจ้าของ Miss Universe Oraganization (MUO) อย่างเต็มตัว

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" เฉิดฉายในชุด "สงกรานต์เทวี" ทรงพลังบนเวที Miss Uinverse 2022

เป็นที่ปลื้มอกปลื้มใจของเหล่าแฟนนางงามคนไทย หลังจาก "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ทำผลงานได้ดีในรอบพรีลิมฯ ของการประกวด Miss Universe 2022

ปังไม่ไหว ‘BLACKPINK’ ศิลปินเค-ป๊อป วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์งานเทศกาลดนตรีโคเชลล่า

ปังไม่ไหว BLACKPINK ศิลปินเค-ป๊อป วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์งานเทศกาลดนตรีโคเชลล่า ปังรับต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับ 4 สาว วง BLACKPINK จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ที่ล่าสุด โคเชลล่า เทศกาลดนตรีชื่อดังขอ...

สุดปัง BLACKPINK เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต COACHELLA 2023 ในฐานะวงดนตรีหลัก

4 สาว BLACKPINK เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี COACHELLA 2023 ที่สหรัฐอเมริกา โดยเป็นศิลปิน K-POP วงแรก และเป็นศิลปินหญิงกลุ่มแรกที่ขึ้นแสดงในฐานะวงดนตรีหลักของเทศกาลดนตรีดังกล่าว

BLACKPINK ได้เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ Coachella 2023

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการขึ้นเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นศิลปินหลักของเทศกาลดนตรีนานาชาติ Coachella 2023

"BLACKPINK" จัดเต็มเวิลด์ทัวร์ในไทย! สมมงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก

ปิดฉากสุดฟินสำหรับเวิลด์ทัวร์ใหญ่รับปี 2566 ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ‘BLACKPINK’ (แบล็กพิงก์) กับคอนเสิร์ต BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR Bangkok ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย)

ไวรัลเลย ‘ลิซ่า BLACKPINK’ สร้างตำนานบทใหม่ ช็อตฟีลแฟนคลับ ที่คนพากันเอ็นดู

ไวรัลเลย 'ลิซ่า BLACKPINK' สร้างตำนานบทใหม่ ช็อตฟีลแฟนคลับ ที่คนพากันเอ็นดู ร่วมงาน เอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ DENTISTE Presents Confident Smile with Lisa ที่จัดขึ้น ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ...

เปิด 5 คำถาม ‘ลิซ่า Blackpink’ เผยตัวเลขนำโชค-ชื่อสัตว์เลี้ยงตัวต่อไป

เปิด 5 คำถาม ‘ลิซ่า Blackpink’ เผยตัวเลขนำโชค-ชื่อสัตว์เลี้ยงตัวต่อไป เมื่อวันนี้ 9 มกราคม หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง สาวชาวไทย ลิซ่า Blackpink หรือ ลลิษา มโนบาล มาร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ D...

ลุคแรกที่นิวออร์ลีนส์ "แอน จักรพงษ์" เฉิดฉายด้วยโค้ทยาวกับกระเป๋า Hermes Birkin สีฟ้า

"แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" เจ้าของบริษัทเจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งตอนนี้เธอคือเจ้าของ Miss Universe Oraganization

ส่องภาพดาราไทยแห่ดูคอนเสิร์ต BLACKPINK แต่ละคนแต่งตัวสวยหล่อจัดเต็ม

รวบรวมภาพบางส่วนของเหล่าศิลปินดาราไทยที่พร้อมใจไปชมคอนเสิร์ต BLACKPINK เป็นจำนวนมาก ซึ่งจัดขึ้น 2 วัน คือ 7-8 ม.ค. 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน

เจ้าของร้านมะม่วงน้ำปลาหวาน ของโปรดโรเซ่ เล่าเบื้องหลัง เผยปลื้มที่สุดในชีวิต

เจ้าของร้านมะม่วงน้ำปลาหวาน ของโปรดโรเซ่ เล่าเบื้องหลัง เผยปลื้มที่สุดในชีวิต หลังจากที่ 4 สาววง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า มาทัวร์คอนเสิร์ต ‘BLACKPINK WORL...

ใครว่า BLACKPINK ไม่ร้องสด! คอนเสิร์ต BORN PINK พิสูจน์ความเป็นศิลปินตัวแม่แห่งทศวรรษ

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ประทับใจทั้งความน่ารักเป็นธรรมชาติ และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ฉายแววโดดเด่นครบทุกด้าน

ขายดีแน่! โรเซ่ BLACKPINK เผยชื่นชอบ มะม่วง-น้ำปลาหวาน ของโปรดที่ต้องกิน

ขายดีแน่! โรเซ่ BLACKPINK เผยชื่นชอบ มะม่วง-น้ำปลาหวาน ของโปรดที่ต้องกิน หลังจากที่ 4 สาววง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า มาทัวร์คอนเสิร์ต ‘BLACKPINK WORLD TOU...

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

ชาวบลิ๊งค์ แน่นสนามศุภชลาศัย ชมคอนเสิร์ต 4 สาว BLACKPINK

ชาวบลิ๊งค์ แน่นสนามศุภชลาศัย ชมคอนเสิร์ต 4 สาว BLACKPINK สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ 4 สาววง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า มาทัวร์คอนเสิร์ต 'BLACKPINK WORLD TOUR BA...

ชุด "สงกรานต์เทวี" ชุดประจำชาติของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" บนเวที Miss Universe 2022

"สงกรานต์เทวี" ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ Ciqure ดีไซน์เนอร์คือพีรณัฐ วิริยะ โดยชุดนี้ได้มีการบอกเล่าถึงความเป็นของชุดสงกรานต์เทวี

จีซู BLACKPINK ปล่อยคลิปแรกลง YouTube ฉลองวันเกิด รายได้จากช่องนำไปบริจาคด้วย

สวยและใจดี นางฟ้าที่แท้ จีซู BLACKPINK เปิด YouTube ของตัวเอง ประเดิมคลิปแรกในวันเกิด และรายได้จากคอนเทนต์ในช่องจะนำไปบริจาคด้วย

ไทยแท้แม่เอ้ย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" รำหน้าขบวนกลองยาว ร่วมบุญปีใหม่ที่อเมริกา

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เดินทางไปเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566