แท็ก "blackpink"

ซีทรูซีใจ "มิ้วกี้ ไปรยา" ในชุดเดรสเซ็กซี่สีดำ ปิดเฉพาะบางจุด

อินฟลูเอนเซอร์คนดังสุดเซ็กซี่อย่าง "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของตนเอง

"มิ้วกี้ ไปรยา" เผยเหตุผลทุ่มเงินเกือบ 3 ล้านจัดงานวันเกิดครบรอบ 35 ปี รู้แล้วพีค

อย่างที่ทราบกันดีว่า "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" นักธุรกิจ ยูทูบเบอร์คนดัง เพิ่งจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 35 ปีของตัวเองไป

BLACKPINK ปังไม่หยุด ทำสถิติ “กินเนส เวิลด์เรกคอร์ด”

“แบล็กพิ้งค์” เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เป็นเจ้าของสถิติ “กินเนส เวิลด์เรกคอร์ด” ในฐานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปวงแรกที่มีผลงานขึ้นสู่อันดับ 1 ในอังกฤษและบิลบอร์ดชาร์ตของสหรัฐฯ

นัมเบอร์วัน! เมื่อ BLACKPINK ประกบศิลปินดัง Pharrell ต้องถึงมือ ปธน.มาครง ถ่ายภาพให้

นัมเบอร์วัน! เมื่อ BLACKPINK ประกบศิลปินดัง Pharrell ต้องถึงมือ ปธน.มาครง ถ่ายภาพให้ ฮือฮาไม่น้อย จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ในหลายประเทศ เมื่อ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ถ่ายภาพคู่กับ เนย์มาร์ ดาวเตะ...

ปังเกินต้าน! โซโล่ VIBE ของแทยัง-จีมิน ติดชาร์ต Billboard 100 เป็นครั้งแรก

ปังเกินต้าน! โซโล่ VIBE ของแทยัง-จีมิน ติดชาร์ต Billboard 100 เป็นครั้งแรก กลับมาทวงตำแหน่งศิลปินตำนานแห่ง K-POP อย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 6 ปี สำหรับ แทยัง BIGBANG กับเพลง VIBE ผลงานโซโล่ครั้งแรก ใต้บ้านหล...

เคลมได้เคลมดี เปิด 3 ความเจ๋งของ "ไทย" ที่ "เขมร" อ้างว่าเป็นของตนเอง

เปิด 3 ความเจ๋งของ "ไทย" ที่ถูก "กัมพูชา" นำเอาไปอ้างว่าเป็นของพวกเขา หลังมีดราม่าเปลี่ยนชื่อ มวยไทย เป็น กุน ขแมร์ ในศึกซีเกมส์ 2023

ฮือฮา "ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์รูปคู่ "เนย์มาร์"-เผยสตาร์แซมบ้าปลื้มผลงานมาก

กลายเป็นกระสฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ซุปเปอร์สตาร์สาวขวัญใจชาวไทย โพสต์รูปคู่ เนย์มาร์ ยอดดาวเตะเลือดแซมบ้า ลงในไอจีสตอรี่

21 ล้านเปย์ผู้มีพระคุณ "ตั๊กแตน ชลดา" ลั่นสมควรทำ ไม่ได้อวดรวย

"ตั๊กแตน ชลดา" ควัก 21 ล้าน ตอบแทนผู้มีพระคุณ ลั่นไม่ได้อวดรวย แต่เป็นสิ่งที่สมควรทำ เมื่อได้ดีไม่ควรลืมคนที่ลำบากมาด้วยกัน

BLACKPINK อาจได้รับข้อเสนอเงินมหาศาลเพื่อต่อสัญญากับ YG

แหล่งข่าวระบุว่า ลิซ่าได้รับข้อเสนอค่าตัวเพื่อย้ายค่ายเกือบ 2,700 ล้านบาท และมีความเป็นไปได้ที่ YG อาจจะต้องเสนอเงินมากกว่า 530 ล้านบาทให้กับสมาชิกแต่ละคนเพื่อให้ต่อสัญญา

เปิดแล้ว! ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชีย "BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION"

เปิดแล้ว! ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชีย! “BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION” ณ ไอคอนสยาม เปิดให้เข้าชมถึง 7 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น         

ทำไมถึงฮิต "กระเป๋า COS" แฟชั่นมินิมอล ตามรอยเจนนี่ BLACKPINK

ทำความรู้จัก "กระเป๋า COS" หรือที่เรียกกันว่า "กระเป๋าเจนนี่" แบรนด์แฟชั่นมินิมอลสัญชาติสวีเดน ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น มีความเป็นมาอย่างไร และทำไมถึงฮิตจนกลายเป็นสินค้าหายาก

ลิซ่า BLACKPINK บอกรัก ‘บลิ๊งค์ไทย’ ประทับใจได้ความรักล้นหลาม ดีใจทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน...

ลิซ่า BLACKPINK บอกรัก 'บลิ๊งค์ไทย' ประทับใจได้ความรักล้นหลาม ดีใจทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน จนถึงวันนี้ ความประทับใจจากคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR BANGKOK ที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม 2...

ใจหาย "มิ้วกี้ ไปรยา" กับเซ็ตบิกินี่สีดำสุดแซ่บ ฉลองอายุ 35 พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนใหม่

สำหรับสาวแซ่บ "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา เพราะเธอมีแต่ความพิเศษล่าสุดชาวโซเชียลต้องฮือฮา