แท็ก "dont miss"

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว

สปอนต้องเข้า! ศิษย์เขียนกิตติกรรมประกาศ ทำธีสิสเสร็จได้เพราะอาจารย์อัป Tinder Gold ให้

เรียกว่าอาจารย์เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ เพื่อขวัญและกำลังใจของลูกศิษย์ ถึงกับลงทุนควักเงินยกระดับบัญชีแอปของศิษย์ให้มีความอัปเกรดขึ้นมาแบบปังๆ

ทายนิสัย จากนิ้วก้อย ข้อนิ้วสั้นยาวในนิ้วก้อยสามารถบอกบุคลิกส่วนตัวของเราได้

รู้กันรึเปล่าว่านิ้วก้อยของเราสามารถบอกเล่าถึงบุคลิกของตัวของเราได้นะ เพียงแค่ดูจากลักษณะของข้อนิ้ว เราก็สามารถทายได้ว่าแต่ละคนมีบุคลิกยังไงได้ง่ายๆ นิ้วก้อยของเพื่อนๆ เป็นแบบไหน เรามาลองทายกันเลย

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

ทายนิสัย จากชาแก้วโปรด ชาที่คุณดื่มประจำสามารถบอกนิสัยลึกๆ ของคุณได้

เรามาลองทายนิสัย ชาแก้วโปรดของคุณกันหน่อยดีกว่า มาดูกันว่าชาแก้วโปรดของคุณนั้นจะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวของคุณได้บ้าง อย่ามัวรีรอช้า เรามาลองทำนายกันเลยดีกว่า

พ่อแม่เช็กด่วน! ยุงกัดลูกต้องใช้อะไรทาถึงปลอดภัยต่อผิวลูก

เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูฝนจนถึงฤดูหนาวเช่นนี้ นอกเหนือจากโรคภัยอย่างไข้หวัด ตลอดจนโรคมือเท้าปากแล้ว “ยุง” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่พ่อแม่ต้องวางแผนรับมือและหาทางป้องกันไม่ให้เข้ามาใกล้เจ้าตัวน้อยสุดที่รักได้

สอนขายสินค้าใน TikTok ฉบับรวบรัดเข้าใจง่าย มือใหม่ทำตามได้!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ TikTok กลายมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกไม่แพ้ Facebook หรือช่องทาง Social Media อื่น ๆ เลยทีเดีย

รวมกิจกรรม โมเมนต์น่ารัก ในครอบครัวที่ทำแล้วใจพองฟู

ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวไม่ได้เกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน มันค่อย ๆ ถูกเติมเต็มจากความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม การได้รับรู้เรื่องราวของกันและกัน

30 แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ เอาไว้บอกรักพ่อ

วันนี้ Sanook Campus เราก็เลยรวบรวม แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ หลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นซึ้ง หรือน่ารักๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ไปโพสต์รับวันพ่อกัน

เมื่อคุณครูเป็นแบบให้วาดรูปวิชาศิลปะ ผลงานนักเรียนแต่ละคนล้ำเลิศจนต้องกลั้นขำ

คุณครูต้องกลั้นขำแล้วนะ เมื่อวิชาศิลปะ ให้นักเรียนวาดภาพตามแบบ โดยคุณครูจะเป็นแบบให้นักเรียนวาด พอนักเรียนส่งผลงานมาให้ตรวจเท่านั้นแหละ รู้เรื่อง

ไปให้สุดแล้วหยุดที่หัวกระดาษ ครูตรวจการบ้านคัดเลข ทำไมหางมันสูงขึ้นทุกบรรทัด

ต้องยอมในจินตนาการของน้องนักเรียนอนุบาลกันเลยจริงๆ เมื่อครูสั่งการบ้านฝึกคัดเลขมาให้ส่ง พอเปิดงานจะตรวจถึงกับต้องเอ็นดูในความตั้งใจของน้องเลยทีเดียว

ทายนิสัย ข้อเสียของคุณจากอาหารทะเลที่ชอบ สิ่งที่คุณชอบบอกข้อเสียของคุณได้

รู้กันรึเปล่าว่า อาหารทะเลที่เราชื่นชอบนั้นมันอาจจะสามารถบ่งบอกข้อเสียในมุมมองที่เรามักจะทำบ่อยๆ แต่ไม่ได้สังเกตตัวเองมาก่อนก็ได้

ฉลาดสุดๆ เมื่อเข้าแถวแล้วแดดส่อง มันต้องแบบนี้ เย็นสบายแถวเป็นระเบียบ

บอกได้คำเดียวว่านักเรียนหัวคิดดีและฉลาดแบบสุดๆ ไปเลย เมื่อรู้ว่าต้องเข้าแถวในอาคารในช่วงที่แดดเข้า ดังนั้นเลยต้องหาวิธีในการหลบแสดงแดดด้วยหลักการวิทยาศาสตร์ซะเลย

หลานเขียนอวยพรวันเกิดคุณป้า อ่านบรรทัดสุดท้ายดีๆ ป้าหมดแรงจะสู้แล้วนะ

เรียกว่าเป็นคำอวยพรวันเกิดที่คุณป้าได้รับแล้วถึงกับสะดุ้งแรง เมื่อหลานสาวเขียนอวยพรวันเกิดให้ ในแบบที่เขียนมาจากใจจริงๆ จนคุณแม่ถึงกับให้แก้คำอวยพรกันรัวๆ

เปิดความน่ารัก นักเรียนผู้สูงอายุปั่นจักรยานกลับบ้าน หลังเลิกเรียน ยูนิฟอร์มจัดเต็ม

เป็นนักเรียนที่เรียกได้ว่าน่ารักเกินต้านเลยทีเดียว สำหรับนักเรียนผู้สูงอายุ ถึงแต่งตัวเป็นนักเรียนมัธยมเพื่อเข้าเรียน ถึงวัยอาจจะไกลกว่าชุด แต่ความน่ารักคือมาเต็มเลยทีเดียว

3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว

บอกได้คำเดียวเลยว่า สู่ขิตในวันที่ดือ เมื่อคุณครูอยากจะลงสนามไปเล่นกีฬานักเรียน แต่โชคชะตาไม่เป็นใจ โดยไป 3 ลูก จุกๆ จนหงายท้อง

เมื่อนักเรียนแต่งกลอนให้ครู แต่งได้ขายตรงมาก สงสัยน้องอยากให้ครูมีแฟนซะที

เป็นการแต่งกลอนพร้อมขายตรงคุณครูกันอย่างรัวๆ เผื่อคุณครูจะมีแฟนซักที เลยทีเดียว เมื่อนักเรียนสุดน่ารักอยากแต่งกลอนให้คุณครู บอกเลยทั้งสัมผัสคล้องจองเป๊ะปังได้ความหมายเวอร์

รีวิวต้นคริสต์มาสประดับห้องเรียน ห้องอื่นเขาสวยอลัง แต่ห้องเราเน้นเข้าร่วม!!!

เพราะช่วงเวลาแบบนี้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และคริสต์มาส จึงไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นหลายๆ สถานที่หยิบต้นคริสต์มาสมาประดับเป็นของตกแต่ง ไม่เว้นแม้แต่ห้องเรียน

ทายนิสัยจาก เค้กที่ชอบ ชนิดเค้กที่คุณชอบสามารถบอกนิสัยลึกๆ ที่เราเป็นได้

รู้กันรึเปล่าว่าเราสามารถลองทายนิสัย จากการเลือกสิ่งของที่เราชอบได้ ซึ่งในวันนี้เราจะมาลองดูกันหน่อยว่า ชนิดเค้กที่คุณชอบจะสามารถบอกอะไรลึกๆ เกี่ยวกับตัวของเราได้บ้าง

เมื่อวันแสดงโขนและเรียน รด. ชนกัน ก็แต่งตัวออกจากบ้านแบบนี้ไปเลยสิ!!!

บอกเลยว่าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมทั้ง 2 อย่าง แบบนี้แหละที่เรียกว่ารักในหน้าที่ แบบสุดๆ จนต้องปรบมือให้แบบรัวๆ เลยทีเดียว

เข้าค่าย = ย้ายบ้าน เมื่อนักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ แต่แพ็กของแน่นคิดว่าอยู่เป็นเดือน

เรียกว่าขยันสร้างตำนานจนคุณครูต้องขอให้พักบ้างอะไรบ้าง เพราะว่าขำไม่ไหวแล้ว ครูแบบว่าขำอร่อย ขำจนจะขิต เมื่อเจอนักเรียนทำแบบนี้

ดุดัน ไม่เกรงใจข้างห้อง! สอนแบบใหม่แบบสับ นักเรียนชอบบอกครูเหมือนคนบ้า

งานนี้ ดุดัน แบบไม่เกรงใจข้องห้องกันรัวๆ เมื่อคุณครูสอนภาษาอังกฤษ แต่ใส่อินเนอร์แบบมาเต็มจนเด็กๆ นักเรียน ถึงกับสนุกและแซวในความทุ่มเทของคุณครูว่าเหมือนคนบ้ากันเลยทีเดียว

ทายนิสัย จากธาตุประจำตัว ดิน น้ำ ลม ไฟ คุณเกิดธาตุไหน มาลองทำนายกัน

ธาตุประจำตัวของแต่ละคนก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญในการที่จะสามารถบ่งบอกนิสัยของคน คนนั้นได้เป็นอย่างดี เพราะว่าแต่ละธาตุก็มักจะมีนิสัยและความชอบที่แตกต่างกันออกไป

Sugar Blues อาการเสพติดน้ำตาล มีอันตรายต่อผู้ที่เป็นมาก!!!

Sugar Blues อาการเสพติดน้ำตาล อันตรายต่อผู้ที่เป็น เนื่องจากจะรู้สึกอยากน้ำตาลทั้งวัน วันไหนที่ไม่ได้น้ำตาล ไม่ได้กินของหวานๆ จะรู้สึกหดหู่ ซึมเศร้าผิดปกติ สาเหตุมาจากน้ำตาลในเลือดต่ำ

นอนไม่หลับอย่านับแกะ! เพราะอาจนอนหลับยากกว่าเดิม

หนึ่งในความเชื่อที่หลายคนจำมาตั้งแต่เด็ก ก็คือเวลานอนไม่หลับให้นับแกะ แกะตัวที่ 1 แกะตัวที่ 2 …พร้อมภาพในหัวแกะกำลังกระโดดข้ามรั้วเรียงกันไป

ผลวิจัยชี้ “เด็กเพศหลากหลาย” เสี่ยงซึมเศร้า-ฆ่าตัวตายสูงเกินกว่าครึ่ง

เพื่อให้เด็กทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้เข้าถึงสิทธิทางการศึกษา และได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรงทุกรูปแบบ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่สำหรับเด็กทุกคน