แท็ก "extreme"

4 สิ่งที่หนุ่ม ๆ ต้องรู้ เมื่อไปออกเดทกับผู้หญิงที่ชอบให้น่าประทับใจ

ไปออกเดทกับสาวกี่ครั้งก็กินแห้วกลับมา เพราะเธอก็หายหน้าไปเลย หรือขอเป็นแค่เพื่อนกันแค่นั้น จนทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนไม่มั่นใจในตัวเอง

เลือกวิธีออกกำลังกายอย่างไร? ให้เหมาะกับรูปร่างผู้ชายแต่ละแบบ

รูปร่างของผู้ชายจะแตกต่างกันออกไป ตามแต่ละโครงสร้างร่างกาย และการใช้ชีวิต พร้อมไปด้วยปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้รูปร่างของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกออกกำลังกายที่เหมาะสมต่อแต่ละรูปร่าง

"อยู่ก่อนแต่ง" หรือ "แต่งก่อนอยู่" แบบไหนดีกว่ากัน?

จะแต่งก่อนอยู่หรืออยู่ก่อนแต่ง? คำตอบ ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับมุมมองและสถานการณ์ของแต่ละคน ไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดอย่างแน่นอนในเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับความพร้อมและการพิจารณาของผู้คนแต่ละบุคคลเป็นหลัก

6 กิจกรรมทำนอกบ้าน พาตัวเองเข้าสังคม ดีท็อกซ์โลกออนไลน์

ตั้งแต่ที่เราสามารถใช้โทรศัพท์มือถือทำอะไรก็ได้อย่างเสร็จสรรพในเครื่องเดียว พร้อมกับการที่มีอินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อชีวิตออฟไลน์ของเราให้ออนไลน์ได้ตลอดเวลา

ไปต่อหรือพอแค่นี้! 5 ข้อที่ต้องเช็กเพื่อหาคำตอบ “เลิกหรือไม่เลิก”

เวลาที่คนเรามีความรัก คลั่งรักอยู่ในความสัมพันธ์กับใครสักคน ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยได้นึกถึงสถานการณ์ในด้านลบที่อาจเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อสักเท่าไร

6 อารมณ์ด้านลบที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรแสดงออก เสี่ยงทำลายชีวิตคู่พังไม่รู้ตัว

อารมณ์ของหนุ่ม ๆ หลายครั้ง มักจะเป็นตัวการทำให้ความสัมพันธ์เป็นพิษแบบไม่รู้ตัว ถึงแม้ว่าจะมุ่งมั่นดูแลความรักให้ดี แต่อารมณ์ด้านลบบางอย่างก็เป็นตัวการทำให้ชีวิตคู่สั่นคลอน

ทำความเข้าใจกับภาวะที่เรียกว่า “วิกฤติวัยกลางคน”

วิกฤติวัยกลางคน เป็นอารมณ์และความรู้สึกที่มักจะเกิดขึ้นกับคนที่อยู่ในช่วงวัย 40 ปีขึ้นไป ความรู้สึกเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงาน กังวลใจกับความเปลี่ยนแปลงของตนเอง

ง่วงนอนตอนกลางวัน กับ 5 เหตุผลที่ทำให้เป็นเช่นนี้

ความรู้สึกง่วงตอนกลางวัน เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุและขึ้นอยู่กับปัจจัยประกอบบุคคลแต่ละคน และนี่คือสาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกง่วงตอนกลางวัน

ยกเป็นไอดอล อาจารย์เชน จตุพล อายุ 62 แต่ซิกแพคแน่นปึก

อาจารย์เชน จตุพล ชมภูนิช พิธีกรและนักพูดอารมณ์ดีที่หลายคนคิดถึง นอกจากความสามารถด้านการพูด หนุ่มใหญ่คนนี้ยังดูแลตัวเองได้ดีมาก ไม่แปลกที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องนี้

เมื่อคุณละเลยสัญญาณเตือน Red Flag ในความสัมพันธ์

Red Flag แปลตรงตัวก็คือ “ธงแดง” ซึ่งปกติธงแดงจะใช้เป็นสัญญาณเตือนถึง “อันตราย” ที่เราควรจะต้องถอยห่าง และถ้าหากเราอยู่ในจุดที่สัญญาณเตือนมีผลกระทบต่อเราโดยตรง

5 ข้อเสียที่หนุ่มๆ มักทำโดยไม่รู้ตัว จนทำให้ภรรยาเบื่อ...ถึงขั้นอยากเลิก

หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ที่เคยมีประสบการณ์เลิกรากับภรรยาที่คบกันมานานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว พอเริ่มต้นไปคบกับใคร พออยู่ไปก็ยังไม่รอดอยู่ดี

30 แคปชั่นออกกำลังกาย เก็บไว้โพสต์เรียกไลก์ได้กระจุย

มัดรวม แคปชั่นออกกำลังกาย เอาไว้โพสต์แบ่งปันเรื่องราวดีๆ งานนี้หนุ่มๆ สายฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งหลาย สามารถนำแคปชั่นออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เหล่านี้ ไปโพสต์ในโซเชียลได้แบบเท่ๆ ได้เลย

เต็มตา! "มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" โปรยเสน่ห์ชายชาตรี

หนุ่มหล่อ มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ขึ้นเวทีประชันชุดว่ายน้ำ โปรยเสน่ห์ชายชาตรี ปล่อยของแบบไม่มีใครยอมใคร ระหว่างเก็บตัวกรุงเเก่า

100 แคปชั่นคนเหงา 2023 อ้อนๆ กวนๆ เท่ๆ ไม่ซ้ำใคร

เพื่อนคนไหนอยู่ในโหมดเหงาๆ เบื่อๆ วันนี้เราจัดมาให้กับ แคปชั่นคนเหงา อัปเดตปี 2023 เก็บไว้โพสต์เพ้อๆ กวนๆ เรียกยอดไลก์ งานนี้ใครเห็นเป็นต้องตามมากดไลก์กดเลิฟแน่นอน !

โยโย่เอฟเฟกต์! ผลเสียที่ผู้ชายต้องระวัง อันตรายจากการลดน้ำหนักผิดวิธี

หนุ่มๆ คนไหนที่ลดน้ำหนักโดยใช้วิธีการไม่ถูกต้อง คงต้องเผชิญกับปัญหาโยโย่เอฟเฟกต์แน่นอน ซึ่งเกิดจากการอดอาหาร หรือทานรับประทานอาหารน้อยเกินไป

Boardriders Surf Festival 2023 ชวนเที่ยวงาน Surf และดนตรีริมชายหาดแห่งปี

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไปสัมผัสกับชายหาด , บรรยากาศความสนุก ของ Surf Festival , Beach Activities และดนตรีริมชายหาด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี กับ Boardriders Surf Festival 2023

หนุ่มหล่อ “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” ตื่นตาตื่นใจ เรียนรู้เกษตรพอเพียง

หนุ่มหล่อ “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” ปลุกกระแส Soft Power เมืองไทยผ่านกิจกรรมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ จ.พระนครศรีอยุธยา

6 คำถามต้องห้ามที่หนุ่มๆ ไม่ควรถามในเดทแรกอย่างเด็ดขาด

ในการเริ่มต้นเดทแรกเสมือนเป็นการเรียนรู้กันและกัน และได้ทำความรู้จักกันเบื้องต้น อาจทำให้คุณประหม่าหรือไม่มั่นใจในการชวนพูดคุย แถมยังกังวลอีกว่าคุณและอีกฝ่ายจะเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน

เจาะลึกสุขภาพผู้ชายวัย 30+ ร่างกายเริ่มมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?

การเปลี่ยนแปลงเป็นของที่อยู่คู่กับทุกช่วงชีวิต สุขภาพก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เปลี่ยนไปตามอายุ ปัจจุบันมีงานวิจัยออกมาว่า ประชากรโลกโดยเฉลี่ยจะมีอายุที่ยาวนานขึ้นจาก 60 ปี เป็น 80 ปี ในวัยเลขสามจึงนับเป็นวัยกลางคน

ยืนหนึ่งหล่อระดับโลก! "คิมมี่" หนุ่มไทยคว้า "มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023

คิมมี่ ธิติสรรค์ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 24 ปี คว้าชัยในบ้าน ครองตำแหน่ง "Mister International 2023 Present by Chat Cosmetics" ยืนหนึ่งประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก

เช็ค 5 นิสัยที่ควรมี ถ้าคุณอยากเป็นสามีที่แสนดีให้กับภรรยา

การแต่งงานถือว่าเป็นเหมือนการบอกว่าจะใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะยามทุกข์หรือยามสุข และถ้าคุณอยากเป็นสามีที่ดี

หนุ่มๆ ต้องระวัง 5 พฤติกรรมที่อาจเปลี่ยนไปหลังแต่งงาน ตัวการทำลายชีวิตคู่พัง!

ปัญหาของคู่รักหลายคู่ บางครั้งก็ลืมไปว่าเกิดขึ้นจากคนสองคน ซึ่งส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่สมรสที่อาศัยอยู่ด้วยกัน

เบาหวาน โรคที่มากับความอ้วน เร่งลดน้ำหนักด่วนเพื่อลดความเสี่ยง

โรคเบาหวาน โรคที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงเกินกว่าปกติอย่างต่อเนื่องและเรื้อรัง โดยร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนอินซูลินน้อยกว่าปกติ หรืออินซูลินออกฤทธิ์ได้ไม่เต็มที่

หนุ่มๆ รู้ไหม? ฮอร์โมน 5 ชนิดนี้ มีผลต่อการลดน้ำหนักด้วยเหมือนกัน

ร่างของเรามีระบบซับซ้อนมากมาย แต่มีข้อเท็จจริงหนึ่งอย่างที่ไม่สามารถปฎิเสธได้เลย คือ สารเคมีในร่างกายที่เรารู้จักกันในชื่อว่าฮอร์โมน เป็นสิ่งที่ควบคุมและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้มีความสมดุลกัน

5 ประโยชน์ของเซ็กส์กับสุขภาพ ที่หนุ่มๆ รู้แล้ว ต้องว้าว !

มีการวิจัยต่างประเทศพบว่าการมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำ ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของชายและหญิงมากมาย ไม่เพียงแต่ให้ประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจเท่านั้น แต่ยังมีศักยภาพในการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน

สัญญาณเตือนหนุ่มรักสุขภาพ รู้ไหม? ออกกำลังกายมากไปก็มีผลเสียได้

ใครว่าการออกกำลังกายไม่เป็นอันตราย มาดูข้อเสียของการออกกำลังมากเกินไป ที่อาจส่งผลให้ร่างกายบาดเจ็บมากกว่าสุขภาพดี จริงๆ ในผู้ชายหลายคน มีอาการนี้แต่ไม่รู้ตัว

4 เคล็ดลับเป็นผู้นำ! วางแผนการเงินหลังแต่งงานอย่างไรให้ฝ่ายหญิงรู้สึกมั่นคง

การแต่งงานระหว่างคุณและภรรยา อาจยังไม่ต้องแบกรับหน้าที่ด้านการเงินมากมายนัก แต่เมื่อใดก็ตามที่ตั้งใจวางแผนชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ โดยต้องการให้ฝ่ายหญิงรู้สึกถึงความเป็นผู้นำของคุณที่มาพร้อมกับความมั่นคงด้วยแล้วล่ะก็

Chan Than San หนุ่มศัลยกรรมจนหล่อขั้นเทพ 15 ปีผ่านไป เป็นอย่างไรมาดู

ส่องความหล่อ หนุ่มหล่อระดับเทพ ชาน ทาน ซาน (Chan Than San) เน็ตไอดอลคนดังจากเวียดนาม ที่เคยโด่งดังมากจากหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ศัลยกรรมจนหล่อขึ้นเทพตามฝันเป็นนายแบบ