แท็ก "extreme"

ความสัมพันธ์หลังแต่งงาน ยังหวานเหมือนเดิมไหม 5 ข้อนี้ เช็คลิสต์ได้

ราวกับว่าความสัมพันธ์หลังแต่งงานจะเป็นปัญหาโลกแตกที่หนุ่ม ๆ มักจะต้องเผชิญ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างห่างเหิน เหมือนเป็นคนแปลกหน้าของกันและกันไปเสียอย่างนั้น

6 วิธีสู่หุ่นเฟิร์ม ให้หนุ่มๆ ลดน้ำหนักได้แบบฟิตเปรี๊ยะ

การลดน้ำหนักและการออกกำลังกาย เพื่อให้หุ่นฟิตเฟิร์มอยู่ตลอด ไม่ใช่เรื่องยาก แต่เรื่องที่ยากกว่านั้น คือ การมีความมุ่งมั่นสู่การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การจำกัดเรื่องอาหาร และการดูแลตัวเอง

เมื่อจุดอิ่มตัวน่ากลัวกว่ามือที่สาม! ลองเช็กได้จาก 4 สัญญาณนี้

“เมื่อแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน เมื่อจืดจางน้ำตาลยังว่าขม” บรรดาคนมีความรักทั้งหลายน่าจะเคยได้ยินคำกล่าวข้างต้นกันมาบ้าง

หนุ่มๆ รู้ไหม? การนอนไม่ใส่เสื้อผ้าก็มีข้อดีเหมือนกันนะ

การนอนแบบไม่ใส่เสื้อผ้าในปัจจุบันไม่ใช้พฤติกกรมของโรคจิตอย่างที่เราเข้าใจกันในสมัยก่อน ทุกวันนี้คงเป็นเรื่องปกติของผู้ชายหลายคนที่ทำกัน เพราะอากาศบ้านเราค่อนข้างร้อน

เช็คลิสต์ 5 ข้อ คุณพร้อมสละโสดไหม เพิ่มความมั่นใจว่าพร้อมมีชีวิตคู่จริง

เรื่องการคบหาใครอย่างจริงจังสำหรับหนุ่ม ๆ เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกกังวล ไม่มั่นใจ และสับสนอยู่พอสมควร เพราะบางคนยังอยากสนุก และกลัวการรับผิดชอบ

4 เทคนิคการเป็นสุภาพบุรุษตัวพ่อ เพิ่มเสน่ห์ให้สาวหลงจนต้องเข้าหา

เชื่อหรือไม่คะว่า...ความเป็นสุภาพบุรุษมีผลกับการจีบสาว และทำให้พวกเธอตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณแสดงความเป็นชายหนุ่มที่ให้เกียรติอีกฝ่าย

โดดเดี่ยวและเดียวดาย ทั้งที่อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย

คุณเคยรู้สึกไหมว่าทั้ง ๆ ที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเมืองที่แสนจะวุ่นวาย มีผู้คนพลุกพล่านรายล้อมรอบตัวเต็มไปหมด แต่คุณกลับรู้สึกว่าตัวเองกำลังเหงา

5 เคล็ด(ไม่)ลับฉบับอายุยืน ที่หนุ่มๆ ทำแล้วสุขภาพดีกว่าที่คิด

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาวิธี ที่ช่วยให้มีอายุยาวนานขึ้น ทำให้คุณสามารถอยู่กับคนรักและครอบครัวได้นาน ๆ นอกจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและการดูแลเรื่องโภชนาการของอาหารแล้ว

7 วิธีลดความเครียด ช่วยให้สุขภาพจิตหนุ่มๆ ดีขึ้นทันตา

ความเครียดเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใคร ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็สามารถเกิดสภาวะเครียดได้ สำหรับคุณสุภาพบุรุษได้มีผลงานวิจัยออกมาแล้วว่าสามารถเกิดความเครียดได้มากกว่าผู้หญิง

3 วิธีขจัดความเครียดในชีวิตประจำวันตามคำแนะนำของจิตแพทย์ญี่ปุ่น

ฤดูใบไม้ผลิเป็นช่วงเวลาที่คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่มีความเครียดจากการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมของที่เรียนหรือที่ทำงาน (ที่ญี่ปุ่นจะเปิดภาคเรียนหรือเริ่มทำงานในบริษัทหลังจบกิจกรรมหางานในเดือนเมษายน)

คุณพ่อก็มีสิทธิลาคลอด เรื่องดี ๆ ที่พ่อแม่มือใหม่ไม่ควรมองข้าม

ลาคลอด ผู้ชายได้กี่วัน ? กฎหมายหรือข้อกำหนดในการลาคลอดของผู้ชาย เพื่อไปช่วยเหลือภรรยาที่คลอดบุตรนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ และในต่างประเทศมีการประกาศใช้มากว่า 10 ปี

สุดตระการตา HOKA เปิดตัวแคมเปญระดับโลก FLY HUMAN FLY 2.0 UNVEIL ที่หัวลำโพง

HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์แคมเปญระดับโลก FLY HUMAN FLY สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย PROJECTOR MAPPING ในภาพยนตร์โฆษณา ที่ชื่อว่า “MURMURATION”

กับดักหนี้คนรุ่นใหม่ เป็นหนี้เร็วและเป็นหนี้นาน

ด้วยสภาพสังคมในปัจจุบัน ที่มนุษย์เงินเดือนสามารถมีสินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่ายขึ้นทั้งสินเชื่อจากบัตรเครดิต สินเชื่อเงินกู้ส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อบ้าน

Technogym เปิดตัว Technogym Run นวัตกรรมลู่วิ่งไฟฟ้า รับการออกกำลังกายที่หลากหลาย

Technogym ประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งด้านอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายระดับโลก เปิดตัว Technogym Run ลู่วิ่งไฟฟ้าที่ปฏิวัติวงการ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในโลก

อย่าปล่อยให้ “ความเงียบ” บ่อนทำลายความสัมพันธ์

“ปัญหา” เป็นสิ่งเกิดขึ้นได้ในทุก ๆ ความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน แฟน หรือแม้กระทั่งสามี ภรรยา คนรักกัน การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันย่อมมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา

ทำไมคนเราถึงต้องการที่จะมีความรัก

ความรักอยู่กับเราในทุกช่วงชีวิต ความรักแรกที่เราเจอก็คือจากแม่ พ่อ ครอบครัว พอโตมาได้สักช่วงชีวิตความรักที่พบเจอคือเพื่อน และคนรัก ความรักเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ คำถามคือทำไมล่ะ

สร้างความสุขด้วยตัวคุณเองเพื่อสุขภาพจิตและร่างกายที่ดีขึ้น

จากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดกระแสการตื่นตัวเรื่องสุขภาพเพิ่มขึ้นทั่วโลก จากการศึกษาของ CNN พบว่า ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ มองว่าสุขภาพจิตเป็นปัญหาวิกฤตในสหรัฐอเมริกา

เปิดรับสมัครแล้ว MANHUNT เวทีค้นคว้าหาสุดยอดสุภาพบุรุษไทยแห่งปี

เปิดรับสมัครแล้ว! “Manhunt Thailand 2023” ชวนชายหนุ่มไทยร่วมสร้างประวัติศาสตร์การประชันเสน่ห์และความสามารถของชายไทยที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย

4 วิธีเช็คว่าเธอคนนี้จะเป็นแค่คนคุย หรือเป็นแม่ของลูกในอนาคต!

ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่อยากคบหากับผู้หญิงสักคนชนิดที่คาดหวังไปถึงเรื่องแต่งงาน และการใช้ชีวิตคู่ ไม่ใช่แค่ลองคบเล่น ๆ อีกต่อไป ดังนั้นการคบใครสักคน

ขนาดอวัยวะเพศชาย เพิ่มได้หรือไม่ ทำอย่างไร

ขนาดอวัยวะเพศที่มีขนาดเล็กกว่าปกติ อาจทำให้ผู้ชายหลายคนสูญเสียความมั่นใจได้ โดยปกติแล้วขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัวจะมีขนาด 5 นิ้วขึ้นไป ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ปกติ

Friend With Benefit vs One Night Stand ทำความรู้จักให้ดีก่อนคิดลงสนาม

ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปการมีเพศสัมพันธ์กับคู่รัก อาจไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลาย ๆ คน ความสัมพันธ์รูปแบบใหม่ๆจึงถือกำเนิดขึ้น ทั้งความสัมพันธ์แบบ Friend With Benefit

ปัญหาหลั่งเร็วในผู้ชาย พร้อมสาเหตุ และวิธีรับมือแก้ไขที่ควรรู้

ปัญหาการมีเซ็กส์ และฝ่ายชายหลั่งเร็ว เป็นปัญหาที่ผู้หญิงหลายคนเคยประสบมา ทำให้อีกฝ่ายเกิดอาการเซ็ง ไม่พอใจในการมีเซ็กส์ หรือส่งผลให้มีปัญหาชีวิตคู่และขาดความมั่นใจในการมีเซ็กส์ไปเลยก็ว่าได้

สร้างซิกแพคไม่ยาก! แค่ปรับ 5 พฤติกรรมตามนี้

ผู้ชายส่วนใหญ่ย่อมอยากมีหุ่นดีและมีซิกแพคเพื่อเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง ดังนั้นหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาวิธีการสร้างซิกแพคที่สามารถทำตามได้ง่าย

ไขข้อสงสัย จริงหรือไม่?! ผู้ชายที่ทำหมันแล้วจะมีอารมณ์ทางเพศลดลง

การมีเพศสัมพันธ์ไม่เพียงเป็นการแสดงความรักความผูกพันธ์ระหว่างคุณผู้ชายกับคู่รักเท่านั้น แต่ยังเป็นการผลิตทายาทอีกด้วย และเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งหนุ่ม ๆ ก็อาจมีการวางแผนการทำหมันเพื่อให้สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างสบายใจ

5 สิ่งต้องห้ามที่หนุ่มๆ ไม่ควรทำ ถ้าไม่อยากให้เกมส์รักบนเตียงจืดชืด

กิจกรรมกระชับรักที่ช่วยให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แน่นอนว่าการมีเซ็กส์คือ อย่างแรกที่นึกถึง เป็นกิจกรรมที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญกับชีวตคู่เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณแน่นแฟ้นกันมากขึ้น

7 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกิน อยากมีหุ่นเฟิร์มทุกวัน รีบทำตามด่วน

การกำจัดไขมันส่วนเกินในผู้ชาย มีหลากหลายวิธีให้ได้เลือกทำตาม แต่วันนี้เราจะชวนหนุ่มๆ ให้มารู้จัก 7 วิธีกำจัดไขมันส่วนเกินสำหรับผู้ชายที่ให้ความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพกัน

มีเซ็กส์บ่อยต้องระวัง 5 โรคติดต่อที่พบบ่อยในผู้ชาย

เซ็กส์หรือการมีเพศสัมพันธ์ในทุกวันนี้ เป็นเรื่องที่เปิดกว้างมากขึ้น สามารถพูดคุย ซักถาม รวมถึงมีฟีคแบคต่างๆ กลับไปให้คู่นอนของเราได้อย่างสะดวกใจ