แท็ก "extreme"

หนุ่มๆ ต้องรู้ แค่ลดพุง คุณก็มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้นได้

ใครที่กำลังตามหาสาเหตุของอารมณ์ทางเพศลดน้อยลง เราของแนะนำให้เริ่มจากการสำรวจตนเองก่อน โดยจุดที่โฟกัส ควรจะเป็นพุง หรือช่วงท้องเป็นหลัก

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชม “Korean – Thai Harmony of The Friendship”

เนื่องด้วยทุกวันที่ 3 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันสถาปนาประเทศเกาหลี (National Foundation Day) เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างเกาหลีและไทย

5 สิ่งที่ต้องมี เปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มสุขภาพดีได้มากขึ้น

สุขภาพที่ดีย่อมเป็นสิ่งยอดปรารถนาไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไร หรือ เพศใดก็ตาม โดยเฉพาะคุณชายทั้งหลายที่มักต้องการย้อนวัยเป็นหนุ่มอยู่เสมอ

3 สิ่งที่คุณพ่อบ้านต้องเข้าใจ เมื่อต้องวางแผนดูแลภรรยาหลังคลอด

จากชีวิตคู่ที่มีแค่คุณและภรรยา การมีลูกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เรียกได้ว่าคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะต้องเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบ ทั้งต่อภรรยาและลูก

5 ข้อต้องเลี่ยงสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ปฏิบัติตามนี้ งานวิวาห์ไม่มีล่มชัวร์

คู่รักที่กำลังจะแต่งงานหลายคู่ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษก่อนแต่ง โดยเฉพาะฝั่งว่าที่เจ้าบ่าว มีเรื่องที่คุณควรรู้ถ้าไม่อยากให้งานวิวาห์ของคุณและคนรัก ล่มไม่เป็นท่า!

สิทธิจากประกันสังคมที่คุณพ่อป้ายแดงต้องรู้

ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตนชายมาตรา 33 และ 39 ที่มีภรรยาไม่เป็นผู้ประกันตนเบิกสิทธิค่าตรวจและฝากครรภ์ คลอดบุตร และสงเคราะห์บุตรได้ โดยสำนักงานประกันสังคม

รักเพื่อนแบบมีหวัง 5 เทคนิคเด็ดก้าวข้ามเส้น “เฟรนด์โซน”

ปัญหาความรักของคนแอบรักเพื่อนน่ะมีอยู่ไม่กี่อย่างหรอก โดยทั่ว ๆ ไปก็เช่น ไม่กล้าบอกกลัวเสียเพื่อน ไม่กล้าสู้หน้าถ้ารู้สึกไม่เหมือนกัน กลัวผิดหวัง

ไขข้อสงสัย คาร์ดิโอ VS เวทเทรนนิ่ง ลดแบบไหนให้ผลดีกว่ากัน?

ผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนักให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว มีการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบให้เลือก ซึ่งจะต้องมีการควบคุมอาหารร่วมด้วย จะทำให้เห็นผลได้เร็วทันใจ

ถกสนั่น ปัจจุบันเงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนแล้ว?

เพื่อนๆ วัยทำงานมีความเห็นเช่นไรเกี่ยวกับ คำพูดที่ว่า “ปัจจุบันเงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต” ยิ่งล่าสุดมีกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป หัวข้อ “เงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนแล้ว ใครเชื่อแบบนี้บ้างครับ”

5 สาเหตุของอาการนอนไม่หลับในผู้ชาย พร้อมวิธีรับมือแก้ไขให้ดีขึ้น

อาการนอนไม่หลับ หนึ่งในอาการที่สามารถพบได้ในคุณผู้ชายหลายท่าน จนบางครั้งทำให้คุณมองข้ามไป แต่หากเป็นอาการดังกล่าวติดต่อกันเป็นเวลานานก็อาจนำมาซึ่งผลเสียในระยะยาวต่อสุขภาพได้

5 โรคพบบ่อยในสิงห์อมควัน ภัยใกล้ตัวที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม !

อย่างที่รู้กัน การสูบบุหรี่ไม่ได้ส่งผลดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะในระยะยาวหรือสั้น เนื่องจากบุหรี่มีสารนิโคตินและสารเคมีอื่นๆ รวมกันมากกว่า 4,000 ชนิด ดังนั้นจึงก่อให้เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ ในร่างกาย

หนุ่มออฟฟิศต้องระวัง นั่งนานมีผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าที่คิด

หนุ่มออฟฟิศมักมีหนึ่งกิจวัตรที่ต้องทำเป็นประจำก็คือ การนั่งทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานเอกสารหน้าคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้ระยะเวลาต่ำ ๆ ก็มากถึงวันละ 6 – 8 ชั่วโมงโดยประมาณ

Boardriders Surf Festival 2023 สนุกกับเซิร์ฟ ดนตรี ที่ชายหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

จบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Boardriders Surf Festival 2023 เทศกาล Surf festival , Beach Activities และ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีจาก Boardriders ที่ชายหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

"กันย์ The Face" ลุยงานรับเหมาก่อสร้าง บอกเหตุผลทำไมไร้งานในวงการ

กันย์ The Face โพสต์คลิปขณะเดินไปทำงาน พร้อมเขียนข้อความว่า “ยังยิ้มได้ ต้องสู้ต่อไป อนาคตเราก็คือวันนี้ ทำงานเสร็จหาของกินอร่อย”

ไม่หล่อแต่ไม่เคยเหงา 5 วิธีสร้างโปรไฟล์ให้โดดเด่นในแอปหาคู่

แบ่งปันกฎเหล็กด่านแรกสำหรับคนโสดชาวไทยที่มองหารักผ่านออนไลน์ เพราะเมื่อจะลองออกเดทแบบออนไลน์ “การสร้างโปรไฟล์ให้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง”

พาชม The Power of One LAdV กับ 30 ภาพฝีมือ "ทราย ดมิสา" อาร์ทติสไทยรุ่นใหม่

เป็นประจำทุกปีที่ LAdV (โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์) แบรนด์จิวเวลรีและของตกแต่งบ้านระดับโลกจัดแสดง คอลเลกชันมาสเตอร์พีซ เน้นย้ำถึงความเป็นเลิศทางงานฝีมือ

หาคำตอบ! เวลาอกหักหรือเสียใจ ทำไมหลายคนถึงอยากเมา

เคยสงสัยไหมว่าทำไมเวลาที่คนใกล้ตัว (หรือแม้แต่ตัวเราหลาย ๆ คนในบางครั้ง) เวลาที่รู้สึกเศร้า เครียด หดหู่ หรือที่เห็นชัดเจนคือ “ยามอกหัก” ใครหลายคนถึงถวิลหาสิ่งที่เรียกว่า “แอลกอฮอล์” กันเหลือเกิน

ช่วงอายุเท่านี้ ควรมีประกันอะไรถือติดตัวไว้บ้าง

หนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับคนในยุคนี้ คือการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตแบบมีแบบแผน มีการคุ้มครองด้านการเจ็บป่วยโดยที่ยังคำนึงถึงคนข้างหลัง

หนุ่มๆ ต้องรู้ 5 วิธีปฏิเสธผู้หญิงที่บอกชอบแบบไม่ให้เธอรู้สึกแย่(มาก)

5 วิธีสำหรับจัดการกับสถานการณ์แบบนี้ ปฏิเสธผู้หญิงที่มาบอกชอบได้โดยไม่ให้ดูน่าเกลียด แถมรักษาความเป็นเพื่อนระหว่างกันได้ดีต่อไปอีกด้วย

ซาวด์ บาธ (Sound Bath) มิติใหม่แห่งการผ่อนคลาย งีบหลับได้แบบไม่รู้สึกผิด

ซาวด์ บาธ เป็นคลาสที่ทางคลับรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นได้พักผ่อน รักษา รวมถึงฟื้นฟูจิตใจและร่างกายไปกับการอาบคลื่นเสียงจากคริสตัลโบวล์ ที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดระยะเวลา 45 นาที

“เวลา” สำคัญกับ “ความรัก” อย่างไร

ความรัก นอกจากจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว ความรักยังจำเป็นต้องมี “เวลา” ให้กันอีกด้วย ซึ่งเวลานับว่าเป็นตัวแปรสำคัญในความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ อันที่จริง เวลามันก็สัมพันธ์กับทุกสิ่ง และทุกสิ่งจะเดินทางไปพร้อม ๆ กับเวลาที่ไม่มีวันหยุดหรือถอยหลัง

ออรา ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก เดินหน้าสานต่อโครงการ Aura Upcycling มอบเสื้อกีฬาให้กับน้อง ๆ กว่าหนึ่งพันตัว

“ออรา” ตัวจริงเรื่องรักษ์โลก สานต่อโครงการ “AURA Upcycling” เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจออรา โดยการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดปัญหาขยะพลาสติก

40 แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 "เบื่อแล้วเจอฝุ่น อยากเจอคุณมากกว่า"

แคปชั่นฝุ่น PM 2.5 ที่เรารวบรวมมาทั้งแคปชั่นความรัก แคปชั่นเจ้าชู้ แคปชั่นอ่อย เกี่ยวกับฝุ่น งานนี้รับประกันเลยว่าแต่ละแคปชั่นโดนใจแน่นอน

ฮาวทูไม่ต้องทิ้ง eternal calendar ปฏิทินรักโลกที่ลบแล้วใช้ใหม่ได้ทุกปี

เวลาเริ่มต้นเดือนหรือปีใหม่ที หนึ่งในขยะที่ต้องทิ้งนอกจากพวกผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้านก็คือปฏิทินของเดือนหรือปีที่แล้ว ซึ่งถ้าลองมานับๆ รวมกัน จะพบว่ามนุษย์เราสร้างขยะจากปฏิทินเหล่านี้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

ทำความรู้จัก! 4 ประเภทอุปกรณ์การช่าง

อุปกรณ์การช่างจัดเป็นเครื่องมือสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่ควรมีติดบ้านไว้เป็นเครื่องมือสามัญประจำบ้าน เพื่อทำงานช่างพื้นฐานภายในบ้าน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และยูนิโคล่ ร่วมจัดอีเวนต์ Around the World with Roger Federer ที่นครเซี่ยงไฮ้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก จัดงานซีรีส์อีเวนต์ระดับโลก Around the World with Roger Federer ครั้งล่าสุด ณ วังโบราณเทียนหัว นครเซี่ยงไฮ้

4 เทคนิคทำให้ความคิดและจิตใจมีความสุข

คุณรู้หรือไม่ว่าความคิดหรือจิตใจที่วุ่นวายนั้นทำให้เราไม่มีความสุข นั้นคือความจริง ในทุกวันนี้ความคิดและจิตใจของเรานั้นวุ่นวายเพราะมีเรื่องที่ให้คิดถึงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเมือง สุขภาพ สภาพอากาศ