แท็ก "extreme"

สร้างความสุขด้วยตัวคุณเองเพื่อสุขภาพจิตและร่างกายที่ดีขึ้น

จากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดกระแสการตื่นตัวเรื่องสุขภาพเพิ่มขึ้นทั่วโลก จากการศึกษาของ CNN พบว่า ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ มองว่าสุขภาพจิตเป็นปัญหาวิกฤตในสหรัฐอเมริกา

ทำไมคนเราถึงต้องการที่จะมีความรัก

ความรักอยู่กับเราในทุกช่วงชีวิต ความรักแรกที่เราเจอก็คือจากแม่ พ่อ ครอบครัว พอโตมาได้สักช่วงชีวิตความรักที่พบเจอคือเพื่อน และคนรัก ความรักเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ คำถามคือทำไมล่ะ

อย่าปล่อยให้ “ความเงียบ” บ่อนทำลายความสัมพันธ์

“ปัญหา” เป็นสิ่งเกิดขึ้นได้ในทุก ๆ ความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน แฟน หรือแม้กระทั่งสามี ภรรยา คนรักกัน การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันย่อมมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา

Technogym เปิดตัว Technogym Run นวัตกรรมลู่วิ่งไฟฟ้า รับการออกกำลังกายที่หลากหลาย

Technogym ประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งด้านอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายระดับโลก เปิดตัว Technogym Run ลู่วิ่งไฟฟ้าที่ปฏิวัติวงการ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในโลก

กับดักหนี้คนรุ่นใหม่ เป็นหนี้เร็วและเป็นหนี้นาน

ด้วยสภาพสังคมในปัจจุบัน ที่มนุษย์เงินเดือนสามารถมีสินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่ายขึ้นทั้งสินเชื่อจากบัตรเครดิต สินเชื่อเงินกู้ส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อบ้าน

สุดตระการตา HOKA เปิดตัวแคมเปญระดับโลก FLY HUMAN FLY 2.0 UNVEIL ที่หัวลำโพง

HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์แคมเปญระดับโลก FLY HUMAN FLY สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย PROJECTOR MAPPING ในภาพยนตร์โฆษณา ที่ชื่อว่า “MURMURATION”

คุณพ่อก็มีสิทธิลาคลอด เรื่องดี ๆ ที่พ่อแม่มือใหม่ไม่ควรมองข้าม

ลาคลอด ผู้ชายได้กี่วัน ? กฎหมายหรือข้อกำหนดในการลาคลอดของผู้ชาย เพื่อไปช่วยเหลือภรรยาที่คลอดบุตรนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ และในต่างประเทศมีการประกาศใช้มากว่า 10 ปี

3 วิธีขจัดความเครียดในชีวิตประจำวันตามคำแนะนำของจิตแพทย์ญี่ปุ่น

ฤดูใบไม้ผลิเป็นช่วงเวลาที่คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่มีความเครียดจากการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมของที่เรียนหรือที่ทำงาน (ที่ญี่ปุ่นจะเปิดภาคเรียนหรือเริ่มทำงานในบริษัทหลังจบกิจกรรมหางานในเดือนเมษายน)

7 วิธีลดความเครียด ช่วยให้สุขภาพจิตหนุ่มๆ ดีขึ้นทันตา

ความเครียดเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใคร ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็สามารถเกิดสภาวะเครียดได้ สำหรับคุณสุภาพบุรุษได้มีผลงานวิจัยออกมาแล้วว่าสามารถเกิดความเครียดได้มากกว่าผู้หญิง

5 เคล็ด(ไม่)ลับฉบับอายุยืน ที่หนุ่มๆ ทำแล้วสุขภาพดีกว่าที่คิด

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาวิธี ที่ช่วยให้มีอายุยาวนานขึ้น ทำให้คุณสามารถอยู่กับคนรักและครอบครัวได้นาน ๆ นอกจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและการดูแลเรื่องโภชนาการของอาหารแล้ว

โดดเดี่ยวและเดียวดาย ทั้งที่อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย

คุณเคยรู้สึกไหมว่าทั้ง ๆ ที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเมืองที่แสนจะวุ่นวาย มีผู้คนพลุกพล่านรายล้อมรอบตัวเต็มไปหมด แต่คุณกลับรู้สึกว่าตัวเองกำลังเหงา

4 เทคนิคการเป็นสุภาพบุรุษตัวพ่อ เพิ่มเสน่ห์ให้สาวหลงจนต้องเข้าหา

เชื่อหรือไม่คะว่า...ความเป็นสุภาพบุรุษมีผลกับการจีบสาว และทำให้พวกเธอตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณแสดงความเป็นชายหนุ่มที่ให้เกียรติอีกฝ่าย

เช็คลิสต์ 5 ข้อ คุณพร้อมสละโสดไหม เพิ่มความมั่นใจว่าพร้อมมีชีวิตคู่จริง

เรื่องการคบหาใครอย่างจริงจังสำหรับหนุ่ม ๆ เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกกังวล ไม่มั่นใจ และสับสนอยู่พอสมควร เพราะบางคนยังอยากสนุก และกลัวการรับผิดชอบ

หนุ่มๆ รู้ไหม? การนอนไม่ใส่เสื้อผ้าก็มีข้อดีเหมือนกันนะ

การนอนแบบไม่ใส่เสื้อผ้าในปัจจุบันไม่ใช้พฤติกกรมของโรคจิตอย่างที่เราเข้าใจกันในสมัยก่อน ทุกวันนี้คงเป็นเรื่องปกติของผู้ชายหลายคนที่ทำกัน เพราะอากาศบ้านเราค่อนข้างร้อน

เมื่อจุดอิ่มตัวน่ากลัวกว่ามือที่สาม! ลองเช็กได้จาก 4 สัญญาณนี้

“เมื่อแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน เมื่อจืดจางน้ำตาลยังว่าขม” บรรดาคนมีความรักทั้งหลายน่าจะเคยได้ยินคำกล่าวข้างต้นกันมาบ้าง

6 วิธีสู่หุ่นเฟิร์ม ให้หนุ่มๆ ลดน้ำหนักได้แบบฟิตเปรี๊ยะ

การลดน้ำหนักและการออกกำลังกาย เพื่อให้หุ่นฟิตเฟิร์มอยู่ตลอด ไม่ใช่เรื่องยาก แต่เรื่องที่ยากกว่านั้น คือ การมีความมุ่งมั่นสู่การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การจำกัดเรื่องอาหาร และการดูแลตัวเอง

ความสัมพันธ์หลังแต่งงาน ยังหวานเหมือนเดิมไหม 5 ข้อนี้ เช็คลิสต์ได้

ราวกับว่าความสัมพันธ์หลังแต่งงานจะเป็นปัญหาโลกแตกที่หนุ่ม ๆ มักจะต้องเผชิญ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างห่างเหิน เหมือนเป็นคนแปลกหน้าของกันและกันไปเสียอย่างนั้น

แนะวิธีลดน้ำหนักแบบ Lose Weight Fast สำหรับผู้ชาย ทำง่าย ได้ผลจริง

การลดน้ำหนักแบบ Lose Weight Fast การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว โดยใช้วิธีที่เหมาะสมและปลอดภัย การลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก! แต่การจะทำให้ยั่งยืนถือว่าเป็นปัญหาที่ยากมากกว่า โดยเฉพาะกับผู้ชายที่มีรูปร่างและน้ำหนักเกิน

4 พฤติกรรมสุดยี้ที่หนุ่มๆ ห้ามทำ ถ้าไม่อยากโดนสาวเท

หนุ่ม ๆ ที่มีโอกาสได้เป็นแฟนกับคนที่คุณตามจีบมานาน แต่สุดท้ายก็คบกันได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เพราะเธอเลือกบอกเลิกและแยกทางกันไป มันเหมือนเป็นการโดนเทที่ชวนทำให้ขาดความมั่นใจไปแบบงง ๆ

5 สิ่งต้องรู้ มีเซ็กส์อย่างไรให้ประทับใจ เมื่อแฟนสาวยังเวอร์จิ้น

เซ็กส์ครั้งแรกสำหรับผู้หญิงมักจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความไม่รู้มากมายในหัวพวกเธอจนทำให้เกิดความกังวลและกลัวไปพร้อม ๆ กัน ดังนั้นหากคุณผู้ชายคือคนแรกสำหรับเธอ

5 โรคที่พบบ่อยในผู้ชายวัยสูงอายุ รู้ไว้ รับมือได้ทัน

เมื่อคุณผู้ชายมีอายุเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะเมื่อย่างเข้าสู่ช่วงวัยสูงอายุก็จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของร่างกาย และมักมีโรคเกิดขึ้น โดยในบทความนี้เราได้รวบรวม 5 โรคที่พบบ่อยในกลุ่มผู้ชายวัยสูงอายุ

5 สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย สำหรับผู้ชายช่วงวัยรุ่น

สารอาหารเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกายของมนุษย์เพื่อนำไปใช้ในการเจริญเติบโต หรือการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ในช่วงวัยต่าง ๆ ร่างกายของมนุษย์ก็มีความต้องการสารอาหารที่แตกต่างกันออกไป

ความสุขหาได้จากไหน อะไรที่เรียกว่าความสุข

เราต่างใช้ชีวิตโหยหาความสุข ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากขาดความสุขชีวิตก็ขาดสีสัน เรื่องราวของความสุขที่มีความทุกข์ปะปน แม้จะสุขอยู่แค่ 10% แต่ก็สามารถกลบอีก 90% ที่เหลือในวันนั้น ๆ ไปได้ด้วยดี

เริ่มต้นอย่างไรดี เมื่อต้องการลดน้ำหนักด้วยการวิ่ง

หนุ่มๆ หลายคนก็คงจะทราบดีกันอยู่แล้ว ว่าการวิ่งสามารถช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งการวิ่งก็เป็นเป็นการออกกำลังกายที่สะดวกที่สุดและสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ดีอีกอย่างหนึ่ง

5 ข้อมัดใจหญิงให้อยู่หมัด เอาชนะใจสาวที่กำลังจีบแบบที่เธอไม่กล้าปฏิเสธ

อยากจีบสาวให้ติดแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะเมื่อใดก็ตามที่พยายามตามจีบตามตื้อ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการที่เธอปฏิเสธกลับมา จนทำให้เสียความมั่นใจไปดื้อ ๆ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งท้อกับสถานการณ์เหล่านี้

เคล็ดลับลดน้ำหนักสำหรับผู้ชายอายุเยอะ ทำง่ายได้ผลไว

ผู้สูงอายุอยู่ในภาวะอ้วนหรือว่าน้ำหนักเกิน ย่อมส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างแน่นอน เพราะอาจจะส่งผลทำให้เกิดโรคเบาหวาน โรคไขมันในเลือดสูงหรือโรคกระดูกไขข้อต่างๆ ได้

หนุ่ม ๆ ต้องรู้! วิ่งแล้วปวดหลังเพราะอะไร พร้อมวิธีรับมือแก้ไขอย่างถูกจุด

วิ่งแล้วปวดหลัง เพราะอะไร ปัญหาการปวดหลังจากการวิ่งนี้มักเกิดขึ้นในหนุ่ม ๆ มือใหม่ที่เริ่มออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โดยจะเป็นอาการปวดหลังบริเวณช่วงล่างของแผ่นหลังไปจนถึงส่วนเอว มารู้สาเหตุกัน