แท็ก "extreme"

5 ท่าออกกำลังกายเสริมพลังรัก ปลุกเรื่องบนเตียงให้คึกคักเร่าร้อน

เปลี่ยนวิธีการร่วมรัก ให้มีแต่ความสุขและทำให้คนรักของคุณพอใจ เริ่มต้นด้วยการออกกำลังกายไปกับ 5 ท่าง่าย ๆ ที่ทำให้น้องชายอึดและได้ประสิทธิภาพเต็มที่ตลอดคืน สร้างความเร่าร้อนที่น่าพึงพอใจ

ปัญหาหลั่งเร็วในผู้ชาย รับมืออย่างไร รีบแก้ไขก่อนชีวิตคู่พัง

หนึ่งในปัญหาทางเพศของผู้ชายและการใช้ชีวิตคู่ ก็คืออาการหลั่งเร็ว (Premature Ejaculation: PE) ปัญหาหลั่งเร็วไม่ใช่ปัญหาเล็กน้อย ที่ควรมองข้าม เพราะจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตคู่ในระยะยาวได้

นกเขาไม่ขัน กับสัญญาณภาวะ E.D. ปัญหาสุขภาพผู้ชายที่ต้องรีบแก้

นกเขาไม่ขัน สามารถเกิดขึ้นได้แม้ในวัยหนุ่ม โดยผู้ชายอายุตั้งแต่ 25 – 35 ปี มีโอกาสจะเจอภาวะนกเขาไม่ขันได้ประมาณ 8% ของประชากร และเพิ่มมากขึ้นในช่วงวัย 70 – 75 ปี

ชีวิตคู่ดูแลไม่ยาก! 4 แนวทางนี้ เพียงปรับใช้ รักมั่นคงขึ้นชัวร์

ทุกคนล้วนต้องมีชีวิตคู่ และแน่นอนว่าชีวิตคู่ของแต่ละคู่ จะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นความทุกข์ ความสุข หรือุปสรรคต่าง ๆ ดังนั้นทุกคู่ควรประครองให้ดี

6 วิธีดูแลสุขภาพอวัยวะเพศชาย ป้องกันปัญหาทางเพศพังก่อนวัยได้ผล

เพราะการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เป็นเหมือนฝันร้ายของหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ก็อยากมีสุขภาพทางเพศที่ดีแข็งแรงอยู่เสมอ

ภาวะฮอร์โมนเพศชายต่ำ เกิดจากอะไร มีวิธีดูแลป้องกันได้อย่างไรบ้าง?

ภาวะฮอร์โมนเพศชายต่ำ อาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ชายสูญเสียความสมบูรณ์ของสุขภาพร่างกายบางอย่างไป เพราะฮอร์โมนเพศชาย มีผลต่อการทำงานส่วนต่างๆ ของร่างกาย

5 เทคนิคจัดการกับความเครียด ลดความกังวลอย่างได้ผล

คุณผู้ชายทั้งหลายมักจะมีปัญหามากมายให้ต้องรู้สึกกังวลจนกลายเป็นเกิดความเครียด ซึ่งนั่นไม่ดีต่อสุขภาพเอาซะเลย ดังนั้นเรามาจัดการกับความเครียดให้หมดไปกันดีกว่า

5 การออกกำลังกายที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด! หุ่นก็ดี แถมเฮลตี้ในตัว

สำหรับผู้ชายที่สนใจจะออกกำลังกาย เพื่อดูแลรูปร่าง ช่วยในการลดน้ำหนักและทำให้สุขภาพดี ขอแนะนำวิธีการออกกำลังกายต่อไปนี้ ที่จะช่วยทำให้คุณได้ทั้งความสนุกและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

ทำไมคนโกหกถึงชอบหงุดงิด ทั้ง ๆ ที่เราต่างหากที่ควรโกรธ?

โดยเฉลี่ยคนเราจะโกหกอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อวันเป็นปกติไม่ว่าจะเรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ และมักเกิดขึ้นได้ในทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือในคู่รัก

4 สัญญาณที่บอกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่เหมาะกับคุณ รู้แล้ว ควรถอยให้ไว

ชายหนุ่มหลายคนไม่รู้ว่าผู้หญิงที่ตัวเองคบหาดูใจอยู่เป็นคนที่ควรไปต่อหรือไม่ เพราะบางครั้งก็รู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องมันไปคนละทาง นิสัยบางอย่างก็ดูจะเข้ากันได้ยาก หรือเป็นผู้ชายง่าย ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก

มือใหม่หัดออกเดต ทำอย่างไรให้เดตแรกสาวๆ ประทับใจ?

เมื่อหนุ่ม ๆ เริ่มจีบสาวที่คุณชอบติดแล้ว สิ่งสำคัญที่ควรดำเนินต่อไปคือการออกเดตแรก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นนำไปสู่ความสัมพันธ์ในระดับที่แน่นแฟ้นมากขึ้น

4 เทคนิคมัดใจสาวที่ตัวเองแอบชอบ ฉบับหนุ่มมือโปร รับรองไม่พลาด

เมื่อคุณเจอหญิงคนที่รู้สึกชอบ อยากจีบให้สำเร็จ ทว่าไม้เด็ดที่เคยมีนั้นใช้งานไม่ได้อย่างที่ต้องการ แถมอาจทำให้สาวหนีจนไม่กล้าคุยกับคุณ

6 สัญญาณที่บอกว่าเธอก็ชอบคุณ พร้อมเดินหน้าจีบต่อได้เลย

เมื่อใดก็ตามที่คุณเจอผู้หญิงที่แอบชอบ แล้วพยายามทำตัวตีสนิท กระนั้นก็ไม่กล้าเอ่ยความรู้สึกในใจออกไป แม้ว่าเธอจะพอรู้ตัวแล้วบ้างว่าคุณกำลังขายขนมจีบให้...เพราะความไม่มั่นใจ

5 วิธีเพิ่มน้ำหนักตัว สำหรับผู้ชายน้ำหนักน้อย รูปร่างผอมเกินไป

ปัญหาน้ำหนักตัวไม่เหมาะสมกับปัจจัยหลากหลายด้านของร่างกาย เป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ผู้ชายหลายคนต้องเผชิญ ซึ่งการมีรูปร่างที่ดูผอมเกินพอดี สวนทางกับความสูง

มูฟออนไม่ไหว...ทำอย่างไรถ้าอยากให้รักเก่ากลับมาหวานอีกครั้ง?

พยายามเดินหน้าต่อ มูฟออนจากความรักที่โบกมือลากันไปแล้ว ทว่าการเลิกกันของคุณกับแฟนสาวดูเหมือนจะทำให้เกิดคำตอบขึ้นในใจว่าจริง ๆ แล้วผู้หญิงคือคนที่ใช่

"ผมมีแพสชั่นจากการวิ่งเยอะขึ้นทุกวัน" รู้จักตัวตนอีกด้าน เต้ย พงศกร​

ชื่อของเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศในฐานะนักแสดง มีผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย นับได้ว่า เป็น 1 ในนักแสดงแถวหน้าของประเทศไทย

5 วิธีลดน้ำหนักของผู้ชายสายบ้างาน แม้ไม่มีเวลาก็ลดได้

หนึ่งในอุปสรรคสำคัญของการลดน้ำหนักในผู้ชาย คือ การใช้วิถีชีวิตที่ต้องทำงานอยู่ตลอด จนแทบไม่มีเวลาและการต้องพบปะสังสรรค์หลังการเลิกงานของกลุ่มเพื่อนในที่ทำงาน

4 กลยุทธ์ที่จะช่วยให้เรารับมือกับความไม่แน่ใจ

ทุกวันเรามีเรื่องที่ต้องตัดสินใจมากมาย ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่างวันนี้จะใส่ชุดอะไรดี กินอะไรดี จนไปถึงตัดสินใจว่าจะลาออกจากงานดีไหม

ประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่ง ที่หนุ่มๆ ต้องรู้ !

การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย เพราะเป็นรูปแบบการออกกำลังที่ใช้แรงต้าน

5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้แฟนสาวเห็นจนยิ้มไม่หุบ

หนุ่ม ๆ ทราบกันหรือไม่ว่าคะผู้หญิงชอบการเซอร์ไพรส์ ดังนั้นการสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเธอด้วยของขวัญที่มาพร้อมความชอบของพวกเธอในวันวาเลนไทน์

เรื่องเล่าจาก "เจต" จากกัมพูชาสู่ไทย ชีวิตที่ดีขึ้นเพราะการวิ่ง

12 ปีเต็ม ที่เจต ชาญโสริยา สุข หนุ่มชาวกัมพูชา จากบ้านเกิดมาทำงานเพื่อชีวิตที่ดีกว่าในประเทศไทย 9 ปีหลังจากนั้นเจตเข้าสู่วงการวิ่งถนนประเทศไทย

วาเลนไทน์ยังหวานอยู่ ชวนย้อนอดีตเราจีบกันยังไง

รอเธอมาออน MSN ,ให้ลูกอมที่มีประโยคน่ารักๆ ,ส่งจดหมายรูปหัวใจ ,ซิมคู่ต้องมีได้โทรคุยกันฟรี เนื่องในวันแห่งความรักอยากชวนทุกคนมาย้อนวันหวานที่ยังหวานอยู่ในความทรงจำ

เมื่อไรคือ Toxic Relationship พิษภัยที่เกิดได้ในทุกความสัมพันธ์

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความเป็นกลุ่มก้อนของมนุษย์ไว้ก็คือ “ความสัมพันธ์” กล่าวคือ มีความผูกพัน เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน

10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์

ย้อนมาอีกครั้งกับวันวาเลนไทน์ หรือ “วันแห่งความรัก” ในปี 2566 วันที่หลาย ๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้คน

คุมน้ำหนักอย่างไรไม่ให้กลับมา YOYO Effect

หลายคนคงเคยผ่านการลดน้ำหนักกันมาหมดแล้ว บางคนที่ประสบความสำเร็จก็ต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้ แต่สำหรับบางคนยิ่งลด ทำไมน้ำหนักยิ่งเพิ่ม วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจในเรื่องนี้กัน

บำรุงสมองด้วยการออกกำลังกาย ช่วยชะลอโรคอัลไซเมอร์!

รู้หรือไม่ว่าโรคสมองเสื่อมอัลไซเมอร์ป้องกันได้แต่เนิ่นๆ แค่คุณนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะส่งผลดีต่อสมรรภาพของสมองได้ดี

ไม่ได้ใส่กางเกงใน ไม่ได้ทำให้เป็นโรคไส้เลื่อน

วันนี้มีเรื่องน่าสนใจมาฝากกัน เชื่อว่าผู้ชายหลายคนตอนเด็กๆ น่าจะถูกผู้ใหญ่บอกว่า ใส่กางเกงในด้วยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวเป็นไส้เลื่อน! แล้วหลายคนก็เชื่อแบบนี้มาจนโต

3 วิธี Rest and Refresh สมองของเรา

หนึ่งเรื่องที่คนเรามักมองข้ามไปคือสมองของเราต้องการพักผ่อน อย่าลืมว่าเราใช้สมองตลอดเวลาไม่เว้นแม้กระทั่งช่วงเวลาก่อนนอน สมองทำงานราวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เปิดใช้งานมาทั้งวันเราควรให้สมองได้พัก