แท็ก "extreme"

6 คำถามต้องห้ามที่หนุ่มๆ ไม่ควรถามในเดทแรกอย่างเด็ดขาด

ในการเริ่มต้นเดทแรกเสมือนเป็นการเรียนรู้กันและกัน และได้ทำความรู้จักกันเบื้องต้น อาจทำให้คุณประหม่าหรือไม่มั่นใจในการชวนพูดคุย แถมยังกังวลอีกว่าคุณและอีกฝ่ายจะเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน

หนุ่มหล่อ “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” ตื่นตาตื่นใจ เรียนรู้เกษตรพอเพียง

หนุ่มหล่อ “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” ปลุกกระแส Soft Power เมืองไทยผ่านกิจกรรมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ จ.พระนครศรีอยุธยา

Boardriders Surf Festival 2023 ชวนเที่ยวงาน Surf และดนตรีริมชายหาดแห่งปี

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไปสัมผัสกับชายหาด , บรรยากาศความสนุก ของ Surf Festival , Beach Activities และดนตรีริมชายหาด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี กับ Boardriders Surf Festival 2023

โยโย่เอฟเฟกต์! ผลเสียที่ผู้ชายต้องระวัง อันตรายจากการลดน้ำหนักผิดวิธี

หนุ่มๆ คนไหนที่ลดน้ำหนักโดยใช้วิธีการไม่ถูกต้อง คงต้องเผชิญกับปัญหาโยโย่เอฟเฟกต์แน่นอน ซึ่งเกิดจากการอดอาหาร หรือทานรับประทานอาหารน้อยเกินไป

100 แคปชั่นคนเหงา 2023 อ้อนๆ กวนๆ เท่ๆ ไม่ซ้ำใคร

เพื่อนคนไหนอยู่ในโหมดเหงาๆ เบื่อๆ วันนี้เราจัดมาให้กับ แคปชั่นคนเหงา อัปเดตปี 2023 เก็บไว้โพสต์เพ้อๆ กวนๆ เรียกยอดไลก์ งานนี้ใครเห็นเป็นต้องตามมากดไลก์กดเลิฟแน่นอน !

เต็มตา! "มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" โปรยเสน่ห์ชายชาตรี

หนุ่มหล่อ มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ขึ้นเวทีประชันชุดว่ายน้ำ โปรยเสน่ห์ชายชาตรี ปล่อยของแบบไม่มีใครยอมใคร ระหว่างเก็บตัวกรุงเเก่า

30 แคปชั่นออกกำลังกาย เก็บไว้โพสต์เรียกไลก์ได้กระจุย

มัดรวม แคปชั่นออกกำลังกาย เอาไว้โพสต์แบ่งปันเรื่องราวดีๆ งานนี้หนุ่มๆ สายฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งหลาย สามารถนำแคปชั่นออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เหล่านี้ ไปโพสต์ในโซเชียลได้แบบเท่ๆ ได้เลย

5 ข้อเสียที่หนุ่มๆ มักทำโดยไม่รู้ตัว จนทำให้ภรรยาเบื่อ...ถึงขั้นอยากเลิก

หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ที่เคยมีประสบการณ์เลิกรากับภรรยาที่คบกันมานานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว พอเริ่มต้นไปคบกับใคร พออยู่ไปก็ยังไม่รอดอยู่ดี

เมื่อคุณละเลยสัญญาณเตือน Red Flag ในความสัมพันธ์

Red Flag แปลตรงตัวก็คือ “ธงแดง” ซึ่งปกติธงแดงจะใช้เป็นสัญญาณเตือนถึง “อันตราย” ที่เราควรจะต้องถอยห่าง และถ้าหากเราอยู่ในจุดที่สัญญาณเตือนมีผลกระทบต่อเราโดยตรง

ยกเป็นไอดอล อาจารย์เชน จตุพล อายุ 62 แต่ซิกแพคแน่นปึก

อาจารย์เชน จตุพล ชมภูนิช พิธีกรและนักพูดอารมณ์ดีที่หลายคนคิดถึง นอกจากความสามารถด้านการพูด หนุ่มใหญ่คนนี้ยังดูแลตัวเองได้ดีมาก ไม่แปลกที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องนี้

ง่วงนอนตอนกลางวัน กับ 5 เหตุผลที่ทำให้เป็นเช่นนี้

ความรู้สึกง่วงตอนกลางวัน เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุและขึ้นอยู่กับปัจจัยประกอบบุคคลแต่ละคน และนี่คือสาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกง่วงตอนกลางวัน

ทำความเข้าใจกับภาวะที่เรียกว่า “วิกฤติวัยกลางคน”

วิกฤติวัยกลางคน เป็นอารมณ์และความรู้สึกที่มักจะเกิดขึ้นกับคนที่อยู่ในช่วงวัย 40 ปีขึ้นไป ความรู้สึกเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงาน กังวลใจกับความเปลี่ยนแปลงของตนเอง

6 อารมณ์ด้านลบที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรแสดงออก เสี่ยงทำลายชีวิตคู่พังไม่รู้ตัว

อารมณ์ของหนุ่ม ๆ หลายครั้ง มักจะเป็นตัวการทำให้ความสัมพันธ์เป็นพิษแบบไม่รู้ตัว ถึงแม้ว่าจะมุ่งมั่นดูแลความรักให้ดี แต่อารมณ์ด้านลบบางอย่างก็เป็นตัวการทำให้ชีวิตคู่สั่นคลอน

ไปต่อหรือพอแค่นี้! 5 ข้อที่ต้องเช็กเพื่อหาคำตอบ “เลิกหรือไม่เลิก”

เวลาที่คนเรามีความรัก คลั่งรักอยู่ในความสัมพันธ์กับใครสักคน ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยได้นึกถึงสถานการณ์ในด้านลบที่อาจเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อสักเท่าไร

6 กิจกรรมทำนอกบ้าน พาตัวเองเข้าสังคม ดีท็อกซ์โลกออนไลน์

ตั้งแต่ที่เราสามารถใช้โทรศัพท์มือถือทำอะไรก็ได้อย่างเสร็จสรรพในเครื่องเดียว พร้อมกับการที่มีอินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อชีวิตออฟไลน์ของเราให้ออนไลน์ได้ตลอดเวลา

"อยู่ก่อนแต่ง" หรือ "แต่งก่อนอยู่" แบบไหนดีกว่ากัน?

จะแต่งก่อนอยู่หรืออยู่ก่อนแต่ง? คำตอบ ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับมุมมองและสถานการณ์ของแต่ละคน ไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดอย่างแน่นอนในเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับความพร้อมและการพิจารณาของผู้คนแต่ละบุคคลเป็นหลัก

เลือกวิธีออกกำลังกายอย่างไร? ให้เหมาะกับรูปร่างผู้ชายแต่ละแบบ

รูปร่างของผู้ชายจะแตกต่างกันออกไป ตามแต่ละโครงสร้างร่างกาย และการใช้ชีวิต พร้อมไปด้วยปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้รูปร่างของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกออกกำลังกายที่เหมาะสมต่อแต่ละรูปร่าง

4 สิ่งที่หนุ่ม ๆ ต้องรู้ เมื่อไปออกเดทกับผู้หญิงที่ชอบให้น่าประทับใจ

ไปออกเดทกับสาวกี่ครั้งก็กินแห้วกลับมา เพราะเธอก็หายหน้าไปเลย หรือขอเป็นแค่เพื่อนกันแค่นั้น จนทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนไม่มั่นใจในตัวเอง

5 สัญญาณบอกหนุ่ม ๆ ให้รู้ว่าสาวที่คบอยู่รักจริง

หากคุณเป็นชายหนุ่มที่คบหาผู้หญิงสักคนเพื่อคาดหวังจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ตั้งใจวางแผนชีวิตคู่ถึงขั้นแต่งงานมีลูกกับเธอ แต่ก็แอบสงสัยไม่ได้ว่าคนที่กำลังดูใจกันอ

เพราะอะไรผู้ชายยุคใหม่ไม่อยากแต่งงาน ?

ผู้ชายยุคใหม่ไม่อยากแต่งงาน 30 แล้วยังไม่แต่งงานอีกหรอ? จะ 40 แล้วทำไมยังไม่มีลูก? ไม่มีครอบครัว คำถามที่หนุ่มๆ หลายคนเผชิญอยู่ในขณะนี้ ส่วนสาเหตุของการที่ผู้ชายยุคนี้แต่งงานยากหรือไม่อยากแต่งงาน

REV ยกระดับประสบการณ์ “นักวิ่ง ช้อปปิ้งออนไลน์” กับ REV Online Store (REV.CO.TH)

เรฟ อิดีชั่น (REV Edition) เปิดตัว REV.CO.TH อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองกลุ่มนักวิ่งให้ทันทุกสถานการณ์ ได้ค้นพบ และเข้าถึงสินค้ากีฬาหลากหลายประเภทที่ถูกรวมไว้ในที่เดียว

ดูแลตัวเองในวันไม่ว่างอย่างไร? ให้ยังคงความหล่อสดใสอยู่เสมอ

สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาว่าง เพราะอาจจะต้องทำงานยาวตลอดทั้งสัปดาห์ ทำให้การดูแลตัวเอง อาจเป็นไปได้ยากด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ชายสายลุย ที่จะต้องมีการออกทำงานกลางแจ้ง และออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง

กล้ามแน่นปึ้ก! ด้วย 4 วิธีปั้นหุ่น สร้างซิกแพคง่าย ให้ผลลัพธ์ไวปลอดภัย 100%

ถ้าการทำงานหนัก ทำให้รูปร่างของคุณผิดเพี้ยนไปจากเดิม ทั้งยังทำให้สุขภาพแย่ลง แนะนำการสร้างซิกแพคให้พุงกลายมาเป็นกล้ามแน่น ๆ จาก 4 วิธีปั้นหุ่นที่ได้ผลดี

5 วิธีเป็นคุณพ่อตัวอย่าง ปรับนิสัยลูกเป็นคนดีตามได้อย่างง่ายๆ

เมื่อคุณมีลูกน้อยและอยากให้เขาเป็นคนดี ไม่ว่าจะเป็นลูกผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม สิ่งสำคัญที่คุณพ่อต้องทำก็คือการทำตัวเองให้เป็นตัวอย่างที่ดีของพวกเขา

ขลิบไร้เลือด ดีกว่าการขลิบแบบธรรมดาอย่างไร

การขลิบอวัยวะเพศชาย ปัจจุบันทางการแพทย์ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นไม่ต้องเสียเลือดในการคิดเหมือนในยุคสมัยก่อนอีกต่อไป วันนี้เราจะมาดูกันว่าการคิดแบบไรเลือด

พฤติกรรมอะไรที่ทำให้รู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

เมื่อรู้ว่าแฟนนอกใจ หรือคู่ของคุณมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป บ่อยครั้งอาจเป็นสัญญาณให้คุณระลึกว่าเขาอาจมีความไม่ซื่อสัตย์และกำลังนอกใจและนอกกายอยู่ พร้อมวิธีรับมือ รู้ก่อนที่จะสายเกินแก้

4 วิธีปรับจูนความสัมพันธ์หลังมีลูก ให้คุณและภรรยากลับมารักกันเหมือนเดิม

เมื่อวันหนึ่งที่คุณและภรรยามีลูกน้อยเข้ามาในชีวิตอีกคน และเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่จะต้องคอยดูแล แน่นอนว่าภรรยาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลลูกอย่างเต็มที่