“โซดาผสมมะนาว” ลดเสี่ยงมะเร็ง-ช่วยดีท็อกซ์ได้จริงหรือ?

สูตรเครื่องดื่ม อย่าง โซดามะนาว ที่เราสามารถตามหาสูตรได้บนอินเทอร์เน็ต จะให้ผลดีได้จริงเหมือนอย่างที่เขาได้บอกๆ กันมาหรือไม่ ต้องมาลองดูกัน

10 เทรนด์นิยาม ‘ความงามแห่งอนาคต’ เมื่อวิทยาศาสตร์ อาจช่วยสิ้นสุดความแก่ชรา?

10 เทรนด์นิยาม 'ความงามแห่งอนาคต' เมื่อวิทยาศาสตร์ อาจช่วยสิ้นสุดความแก่ชรา? ทุกสิ่งย่อมมีความเปลี่ยนแปลง เรื่องของ "ความงาม" ก็เช่นกัน ล่าสุด แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ บริษัทในเครือ AbbVie เปิดเผย 10 เ...

แฟชั่นผ้าไทยใส่สนุก แม่บ้านมท. 20 จว. ‘ภาคอีสาน’

น้อมนำพระดำริ "ผ้าไทยใส่ให้สนุก" ผ่านการแสดงแบบผ้าไทย ของแม่บ้านมหาดไทย 20 จังหวัดภาคอีสาน มุ่งเผยแพร่ผลงานตัดเย็บยกระดับผ้าไทยหลากสไตล์ เสริมสร้างเศรษฐกิจชุมชน พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนอย่าง...

ความหมาย ‘สงกรานต์เทวี’ ชุดประจำชาติงามสง่า ที่ แอนนา สวมชิงมง มิสยูนิเวิร์ส2022

เปิดความหมาย ชุดประจำชาติ 'สงกรานต์เทวี' ที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม เตรียมสวมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2022 เมื่อวันที่ 6 มกราคม กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เปิดตัวชุดประจำชาติ “สงกรานต์เทวี” ที่ตัวแ...

พัฒนาใช้ไว-ไฟระบุผู้มีปัญหาในการหายใจ

เราเตอร์ไว-ไฟ คือตัวกระจายสัญญาณความถี่วิทยุหรืออินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโทรศัพท์ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์จะรับสัญญาณเพื่อให้บริการออนไลน์ เมื่อคลื่นความถี่ที่มองไม่เห็นเคลื่อนที่

รู้จัก “Brain Fog” ภาวะสมองล้า คุณกำลังเสี่ยงอยู่หรือเปล่า ?

ภาวะสมองล้า เป็นภาวะเครียดโดยไม่รู้ตัวเพราะสมองทำงานหนักนาน ๆ อาจเป็นอาการเริ่มต้นของโรคอัลไซเมอร์ พาร์กินสัน ความจำ และการทำงานของสมองลดลง วัยทำงานอาจเสี่ยงได้