ระวัง! คุณกำลังเป็น "โรคหลงตัวเอง" อยู่หรือเปล่า สังเกตอาการ พร้อมวิธีรักษา

พบผู้ป่วยโรคหลงตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการก้าวเข้ามาของโลกโซเชียล อาการและวิธีรักษาเป็นอย่างไร

แอนนา เสืองามเอี่ยม เปิดลุคคืนหมาหอน ฟาร่าสะกดใจ พร้อมชิงมง 3 มิสยูนิเวิร์ส

แอนนา เสืองามเอี่ยม เปิดลุคคืนหมาหอน ฟาร่าสะกดใจ พร้อมชิงมง 3 มิสยูนิเวิร์ส อีกไม่กี่ชั่วโมง ก็จะถึงรอบตัดสิน รู้คนมง ‘มิสยูนิเวิร์ส 2022’ กันแล้ว ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่จัดการแข่งขันภายใต้การบริหารของ...

สื่อนอกตีข่าว ยกให้ ชุดราตรีทำจากฝากระป๋อง ของ ‘แอนนา’ ชนะใจ

สื่อนอกตีข่าว ยกให้ ชุดราตรีทำจากฝากระป๋อง ของ 'แอนนา' ชนะใจ  อีกไม่กี่ชั่วโมง ก็จะถึงรอบตัดสิน รู้คนมง 'มิสยูนิเวิร์ส 2022' กันแล้ว ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่จัดการแข่งขันภายใต้เจ้าของลิขสิทธิ์คนไทย อย่า...

3 วิธีดูแล "ตับ" ให้สุขภาพดี ลดเสี่ยง "มะเร็ง"

มะเร็งตับพบได้บ่อยเป็นอันดับ 1 ในผู้ชายไทย หากคุณดูแลตับได้เป็นอย่างดี จะช่วยลดเสี่ยงมะเร็งตับ และโรคอันตรายต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากตับได้มากมาย

“โรคลายม์” อันตรายที่ติดต่อผ่าน “เห็บ” จากสัตว์สู่คน

โรคลายม์ เป็นโรคที่ไม่คุ้นหูคนไทยนัก แต่หากทราบว่ามีพาหะของโรคอย่าง เห็บ อาจทำให้หลายคนตื่นกลัว เพราะเห็บสามารถพบได้ง่ายในประเทศของเรา และอาจอยู่ตามซอกไรขนของสัตว์เลี้ยงของเรา และสัตว์ที่อยู่ตามถนนนอกบ้านได้

ประโยชน์ของ "ผงโกโก้" เคล็ดลับเสริมสุขภาพที่คุณไม่ควรพลาด

โกโก้วัตถุดิบสำคัญในการรังสรรค์ช็อกโกแลตอันเลิศรส นอกจากจะอร่อยแล้ว ก็ยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะโกโก้ผงที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

วิธีดูแล "แผลเป็นหนอง" ที่ถูกต้อง

แผลเป็นหนอง เกิดจากการติดเชื้อบริเวณแผล ซึ่งจะมีสีและลักษณะของหนองที่แตกต่างกันออกไป หากมีบาดแผลที่ใหญ่และลึก ควรดูแลทำความสะอาดอย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันการติดเชื้ออักเสบมากกว่าเดิม