ดูดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดรายได้สูงแต่รายจ่ายก็ไม่น้อยเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคทานให้กับคนยากไร้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

'หมอช้าง' เผยเคล็ดลับ เสริมโหงวเฮ้งให้มีพลังได้ด้วยตนเอง

‘หมอช้าง’ ทศพร ศรีตุลา ดูสดใสมีออร่าอยู่เสมอ ลงภาพในไอจีแต่ละทีก็คอมเม้นท์ชมรัว ๆ แถมการงานก็สุดปัง! งานนี้จึงต้องขอเคล็ดลับแต่งเติมเสริมโหงวเฮ้งแบบหมอช้างมาฝากชาว Sanook Horoscope กันซะหน่อย

วันธงชัยมกราคม 2566 ตามปฏิทินไทยและจีน เช็กฤกษ์มงคล เสริมดวงชะตา

เช็กปฏิทินวันธงชัย มกราคม 2566 ปฏิทินจีน-ไทย ครบทุกรูปแบบ สำหรับนำไปดูฤกษ์วันมงคล ฤกษ์ดีประกอบพิธีมงคล เริ่มต้นกิจการ และทำสิ่งใหม่ๆ เสริมดวงชะตาให้รุ่งเรือง

เปิดปฏิทินวันธงชัย 2566 วันฤกษ์ดี เสริมสิริมงคลดวงชะตา เช็กได้ที่นี่

เช็กปฏิทินวันธงชัย 2566 วันอะไร ตรงกับวันไหน สำหรับหาฤกษ์ดี เปิดกิจการ หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เชื่อว่าจะช่วยเสริมสิริมงคล เรียกขวัญกำลังใจ

พิกัดศักดิ์สิทธิ์ 3 สถานที่ไหว้บูชาพระคเณศ พระพิฆเนศวร์ ในกรุงเทพ

วันสำคัญตามคติความเชื่อเรื่องพระพิฆเนศ เช่น วันคเณศชยันตี วันคเณศจตุรถี สำหรับเหล่าลูกพระคเณศ หรือผู้ที่มีความศรัทธาต่อองค์พระพิฆเนศวร์ ต่างจัดเตรียมเครื่องไหว้สักการะเป็นพิเศษ Sanook Horoscope ขอแนะนำพิกัดศักดิ์สิทธิ์ในกรุงเทพที่ผู้ศรัทธาสามารถเดินทางไปได้ด้วยตนเองในทุกวัน

กางเกงใน สีชุดชั้นในเสริมดวง 2566 สายมูรู้แล้วบอกเพื่อน

ชุดชั้นในสีมงคล กางเกงในสีมงคล เป็นอีกหนึ่งความเชื่อของเรื่องการสวมเสื้อผ้าสีมงคล แม้ว่าจะเป็นชุดที่อยู่ด้านในสุด ไม่มีใครมองเห็นนอกจากผู้สวมใส่

ราศีใด อาจจะหลงไปยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน

ราศีใด อาจจะหลงไปยืมเงินจากผู้ที่ไม่มีเงินเหมือนกัน ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 มกราคม 2566 ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวกมดปลวกหรือความเสื่อมโท...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนการงานสำเร็จสมหวังอย่างที่ใจหมาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ว่าแต่จะมีราศีของคุณไหม ไปเช็กกัน!

ภาพทายนิสัย บ่งบอกว่าคุณเป็นคน “หัวแข็ง” มากแค่ไหน จากภาพแรกที่มองเห็น

ภาพทายนิสัย จากภาพแรกที่มองเห็น เป็นภาพลวงตากลายเป็นอีกหนึ่งวิธีในการสะท้อนลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของคน เช่นเดียวกับภาพทายนิสัยนี้ที่จะบอกว่าคุณเป็น “คนหัวแข็ง” มากแค่ไหน

โรคซึมเศร้า เป็นโรคเวรกรรมจริงหรือ? บุญรักษาได้ใช่ไหม

เชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมหรือเปล่า สำหรับโรคซึมเศร้าที่หลายคนกำลังเผชิญอยู่ หลายคนอาจจะมองว่าเป็นโรคทางใจแต่เจ็บปวดมาถึงกาย แต่หลายคนก็มองว่า มันคือกรรมเก่า แล้วมันจริงหรือไม่?

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตรช่วง 22-28 มกราคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มกราคม 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาในปีนักษัตรของเป็นอย่างไร อ่านคำทำนายได้ที่นี่

ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ “โอกาส” ของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ โดยเฉพาะ "โอกาส” ในรอบวันที่ 23-29 มกราคม 2566 ของชาว 12 ลัคนาราศี (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด) ดังนี้

เหรียญพระเกจิ 1 ใน 5 สุดยอดพระเครื่องดัง สนนราคา 30 ล้านบาท

นับเป็นเหรียญที่ได้รับการยกย่องจากเซียนพระ และนักนิยมสะสมพระเครื่องและเหรียญคณาจารย์ยกให้เป็น 1 ใน 5 สุดยอดพระเหรียญรูปเกจิ

เช็กเลย! ราศีไหนจะได้ลาภจากการทำมาหากินได้หลายทาง ได้จับเงินก้อน โชคดีตลอดวัน รายได้เพิ่มขึ้น

เช็กเลย! ราศีไหนจะได้ลาภจากการทำมาหากินได้หลายทาง ได้จับเงินก้อน มีโชคดีตลอดวัน มีรายได้เพิ่มขึ้น : ดาวกับดวง วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ.2566 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภจากทั้งทางตรงและทางอ้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเสริมดวง

ดวง 4 ราศี เตรียมตัวเปลี่ยนสถานะจากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีคนใหม่

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 4 ราศีนี้ กำลังจะเป็นเศรษฐีคนใหม่ ในปี 2566 แน่นอน งั้นไปดูกันเลยว่าราศีผู้โชคดีทั้ง 4 นั้นเป็นราศีใดกันบ้าง จะใช่ราศีของคุณรึเปล่าเช็กด่วน