ดูดวง

เกมทายใจ ภาพแรกที่เห็นบอกว่าคุณ “หัวใจวัยรุ่น” หรือเปล่า

เกมทายใจ ภาพแรกที่เห็นบอกว่าคุณ “หัวใจวัยรุ่น” หรือเปล่า เพราะแม้อายุจะเพิ่มมากขึ้น แต่หลายคนก็ยังหัวใจวัยรุ่น ยังร่าเริงและรู้สึกหัวใจชุ่มชื้น เกมทายใจหรือภาพทายนิสัยที่เราเอามาฝากวันนี้ จะช่วยบอกว่าคุณเป็นคนแก่ที่ยังมีหัวใจวัยรุ่นหรือเปล่า

เช็กดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2566 ดวงการเงิน 3 วันเกิดอยู่ในช่วงขาขึ้น

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 23-29 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

เช็กกันให้ไว! ราศีใดเป็นคนดวงดี VS คนดวงตก! โดย หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์ ทำนายทายทักถึงราศีที่เข้าขั้นเป็นคนดวงดี แต่กับบางราศีมีเรื่องต้องระวังเป็นพิเศษ ราศีของคุณจัดอยู่ฝั่งไหนกันนะ มาเช็กดวงกัน!!

ดวง 12 ลัคนา ช่วงดาวเกตุ(๙) ย้ายราศี โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนา ช่วงดาวเกตุ(๙) ย้ายราศี ดูดวงของท่านว่าในช่วงนี้ ดวงของท่านอาจต้องเจอเรื่องอะไรบ้าง อ่านคำทำนายได้ ดังนี้

เช็กเลย! จันทร์นี้ราศีใดจะได้รับเงินสดโดยไม่มีภาระผูกพัน-ระวังไปงานชุมนุมแล้วจะเสียทรัพย์โดยไม่ตั้งใ...

เช็กเลย! จันทร์นี้ราศีใดจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีภาระผูกพัน-ไม่ควรไปงานชุมนุมระวังจะเสียทรัพย์โดยไม่ตั้งใจ ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ 4 เท้า เพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กเลย! 3 ราศีนี้ ดวงจะปังตั้งแต่ต้นปีด้วยความมั่งคั่งและความเฮง

เช็กเลย! 3 ราศีนี้ ดวงจะปังตั้งแต่ต้นปีด้วยความมั่งคั่งและความเฮง เริ่มต้นขึ้นสู่ปีใหม่จีน ปีเถาะอย่างเต็มตัวแล้ว ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ทำนายดวง 3 ราศีที่จะปังรับต้นปี โดยหมอช้างว่า "รา...

ดาวเสาร์ทับดวงชะตา 2 ราศี เหนื่อยหน่อย แต่ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 2 ราศีปีนี้โดนดาวเสาร์มาเยี่ยมเยือนดวงชะตา ทำให้ 2 ราศีนี้เหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังมีพอมีโอกาสประสบความสำเร็จอยู่บ้าง ไปดูกันเลย ราศีไหนบ้าง

2 ราศี ดวงดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังดาวมฤตยูย้ายออก

หมอไก่ เปิดดวง 2 ราศี ดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังโดนอิทธิพลของดาวมฤตยูมายาวนาน แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ชีวิตก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่ ราศีไหนกันบ้าง รีบเช็ก

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จมาช้าแต่มาแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 23-29 มกราคม 2566 ชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

หมอช้าง เปิดฤกษ์มงคล ไหว้เทพเจ้า ‘ไฉ่ซิงเอี๊ย’ ตรุษจีน และเคล็ดลับเสริมสิริมงคล

หมอช้าง เปิดฤกษ์มงคล ไหว้เทพเจ้า 'ไฉ่ซิงเอี๊ย' ตรุษจีน และเคล็ดลับเสริมสิริมงคล 21 มกราคม เป็น วันไหว้ตรุษจีน ที่เหล่าคนไทยเชื้อสายจีนทั้งหลาย จะลุกขึ้นมาไหว้เจ้าแต่เช้าตรู่ ต่อเนื่องด้วยการไหว้บรรพบ...

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

สลายเคราะห์ปีเถาะ 2566 เริ่มต้นวันตรุษจีนให้เฮงปัง!! โดย โหรรัตนโกสินทร์

เริ่มต้นวันตรุษจีนให้เฮงปัง สลายเคราะห์ปีเถาะ 2566 กอบโกยโชคลาภ สุขภาพแข็งแรง โหรรัตนโกสินทร์ เผยเคล็ดวิธีเพื่อชีวิตที่ดี เริ่มต้นวันตรุษจีนให้เฮงปัง

เช็กเลย ราศีไหน ระวัง18มงกุฎ-ใช้ยานพาหนะเกิดอันตรายสาหัสได้

ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนท...

เช็กเลย ราศีไหน ระวัง 18 มงกุฎ-ใช้ยานพาหนะเกิดอันตรายสาหัสได้

ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนท...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ห้อยพระตามวันเกิด 7 วัน พุทธคุณดีรอบด้าน เสริมโชคลาภและดวงชะตา

ห้อยพระตามวันเกิดตนเอง เชื่อว่าพุทธคุณพระเครื่องช่วยปกป้องรักษาให้แคล้วคลาดปลอดภัย คนส่วนใหญ่จึงนิยมแขวนพระถูกโฉลก โชคมหาศาล เสริมดวงชะตา

"เซียนแปะโรงสี" ขอยันต์ฟ้าประทานพร เสริมโชค ค้าขายดี ปลดหนี้ได้

ทำความรู้จัก "เซียนแปะโรงสี" ประจำวัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี พิกัดที่สายมูไม่ควรพลาด โดยเฉพาะคนค้าขาย เพราะเชื่อว่าจะเป็นการเสริมโชค ให้ค้าขายร่ำรวย ไม่มีอดตาย

ภาพทายนิสัย ไขข้อข้องใจ "ทำไมไม่สมหวังในความรักเสียที"

ภาพทายนิสัย ไขข้อข้องใจ "ทำไมไม่สมหวังในความรักเสียที" ทำไมถึงเป็นแบบนั้นนะ ภาพที่นำมาฝากกันในวันนี้ จะช่วยบอกได้ว่าอะไรที่ทำให้ความรักของคุณต้องจบลง

ปักหมุด! สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไหว้ เสริมความปังรับต้นปี 66 โดย อ.แทมมี่

ในช่วงต้นปีต้อนรับปีกระต่ายทอง 2566 หากมีโอกาสได้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองก็คงจะดีไม่น้อย โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ได้รวบรวม 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไหว้ เสริมความปังรับต้นปี มาไว้ให้แล้ว