ดูดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลดวงดีไปที่ไหนก็มีคนรักคนเอ็นดู หมอไก่แนะนำให้คุณไหว้พระและถวายพวงมาลัยในวันพระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 16-22 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 16-22 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ทำไมต้องไก่ต้มไหว้เจ้าวันตรุษจีน อาหารบนโต๊ะไหว้เจ้า จัดตามนี้เฮงแน่!

ตอบคำถามทำไมต้องต้มไก่ ต้มเป็ดเพื่อไหว้เจ้าในวันตรุษจีนความรู้ในเทศกาลตรุษจีน อาหารวันตรุษจีน ความหมายของไก่ต้มไหว้เจ้าวันตรุษจีน

คน 0.1% เท่านั้น ที่จะมองเห็น “ชายคนรัก” ของหญิงสาว ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในภาพนี้

ภาพทายนิสัย หรือภาพลวงตาครั้งนี้ เป็นภาพวาดผลงานของ Oleg Shupliak ศิลปินชาวยูเครน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาพที่หลอกตาคนดูได้อย่างน่าตกใจ คุณมองเห็นชายคนนั้นหรือเปล่า!?

ดอกไม้มงคล สีดอกไม้มงคล ประจำวันเกิดของคนทั้ง 7 วัน

ดอกไม้แต่ละชนิด นอกจากความสวยงามที่แฝงไปด้วยความหมายดีๆ แล้ว ยังมีความเชื่อในเรื่องของดอกไม้มงคลประจำวันเกิดด้วย ว่าหากปลูกแล้วจะช่วยเสริมใดด้านต่างๆ ไปดูกันว่าคนเกิดวันไหนควรปลูกดอกไม้ชนิดใด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูบุญหนุนนำทำให้คุณได้พบเจอความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเสริมดวง

ทำนายดวงชะตาปี 2566 ผ่าน ‘กำแพงกาแล็กซี่’ 12 คาแรคเตอร์

ทำนายดวงชะตาปี 2566 ผ่าน 'กำแพงกาแล็กซี่' 12 คาแรคเตอร์ ว่ากันว่าดวงดาวเป็นศาสตร์อันลึกลับ ที่เชื่อมโยงกับชีวิตของเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซัมซุงพาไปท่องเที่ยวในกาแลคซี่แห่งความสนุกสนาน พร้อมรับคำทำน...

Pick a Card เขามีใจให้หรือคุณคิดไปเอง โดย หมอฝ้าย the Magic Queen

ใครที่กำลังสับสนกับความสัมพันธ์ ไม่รู้ว่าคนที่คุยหรือที่คบอยู่นั้นคิดอย่างไรกับเรา เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้หมอฝ้าย The Magic Queen มี Pick a card ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้กัน ว่า “เขามีใจให้คุณหรือคุณคิดไปเอง”

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปเหมือนตัวอะไรใน Winnie the Pooh

Winnie the Pooh แอนิเมชั่นสุดน่ารักจากดิสนีย์ที่เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เรื่องราวสนุก ๆ ของหมีพูห์ตัวอ้วนกลมสีเหลืองกับเหล่าผองเพื่อนในป่า 100 เอเคอร์ ในเรื่องเราจะคุ้นเคยกับคาแรคเตอร์สัตว์ชนิดต่าง ๆ ที่มีนิสัยแตกต่างกันไป มาดูกันซิว่าถ้าแต่ละกรุ๊ปเลือดเป็นตัวละครในเรื่อง จะตรงกับตัวไหนกันบ้างนะ

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

คุณเป็นคนอย่างไรในสายตาของ “คนอื่น” บอกได้จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

ภาพทายนิสัย หรือภาพลวงตา เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะบอกลักษณะนิสัยและตัวตนของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลักษณะนิสัยบางอย่างอาจจะถูกซุกซ่อนอยู่ในการกระทำของคุณ ภาพครั้งนี้จะบอกคุณว่า คนที่อยู่รอบตัวคุณ มองว่าคุณเป็น “คนแบบไหน” จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

5 ราศีวาสนาดี ดาวศุกร์โยกย้ายหลัง 25 ม.ค. หมอไก่ พ.พาทินี เผยให้คุณเน้นๆ

ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งสำคัญอย่างอุจจาวิลาส ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ให้คุณทางด้านวาสนา จะส่งผลเด่นๆ กับ 5 ราศีนี้

เช็กเลยราศีไหน ไม่ควรลาออกจากงาน-ระวังโรคภัยคุกคาม

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดเจริญก้าวหน้าทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญและไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ศุกร์ 13 คืออะไร พร้อมความหมายตามความเชื่อ

ศุกร์ 13 มกราคม ถือเป็นศุกร์ 13 แรกของปี 2566 ตามความเชื่อของคนบางกลุ่มมองว่าวันนี้เป็นวันแห่งความโชคร้าย และตัวเลข 13 เป็นตัวเลขของลางร้าย ความเชื่อนี้มีที่มาอย่างไร มาติดตามกัน

วิธีไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย 2566 พร้อมเคล็ดลับขอโชคลาภในวันตรุษจีน

ทำความรู้จักเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ประวัติเทพเจ้าแห่งโชคลาภของจีน นิยมบูชาเพื่อขอพร พร้อมทั้งแจกพิกัดเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ไหว้ที่ไหนในวันตรุษจีน 2566 นี้

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด วิธีการขับรถของแต่ละกรุ๊ป ตรงกับคุณหรือไม่ ?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด พฤติกรรมการขับรถของแต่ละกรุ๊ปเลือด ทั้ง กรุ๊ป A กรุ๊ป B กรุ๊ป O และกรุ๊ป AB จะเป็นอย่างไร จะเป็นสายซิ่ง สายชิล หรือสายจริงจัง ตรงกับคุณหรือไม่ ไปดูกัน

คนใจนิ่ง 0.1% เท่านั้นที่จะหาสัตว์ในภาพนี้ได้ครบ “25 ตัว” ในเวลา 2 นาที!!

แบบทดสอบ หรือภาพลวงตา มักมอบความสนุกสนานให้กับคนดูเสมอ แต่รู้ไหมว่าภาพลวงตาเหล่านี้ช่วยบอกลักษณะนิสัยของคุณได้มากเลยเช่นกัน เหมือนกับภาพใบหน้ามนุษย์ภาพนี้ ที่จะช่วยบอกว่า คุณเป็นคนใจนิ่งและช่างสังเกตมากแค่ไหน หากคุณสามารถหาสัตว์ได้ครบทั้ง 25 ชนิดในเวลา 2 นาที แปลว่าคุณคือสุดยอดคน 0.1% ของคนทั้งหมด

ความ "ยืนหนึ่ง" ของทั้ง 12 ราศี มีเรื่องใดบ้าง?

ทั้ง 12 ราศี ต่างก็มีจุดเด่น-จุดอ่อน ของตัวเองในแต่ละเรื่อง แล้วราศีไหนจะขึ้นชื่อว่า "ยืนหนึ่ง" ในเรื่องใดกันบ้าง ไปดูกันว่าตรงกับเราหรือไม่

ดาวกับดวง : เช็กเลย ราศีไหน จะได้เงินคืนจากที่เพื่อนยืมไปนานแล้ว : พิมพ์พรร

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนความสำเร็จมาแน่แต่ก็เหนื่อยมาก หมอไก่แนะนำทำบุญถวายหมอนแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง