แท็ก "iPhone"

สรุปข้อมูลหลุดสินค้า Apple ปี 2022 บอกเลยว่าอะไรที่หลุดมาแทบจะตรงทั้งหมด

การเก็บความลับสินค้าใหม่ ๆ ของ Apple ดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีข้อมูลสินค้าหลุดออกมามากมาย แล้วดันถูกซะเกือบหมดเลยด้วย

วิศกร Apple เผยชิปกราฟิกใน A16 Bionic ของ iPhone 14 Pro มันคือเอาของเดิมมาใส่ใหม่

วิศวกรของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับชิปกราฟิกของ iPhone 14 Pro ว่าไม่ได้ใช้ตัวที่พัฒนาใหม่ เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดด้านการออกแบบ

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

‘กูเกิล’ เผย คนอเมริกันค้นหา ‘เกมคำศัพท์-ผลเลือกตั้ง’ มากสุดในปี 2022

เกมคำศัพท์ ผลการเลือกตั้ง และการสวรรคตของควีนเอลิซาเบธ เป็นประเด็นดังที่ชาวอเมริกันค้นหาในเสิร์ชเอ็นจิ้น กูเกิล (google) มากที่สุดในปีนี้

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

แอปเปิลขยายฐานการผลิต "iPhone 15 Ultra" ให้คนอื่นเพิ่มนอกจาก Foxconn

อย่างที่เราทราบและคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่า Foxconn คือบริษัทที่เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับ Apple มาอย่างยาวนาน และสินค้าหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการเป็นผู้ผลิต iPhone

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน

Apple แจ้ง 1 มี.ค. 66 ขึ้นราคาแบตเตอรี่ iPhone iPad MacBook

แอปเปิล (Apple) เตรียมขึ้นราคาแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่ ไอโฟน (iPhone) ไอแพด (iPad) ไปจนถึงเครื่องแล็ปท็อป แมค (MacBook) ที่หมดประกันในไทยคิดเพิ่ม 890-1,499 บาท ตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้

อวสาน 3G Verizon เลิกให้บริการ 3G เป็นรายสุดท้ายในสหรัฐฯ

Verizon หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยกเลิกการให้บริการเครือข่าย 3G แบบ Code-Division Multiple Access (CDMA) ตั้งแต่วันสิ้นปี 2022 เป็นต้นมา

วงในเผย "iPhone 15" เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตก่อนกำหนด

ตามรายงานของ Economic Daily News เว็บต่างประเทศชื่อดังได้ออกมาให้ข้อมูลว่า iPhone 15 ได้เข้าสู่ "การผลิตเพื่อทดลองเครื่อง" ในช่วงต้นกับ Foxconn ก่อนเปิดตัวในปลายปีนี้