แท็ก "iPhone"

ชายหน้าแตก ซื้อ iPhone 15 Pro แบบติดสัญญา 3 ปี ราคารวมกันกลับแพงกว่าซื้อเครื่องเปล่า

มีรายงานจากสื่อไต้หวันพบว่าผู้ชายคนหนึ่งซื้อ iPhone 15 Pro ที่ติดสัญญาระยะเวลานานและมีราคาอาจจะไม่คุ้มค่าอย่างที่คิด

รวมราคา iPhone รุ่นก่อนหน้า iPhone 14 จาก dtac เริ่มต้น 5,999 บาท

กลับมาพบกับรวมโปรโมชั่นมือถืออีกครั้ง สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับในรอบนี้ส่องดูว่าค่ายโปรโมชั่นจะเป็นอย่างไรมาดูกันเลยครับ

คดีพลิก จีนแถลงแล้ว ไม่มีการแบน iPhone หรือ อุปกรณ์ IT จากผู้ผลิตต่างชาตินะจ๊ะ

โฆษกกระทรวงการต่างประเทศของจีนได้เผยว่า รัฐบาลจีนไม่ได้มีการออกกฎหมาย, ข้อกำหนด หรือคำสั่งใดๆ ที่เป็นการห้ามซื้อหรือใช้งานโทรศัพท์มือถือจากผู้ผลิต่างประเทศแต่อย่างใด

เปิดราคา iPhone รุ่นเดิม ลดหนัก สูงสุด 3,000 - 5,000 บาท รีบสอยด่วน

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการ ก็มีความเคลื่อนไหวออกมา iPhone รุ่นเก่า ๆ อย่าง iPhone SE , iPhone 13 และ iPhone 14 ทยอยลดราคากันเยอะมาก มาดู เดี๋ยวจะสรุปราคาให้ได้อ่าน

สรุปความเปลี่ยนแปลงใหม่ใน iPhone 15 Series คุ้มค่าและคู่ควรที่ซื้อหรือไม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย 4 รุ่นย่อย ได้แก่ iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ทั้ง 4 รุ่นนี้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง และควรค่าที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือไม่ เราสรุปข้อมูลมาให้ได้อ่านกัน

เปิดตัว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มาพร้อมพอร์ต USB-C มี Dynamic Island กล้องดีขึ้น ราคาเดิม !

มาแล้ว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มือถือรุ่นใหม่ที่ได้รับอัปเกรดหลายเรื่อง ส่วนราคาวางจำหน่ายก็ดูจะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก สเปกจะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวจะเอามาสรุปให้ได้อ่านกัน

รู้หรือไม่ iPhone คือมือถือที่เปลี่ยนพอร์ตชาร์จมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง

ก่อนที่ Apple จะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 ว่ากันว่าการมาถึงครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั่นคือการเปลี่ยนพอร์ตการเชื่อมต่อมาเป็น USB-C มาย้อนดูกันว่าตลอดระยะเวลาหลายปี ไอโฟนเปลี่ยนเป็นพอร์ตอะไรกันไปบ้าง

iPhone 15 : สรุปทุกข้อมูลก่อนเปิดตัวคืนนี้ ทั้งสเปก ราคา สี กำหนดการวางจำหน่าย

เตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ 12 กันยายนนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) เป็นวันที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เราก็ได้สรุปข้อมูลทั้งหมดของ iPhone 15 มาให้ได้อ่านกันก่อน

เปิดราคา iPhone 15 (อย่างไม่เป็นทางการ) พร้อมวิเคราะห์โปรโมชั่นจากค่ายดัง

เช็กราคา iPhone 15 หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาครบทุกรุ่น เริ่มจองได้เมื่อไร และเริ่มวางขายในไทยเมื่อไร สรุปข้อมูลมาให้แล้ว

สรุปมาเสิร์ฟ ! ข่าว 'iPhone 15 Series' ในรอบสัปดาห์แรกของเดือน "กันยายน" ดูด่วนก่อนตัวจริงจะมา

ใกล้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับ iPhone 15 Series ต่อไปทีมงาน Sanook Hitech จะทำการสรุปข่าวสารเกี่ยวกับ iPhone 15 Series ให้คุณได้อ่านหลังสิ้นสุดสัปดาห์กัน