แท็ก "iPhone"

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

ส่องฟีเจอร์ดีๆ ที่คุณจะได้เจอใน iOS 16.3 หลังการอัปเดตอีกครั้ง

หากใครยังจำกันได้ Apple เปิดตัว iOS 16.3 รุ่นเบต้า2 ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้มีการค้นพบคุณสมบัติใหม่เพียงหนึ่งอย่างและการเปลี่ยนแปลง

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

ย้อนรอยพอร์ต Lightning – สมัยนั้นคือของดี แต่ตอนนี้มันล้าหลังแล้วนาย

Apple เป็นบริษัทที่มักจะเลือกสิ่งที่แตกต่างจากชาวบ้านมาโดยตลอด อย่างยุคสมัย iPod ที่สามารปฏิวัติวงการเพลงสมัยนั้นได้ไม่ใช่แค่เพราะเรื่องการเล่น MP3 ได้

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

วิธีเลือก wallpaper หน้าจอมือถือ ตามตัวเลขแห่งโชคชะตา

ทุกวันนี้ เทรนด์การตั้งภาพหน้าจอมือถือเพื่อเสริมดวงกำลังเป็นที่นิยมและมาแรง โดยมีความเชื่อกันว่า wallpaper ที่เราเลือกใช้สามารถเสริมดวงและเปลี่ยนชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

แซ่บไม่แผ่ว! โบกิ-ภาสินี สาวฮ็อตกับภาพเซลฟี่สวยโดนใจไปหมด

หากเอ่ยชื่อ โบกิ-ภาสินี บุญรอด นางแบบสายแซ่บและพริตตี้อันดับต้นๆ ของเมืองไทยคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ โบกิ-ภาสินี บุญรอด