แท็ก "iPhone"

ยกระดับอีกขั้น! สหรัฐฯ สร้างบ้าน 2 ชั้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ

การผลิตสิ่งปลูกสร้างด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ อาจไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป แถมยังพัฒนาขึ้นมาอีกขั้น เมื่อสหรัฐฯ สร้างบ้าน 2 ชั้นด้วยเครื่องพิมพ์ขนาดยักษ์ได้แล้ว

Counterpoint เผยยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกในปี 2022 ต่ำที่สุดในรอบ 9 ปี

บริษัทวิจัยตลาด Counterpoint ออกรายงานฉบับล่าสุดเกี่ยวกับยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ลดลงมากถึง 18 เปอร์เซ็นต์ ต่ำที่สุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013

เรื่องควรรู้ก่อนที่จะนำมือถือของคุณไปเข้าโครงการ “เก่า แลก ใหม่” ที่คุณต้องรู้ก่อนที่จะกดนัดวัน

มาทำความรู้จักกับ เก่า แลก ใหม่ อีกแคมเปญที่เป็นกระแส เพิ่มมูลค่าเครื่องเก่า เป็นทุนให้เครื่องใหม่ มีอะไรที่ต้องรู้และทำยังไงให้ได้มือถือใหม่ถูกสุด

"iPhone 14" โทร 911 ผิดพลาดอีกครั้งจากนักเล่นสกีหรือนักสโนว์บอร์ด

อย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าหนึ่งในฟีเจอร์ของ iPhone 14 ที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดสำหรับรุ่นนี้คือระบบ Crash Detetcion ที่จะตรวจจับว่าผู้ใช้งานประสบอุบัติเหตุรถชนหรือไม่

Apple มีแนวคิดเปิดตัว iPhone Ultra สเปกแรง ไฮเอนด์กว่า Pro และ Pro Max

แอปเปิลมีการพูดคุยภายในเกี่ยวกับแนวคิดการพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับที่สูงกว่าโมเดล Pro และ Pro Max โดยชื่อรุ่นแพงที่สุดในเวลานี้ ว่ากันว่าจะมาในชื่อ iPhone Ultra พร้อมวางจำหน่ายในปี 2024

Google เผยเทรนด์คำค้นหายอดนิยม และแนะนำไอเดียค้นหาของขวัญในช่วงวันวาเลนไทน์

Google ประเทศไทย เผยคำค้นหายอดนิยมของคนไทยในช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักที่คนไทยให้ความสนใจในทุกๆ ปี

"TikTok" ให้คำมั่นว่าจะจัดการ "ข้อมูลเท็จ" ให้ดีขึ้นในตลาดอียู

บริษัทติ๊กตอก (TikTok) ให้คำมั่นวันพฤหัสบดีว่า จะดำเนินการให้เเข็งขันมากขึ้น ในการจัดการกับข้อมูลเท็จบนเเพลตฟอร์มของตน ตามรายงานของรอยเตอร์

เลือกปลั๊กพวงอย่างไรไม่ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านพังก่อนเวลาอันควร

สำหรับบทความนี้จะเป็นเรื่องของปลั๊กและวิธีการเลือกที่แนะนำว่าใครที่กำลังมองหาหรือจะเปลี่ยนของเดิมต้องดู เพราะเรื่องปลั๊กไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

[แนะนำเกม] “Spring Valley Farm Quest Game” เกมซ่อมบ้านทำฟาร์ม

สำหรับเกมในวันนี้ ผมพาทุกคนมาเจอกับเกมจำลองเหตุการณ์อีก 1 เกมแล้วนะครับ ไม่รู้ผมติดใจอะไรกับเกมแนวนี้ แต่ก็ต้องบอกเหมือนทุกบทความที่ผมเคยแนะนำเกมแนวนี้มา ว่าน่าสนใจมาก ๆ อีกเกมหนึ่งเลยครับ โดยเกมนี้อาจจะทำให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเกม Stardew Valley หรือ Hayday แต่รับรองว่าไม่เหมือนกันแน่นอนครับ

"ทรู 5G" ชวนช้อปมือถือในงาน "Thailand Mobile Expo 2023" ลดสูงสุดกว่า 80%

ทรู 5G ชวนช้อป “มือถือคุ้มสุด ซื้อที่ทรู” ในงาน “Thailand Mobile Expo 2023” ลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมของแถมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 16-19 ก.พ.นี้ ที่บูธทรู 5G ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”

ปิดประมูล iPhone First-generation จากปี 2007 ในราคาแพงกว่าราคาเครื่องกว่า 100 เท่า

iPhone รุ่นแรกที่ยังไม่ได้แกะซีลเปิดใช้งานจากปี 2007 ที่ถูกนำมาประมูลโดยบริษัท แอลซีจี ปิดการประมูลเรียบร้อยแล้วได้เป็นเงินมากกว่า 63,000 ดอลลาร์สหรัฐ