วัยรุ่น

หรือครูจะเถียง! เมื่อครูให้คัดลายมือคำว่า "แม่" หนึ่งหน้า สิ่งที่ได้คือกุมหัวแล้วนะ

เรียกว่าเป็นเด็กฉลาดที่ตีโจทย์ได้แตกกระจายแบบสุดๆ ทำเอาคุณครูถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เมื่อเจอคำตอบการบ้านมาแบบนี้ ต้องยอมให้กับพลังงานความสร้างสรรค์ของนักเรียนจริงๆ

เฉลยแล้ว! เคล็ดลับใช้แก้วเก็บความเย็น ที่หลายคนมองข้าม มันใช้แบบนี้ได้นะ

แก้วเก็บความเย็นนั้นเรียกว่าเป็นไอเทมสุดฮิตที่หลายๆ คนมีติดตัวเอาไว้กันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากที่มันจะสะดวกในการใช้งานแล้วมันยังช่วยเราในการลดการสร้างขยะจากพลาสติกได้อีกด้วย

3 วงแจ๊สระดับโลก พร้อมขึ้นโชว์ เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ เพื่อการเรียนรู้

หลังจากเปิดไลน์อัพศิลปินต่างชาติ ที่ตบเท้ามาร่วมงานเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ เพื่อการเรียนรู้ หรือ Thailand International Jazz Conference-TIJC 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ประวัติ "โอบนิธี" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ดีกรีนักเทนนิสเต็กจากรั้ว ธรรมศาสตร์

โอบนิธี เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถและมีผลงานโดดเด่นในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากผลงานทางด้านบันเทิงแล้ว หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้เคยติดท็อป 100 กีฬาเทนนิสเยาวชนอีกด้วย

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น เห็นเป็นสมอง หรือ ตัวเลข

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ได้คำตอบแล้ว! ตัวประหลาดที่มาตามท่อน้ำ มันคือตัวอะไรกันแน่

ถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็ไม่เห็นจริงๆ สำหรับสัตว์ประหลาดที่มากับท่อน้ำที่เราใช้กันในชีวิตประจำวัน ที่ยิ่งมองดีๆ แล้วยิ่งรู้สึกขนลุก อีกทั้งสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่พบเจออีกด้วย

เฉลยแล้ว! บัตรประชาชนหมดอายุ ทำก่อนเวลาได้ไหม หรือต้องรอหมดอายุก่อน

วันนี้เราก็ได้ไปหาข้อมูลมาไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันแล้ว ว่า บัตรประชาชนหมดอายุ สามารถทำใหม่ก่อนหมดอายุได้ไหม หรือต้องรอหมดอายุก่อนถึงสามารถไปทำได้

ฉ่ำมาก! พรีเซนต์ครูและบุคลากรโรงเรียน แบบสับ ทุกคนอินเนอร์แรงมาก

บอกได้เลยว่าเป็นพรีเซนต์ที่สุดปังที่สุดในวงการการศึกษาไทยในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ พรีเซนต์ครูและบุคลากรโรงเรียน โรงเรียนเทศบาล 1 คลองแหอัจฉริยะ ที่บอกเลยว่าฉ่ำ

เปิดใจ ไม่แอ๊บ จูน กษมา เมียเปิ้ล นาคร เสริมอกหมอสอง เทคนิกใหม่ไม่เจ็บ!

ยังฮือฮาไม่หยุด กับข่าวแรงต้นปีของ จูน กษมา ภรรยาสวยเปรี้ยงของดาวดัง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่กล้าเปลี่ยนแปลงตัดสินใจครั้งใหญ่มากๆ

ทายนิสัย จากสิ่งที่เห็น ครั้งแรกที่มองเห็นเป็นตัว O หรือ S

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! สัญลักษณ์ ที่เห็นติดบนรถแบบนี้ มันคือสัญลักษณ์อะไรกันแน่

เรียกว่าเป็นสัญลักษณ์ที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ โดยเฉพาะบนรถ ที่เป็นสัญลักษณ์รูปตัว V ที่มีสีเหลือง และ เขียว ยิ่งโดยเมื่อเราไปที่ประเทศญี่ปุ่น นั้นจะเห็นสัญลักษณ์นี้อยู่บนรถอย่างมากมายเลยทีเดียว มันคือสัญลักษณ์อะไรกันแน่

เฉลยแล้ว! วิธียืดอายุกล้วย ไม่ให้สุกไว เก็บยังไงถึงทำให้กล้วยกินได้นานๆ

ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้ไปหาข้อมูลที่จะช่วยในการเก็บรักษากล้วยให้สุกช้า ด้วย วิธียืดอายุกล้วย ไม่ให้สุกไว มาฝากเพื่อนๆ กัน ใครที่ชอบซื้อกล้วยติดบ้านเยอะๆ สามมารถเก็บเป็นข้อมูลได้เลย

ครูเปิดวิธีทวงงานเด็กแบบใหม่ ทวงแบบเลือดเย็นมาก แบบนี้ใครจะไม่กล้าส่ง

เลือดเย็นมากๆ วิธีการทวงงานแบบใหม่แบบสับของครู งานนี้นักเรียนต้องรีบปั่นงานส่งกันอย่างด่วน ไม่งั้นความลับระดับท็อปซีเคร็ทรั่วไหลแน่ๆ แบบว่าถึงจะไม่มีเวลาก้ต้องหาเวลาทำส่งให้ได้

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น ครั้งแรกที่มอง เห็นเป็น นก หรือ ผีเสื้อ

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ประวัติ "สไปร์ท SPD" ยูทูเบอร์ต้นมากความสามารถของประเทศไทย

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ สไปร์ท SPD หนุ่มมากความสามารถ ยูทูเบอร์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย จากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพคนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

อาชีพที่ห้ามชาวต่างชาติทำ มีอาชีพอะไรบ้าง ถ้าทำอาชีพนี้ในไทยถือว่าผิดกฏหมาย

การกำหนดอาชีพสงวน ตามมาตรา 7 วรรคหนึ่ง แห่งพระราชกำหนดการบริหารจัดการ การทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.2560 แก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการบริหารจัดการ การทำงานของคนต่างด้าว (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2561 ได้ระบุอาชีพที่สงวนและเงื่อนไขไว้ทั้งหมด 40 อาชีพ

ประวัติ "หญิง จุฬาลักษณ์" นักแสดงมากความสามารถด้านการแสดงแบบรอบด้าน

หญิง จุฬาลักษณ์ เรียกว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงไทย ที่มีความสามารถรอบตัวและหลากหลาย และยังมีผลงานที่น่าจดจำหลากหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ตลอดจนรับหน้าที่เป็นแม่ที่ดีอีกด้วย

เพราะทุกที่คือรันเวย์ เด็กขายพวงมาลัยสุดปัง เดินสับไปขายไป ต้องเหมาแล้ว!

บอกเลยว่าสุดปังที่สุดในแยกไฟแดงทั้งลีลา ทั้งอินเนอร์ เอาไปเลย 10 10 10 ขายพวงมาลัยได้ไหม ยังไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือต้องไม่เสียโอกาสที่จะได้เดินสับ จริตตัวแม่ตัวมัมแบบสุดๆ

มาเอวหวานไม่กันไม่ได้ งานโรงเรียนอนุบาล จะมีคนนึงที่ลีลาแย่งซีนเวอร์

เรียกว่าโดดเด่นและแย่งซีนเพื่อนๆ กันแบบสุดพลัง เพราะลีลาการเต้นของน้องคนนี้เป็นอะไรที่ช่างแย่งซีนโดดเด่นเหนือใคร ยืนหนึ่งเป็นเซนเตอร์ของทีมแบบไม่ต้องสงสัย

"กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่ง 200 ล้านวิว ปลดหนี้สร้างบ้านให้ครอบครัวตอนอายุ 15

กระต่าย พรรณนิภา เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดี ที่นอกจากจะมีความสามารถในการร้องเพลงที่เรียกว่าเป็นพรสวรรค์แล้วเธอยังเป็นเด็กที่กตัญญูมากๆ

เฉลยแล้ว! เทอาหารร้อนๆ ใส่กล่องโฟม ทันที มีอันตรายมั้ย?

แน่นอนว่าอาหารตามสั่งคือสิ่งที่เราเคยชินและสั่งกันอยู่แทบทุกวัน ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ได้มีเวลากินที่ร้านหรือสั่งแบบกลับบ้านหรือให้ไรเดอร์ส่งอาหารที่บ้าน อาหารที่มานั้นโดยทั่วไปแล้วก็จะมาในกล่องโฟม เพราะมีความถูกและสะดวก

กินแล้วอะไรใหญ่นะ! เมื่อหนูน้อยพูดแบบนี้ บอกเลยว่า พรุ่งนี้โอรีโอ้ขาดตลาด!

งานนี้ถึงกับอึ้งไปกับสรรพคุณที่ไม่รู้มาก่อนเลยก็ว่าได้ เมื่อหนูน้อยบอกว่าอยากกินโอรีโอ้เยอะ เพราะโอรีโอ้มีสรรพคุณสุดปังที่ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตได้ในแบบคนฟังถึงกับกลั้นขำ

โป๊ะนะ! เมื่อนักเรียนลาป่วยส่งรูปทางไลน์ เช็กรูปดูดีๆ เอ๊ะ ยังไง!!!

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าโป๊ะหนักมาก เมื่อนักเรียนส่งข้อความมาขอลาป่วย แถมยังเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยการส่งรูปประกอบเป็นภาพให้น้ำเกลือในโรงพยาบาลมา พอครูเช็กรูปเท่านั้น จบเลย

รู้ทัน ป้องกันกลโกง 3 ภัยร้ายโลกไซเบอร์

ทุกวันนี้มิจฉาชีพสามารถเข้าได้ถึงห้องนอนของคุณเพียงแค่เปิดโทรศัพท์มือถือเอาไว้ เพราะภัยร้ายในโลกไซเบอร์นั้นทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้น ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อ มาดูกันว่ารูปแบบกลโกงที่พบได้บ่อยนั้นมีอะไรบ้าง และจะมีวิธีป้องกันอย่างไร

เช็กด่วน เครื่องสำอางที่ใช้อยู่ หมดอายุแล้วหรือยัง?

รู้หรือไม่ เครื่องสำอาง หลากหลายประเภทที่เราใช้แต่งเติมเพิ่มความสวยหล่อในชีวิตประจำวัน นอกจากส่วนผสมที่เราต้องใส่ใจแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญบนฉลากที่สาว ๆ หลายคนมักจะมองข้ามคือ วันหมดอายุเครื่องสำอาง

8 อาหารแก้เมาค้างแบบเร่งด่วน ที่สายปาร์ตี้ห้ามพลาด

นบทความนี้เราจะมาแชร์ อาหารแก้เมาค้างแบบเร่งด่วน ที่สายปาร์ตี้ห้ามพลาด รับรองว่าถูกใจสายปาร์ตี้สุด ๆ เรียกได้ว่า กินแล้วอาการดีขึ้นทันที จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

ทำไมกินเผ็ดแล้วสะอึก? วิธีแก้อาการสะอึกสามารถทำได้อย่างไร

อาการที่เกิดขึ้นกับร่างกายแล้วน่ารำคาญที่สุด เป็นอาการไม่พึงประสงค์ที่ชอบมาเยือนเราบ่อย ๆ นั่นก็คืออาการที่เราเรียกว่าสะอึก หลายคนคงหาวิธีที่จะรับมือกับเจ้าอาการนี้แตกต่างกันออกไป

8 เคล็ดลับแก้ เท้าเหม็น ทำแล้วกลิ่นเท้าหายแน่นอน!

สิ่งที่ทำให้คนเราเสียความมั่นใจนั้นมีหลายอย่างมากๆ หนึ่งปัญหานั้นก็คือ กลิ่นเท้า หรือ ปัญหาเท้าเหม็น ยิ่งประเทศที่อากาศร้อนชื้น ทำให้เหงื่อออกเยอะอย่างประเทศไทยแล้ว ยิ่งมีโอกาสที่จะเกิดกลิ่นได้ง่าย

ทายนิสัย สิ่งที่เห็น รูปนี้มองแล้วเห็นมือ 1 ข้าง หรือ 2 ข้าง

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน