สาวจีนตามรอย สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก สวยจนคิดว่าใบเฟิร์นตัวจริงมาเอง!!!

บอกได้เลยว่าสวยเหมือนใบเฟิร์นตัวจริงมาเองเลยทีเดียว เมื่อสาวจีนมาตามรอย "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" ถึงประเทศไทย แต่งตัวเป็นน้องน้ำ ในสถานที่ถ่ายทำจริงๆ ถ้าไม่บอก นี่คิดว่าใบเฟิร์นนะเนี่ย

5 พฤติกรรมเสี่ยงโรคร้าย แถมริ้วรอยมาเยือนง่าย ไม่อยากแก่ไว ปรับนิสัยด่วน

ถ้าไม่อยากแก่เร็ว ผิวเหี่ยวย่นง่าย และยังเสี่ยงต่อโรคร้ายแรง แนะนำให้หยุดพฤติกรรมทั้ง 5 ประการนี้ทันที

4 ตัวช่วยจากธรรมชาติ เยียวยาปัญหาผิวไหม้แดดอย่างได้ผล

แสงแดดเป็นตัวการทำลายผิวให้คล้ำเสียได้ง่ายดาย สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวไหม้เสียจากแสงแดด อยากรักษาผิวให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง เรามีวิธีรักษาผิวไหม้เสียจากแสงแดดจากธรรมชาติมาฝากกันแล้วดังนี้ค่ะ

หยุดยาวอยู่บ้าน ชวนกัน “จัดบ้านต้านอารมณ์เศร้า”

สำหรับคนวัยทำงาน นอกจากออฟฟิศหรือที่ทำงาน ที่คนส่วนใหญ่มักใช้เวลาประมาณ 1 ใน 3 ของวันอยู่ที่นั่นแล้ว ที่พักอาศัยก็น่าจะเป็นอีกสถานที่ที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด

5 นิสัยจัดเก็บ ทำความสะอาด ที่คุณไม่เคยลืมมาตั้งแต่เด็ก

หากคุณมีคุณพ่อ คุณแม่ที่ค่อนข้างเข้มงวด คุณจะทราบว่ามันจะมีมาตรฐานที่คุณถูกกำหนดให้สูงกว่าคนอื่นมาตั้งแต่เด็ก เช่นคุณอาจต้องอ่านหนังสือมากกว่าเพื่อน นั่นยังรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่คุณต้องทำทั้งที่บ้าน

6 ขั้นตอน Set Work Priority จัดลำดับความสำคัญงาน ไม่ต้องกังวลเดดไลน์

ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องการจัดการเวลาไม่ว่าจะงานที่ไม่เสร็จตรงตามเวลา, ไม่รู้ว่าจะเริ่มทำสิ่งไหนก่อน หรือเหตุผลอื่น ๆ ที่จัดลำดับความสำคัญไม่ได้

จักรวาลของแท้ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 งามสง่าสะท้านจักรวาล แปลงโฉมเป็นนางมโหธรเทวี

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ฉลองสงกรานต์มหาบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024”

ไปเที่ยว ไม่อยู่บ้านหลายวัน ควรเช็กความเรียบร้อยอะไรบ้าง

ในช่วงเทศกาลหยุดยาวหลายวัน หลายคนอาจวางมีการวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับบ้านที่ต่างจังหวัด หรือแม้กระทั่งไปเที่ยวต่างประเทศ

สิ่งแรกที่คุณเห็น เผยให้รู้ถึงพรสวรรค์ลึกๆ ของคุณ

รู้หรือไม่ว่าภาพธรรมดา ๆ ที่เราเห็น อาจมีมุมมองได้มากกว่าหนึ่ง แต่ละมุมมองสามารถใส่ความหมายที่น่าสนใจลงไปเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึก จิตใจ หรือบุคลิกภาพได้

กินตอนดึก พฤติกรรมเสี่ยง Night eating syndrome

กินจุ๊บจิ๊บ กินจุบจิบ ยิ่งดึกยิ่งหิว !!! ไหนใครกำลังมีพฤติกรรมแบบนี้บ้าง ช่วงเช้า และช่วงเที่ยงมักรู้สึกไม่ค่อยหิว และไม่ค่อยอยากทานอาหารสักเท่าไหร่ แต่ตกดึกทีไรจัดหนักจัดเต็มเป็นพิเศษตลอด

แนะนำ 7 วิธีรับมือกับคนพูดมาก ที่ได้ผลอย่างคาดไม่ถึง

สำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหาที่มีเพื่อนหรือคนรอบข้างพูดมาก ไม่ว่าจะพูดเป็นต่อยหอย ขยันพูด พูดเก่ง และพูดไม่หยุด ซึ่งหลาย ๆ คนอาจหนักใจที่จะรับมือกับคนประเภทนี้ที่มีเรื่องเล่ามาสาธยายให้เราฟังไม่รู้จักจบ