เฉลยแล้ว! ทำไมที่จอดมอเตอร์ไซค์ที่ปัตตานีต้องเปิดเบาะขึ้นทุกคัน

เรียกว่าเป็นภาพที่แปลกตาสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปเปิดประสบการณ์ที่จังหวัดปัตตานีกันเลยทีเดียว ที่เวลาเห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดตามข้างทางทุกคนมักจะพร้อมใจกันยกเบาะขึ้นทุกคันเลย

"ใหม่ ดาวิกา" กับลุคประกบ "มาร์ค ต้วน" และ "แบมแบม" เผ็ดเกินไปแล้ว!

นอกจากสวยแล้ว ยังแต้มบุญดีมาก!!! "ใหม่ ดาวิกา" ทำอากาเซ่อิจฉาอย่างแรง ปล่อยภาพประกบ 2 หนุ่มฮอต "มาร์ค ต้วน" และ "แบมแบม" พร้อมมาในลุคแซ่บเกินต้าน

50 แคปชั่นฮาโลวีน แคปชั่นผี กวนๆ ฮาๆ โพสต์รัวๆ ไม่เหงาในคืนปล่อยผี

รวมแคปชั่นฮาโลวีน แคปชั่นผี กวนๆ ฮาๆ เหมาะเอาไปโพสต์อ่อย เรียกยอดไลก์ ใครที่เหงาๆ ยังไม่มีใคร จะได้ไม่รู้สึกเหงาในคืนปล่อยผี

เจาะเบื้องหลังตัวแม่ "แองจี้ แอนเจลิส" ผู้อยู่เบื้องหลังชุดว่ายน้ำนางงาม และคนดังระดับโลก

"แองจี้ แอนเจลิส" ตัวแม่ผู้อยู่เบื้องหลังชุดว่ายน้ำนางงามหุ่นเทพปั้นของ "แอนโทเนีย" ฮัลโหลยูนิเวิร์ส!

หากินแบบนี้เลยหรอ! หลวงพ่อรีวิวสังฆทานชุดตามร้าน หมดคำจะพูด

เรียกว่าการตักบาตร เข้าวัด ทำบุญ ถวายสังฆทานเป็นเรื่องที่ชาวพุทธทำกันเป็นเรื่องปกติเวลาอยากที่จะสร้างบุญ แต่รู้กันรึเปล่าว่าความศรัทธาของชาวพุทธอาจจะถูกกลุ่มคนบางกลุ่มเอาเปรียบเพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเองอยู่นะ

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2023 รอบตัดสินวันนี้! "อุ้ม ทวีพร" พร้อมคว้ามงทอง

มงทองไม่ไกลเกินเอื้อม! "อุ้ม ทวีพร" ตัวแทนไทย โดดเด่น พร้อมคว้ามง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2023 คืนนี้ (25 ต.ค.) ร่วมลุ้นไปด้วยกันเวลา 19.00 น.

ประวัติ "แพท ณปภา" สาวสวยสายฮายอดกตัญญู หาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่วัยรุ่น

ประวัติ แพท ณปภา ย้อนวัยไปสมัยวัยเรียน ในชุดนักเรียนและนักศึกษา กันหน่อย บอกเลยว่า สาวสายฮาคนนี้ สวยจริงอะไรจริงมาตั้งแต่เป็นเด็กจริงๆ

ซาวด์ บาธ (Sound Bath) มิติใหม่แห่งการผ่อนคลาย งีบหลับได้แบบไม่รู้สึกผิด

ซาวด์ บาธ เป็นคลาสที่ทางคลับรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นได้พักผ่อน รักษา รวมถึงฟื้นฟูจิตใจและร่างกายไปกับการอาบคลื่นเสียงจากคริสตัลโบวล์ ที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดระยะเวลา 45 นาที

"แอน จักรพงษ์" เข้าพบประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ เตรียมจัด มิสยูนิเวิร์ส 2023 สุดยิ่งใหญ่

เตรียมซูมความยิ่งใหญ่ "แอน จักรพงษ์" เข้าพบ ประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ เตรียมจัดประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 พฤศจิกายนนี้ อลังการแน่

ประวัติ "มิณทร์ ยงสุวิมล" จากหนุ่มน้อยกามิกาเซ่ สู่ว่าที่คุณหมอสุดหล่อมากความสามารถ

ประวัติ หมอมิณทร์ ยงสุวิมล ที่เรียกว่าแฟนๆ ของเขาในยุค 2000 ต้นๆ จะต้องรู้จักเขาทุกคน ทั้งหล่อ ฉลาด และมากความสามารถทั้งวงการเพลง และการแพทย์เลยดีเดียว

เมกาบางนา ดึง "เพื่อน โยษิตา" สร้างสรรค์งานอาร์ต ในงาน MEGA HALLOWEEN

เมกาบางนา ดึง ศิลปินรุ่นใหม่ “เพื่อน-โยษิตา พานิชเจริญ” สร้างสรรค์งานอาร์ต ด้วยแรงบันดาลใจจากโลกเทพนิยาย สู่คาแรคเตอร์เหล่าปีศาจร้ายแห่งโรงละคร ในงาน MEGA HALLOWEEN ตอน THE NIGHTMARE THEATRE

ประวัติ "จอห์น วิญญู" ไอดอลวัยรุ่นที่ถูกยกให้เป็น ผู้นำคนรุ่นใหม่

เปิดประวัติการศึกษาของ จอห์น วิญญู คนนี้ให้ได้รู้จักกันซะหน่อย บอกเลยว่าเราคงไม่แปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะมองเขาเป็นต้นแบบ เพราะว่าขนาด นิตยสารไทม์ ระดับโลกยังยกให้เขาเป็น ผู้นำคนรุ่นใหม่ มาแล้ว

ทายนิสัย จากความถนัดซ้าย-ขวา ถนัดข้างไหน สามารถบอกตัวตนของเราได้

รู้กันหรือเปล่าว่า เราสามารถบอกนิสัยลึกๆ ส่วนตัวของคุณได้ จากความถนัดซ้าย-ขวา เรามาลองดูกันดีกว่าว่าความถนัดในการเขียนหนังสือของคุณสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" ปล่อยลุคสวยแบบไม่เผื่อใจ ก่อนบินคว้ามง Miss Universe 2023

ใจมา เตรียมกระชากมงสาม! "แอนโทเนีย โพซิ้ว" กับความสวยแบบไม่เผื่อใจ ในชุดว่ายน้ำวันพีช เผยหุ่นเฟิร์ม พร้อมสู่จักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2023

เฉลยแล้ว! เขียงไม้ กับ เขียงพลาสติก ควรเลือกอะไร แบบไหนปลอดภัยกว่ากัน

เขียงไม้ กับ เขียงพลาสติก ควรเลือกอะไร แบบไหนปลอดภัยต่อสุขภาพของคนใช้อย่างเราในระยะยาวมาฝากเพื่อนๆ กัน เพื่อนๆ ใช้เขียงแบบไหนอยู่ มาดูกัน

มันคือความสุข ครูคืนถิ่นแชร์ประสบการณ์ ทั้งโรงเรียนมีครูคนเดียวแต่สอนทุกวิชา

ถึงจะอยู่คนเดียว แต่มันก็เรียกว่าความสุข คุณครูคืนถิ่นแชร์บรรยากาศความสุข มาประจำการที่โรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนแค่ 25 คน มีคุณครูคนเดียวกับภารโรง เป็นครูพละแต่ต้องสอนทุกวิชา