ตำนาน ความเชื่อเกี่ยวกับเลข 13 เลขแห่งความโชคร้าย

เชื่อว่านักอ่านจำนวนไม่น้อย คงเคยได้ยิน ได้ฟัง เรื่องอาถรรพ์ของเลข 13 รวมทั้งเรื่องของความโชคร้ายที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 ซึ่งคนไทยเราจะไม่ค่อยมีความเชื่อในเรื่องของศุกร์ที่ 13 สักเท่าไหร่นัก

อายิโนะโมะโต๊ะ เผยแผนเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจสู่การเป็น “ผู้นำสร้างความอยู่ดีมีสุขให้สังคมไทยอย่างยั่งยืน”

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศภารกิจและวิสัยทัศน์ใหม่ รองรับการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจครั้งสำคัญ

ซันแวลเล่ย์ส่ง “ชิกเก้นชีสสึบอล” และ “ชิกเก้น มินิ คอร์นดอก” สร้างปรากฎการณ์วงการสแน็ค

ซันแวลเล่ย์ แบรนด์ชั้นนำที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่ โดนใจทุกคนในครอบครัวมาแล้วกว่า 13 ประเทศทั่วโลก

สังเกต 5 พฤติกรรมแฟนหนุ่ม เพื่อให้หลังแต่ง ได้สามีนิสัยตรงปก

ขอแนะนำวิธีการสังเกต 5 พฤติกรรมของคนรัก เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าหลังแต่งจะได้สามีที่มีนิสัยตรงปกในแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

ซุปตาร์เอวี Eimi Fukada เที่ยวบาหลี อวดความแซ่บแบบจัดเต็ม

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงแห่งยุค Eimi Fukada (เอมิ ฟูคาดะ) นักแสดงเอวีเบอร์ต้นๆ ของญี่ปุ่น ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพทริปเที่ยวบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ทายนิสัย จากสิ่งที่เห็น มองครั้งแรกเห็นเป็น ก.ไก หรือ ตัว n

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ประวัติ "หนิง ไอลีน" ศิลปินสาวลุคเท่เสียงดีจากค่าย Thaidol Music

วันนี้ Sanook Campus จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ หนิง ไอลีน ศิลปินสาวความสามารถโดดเด่น ไม่เหมือนใคร จากสังกัด Thaidol Music คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

รวมภาพของขวัญ วันครูลาว แต่ละชิ้นที่เด็กมอบให้ครูคือปังอย่างพีค!!!

เพราะวันที่ 7 ตุลาคม ของทุกปี ที่ประเทศลาว นั้นคือวันครู ซึ่งวันนี้เป็นวันพิเศษที่เหล่านักเรียนจะเตรียมของขวัญมาจากบ้านเพื่อมอบให้กับคุณครู เป็นของขวัญจากใจกับคุณครูของตน

ถกสนั่น ปัจจุบันเงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนแล้ว?

เพื่อนๆ วัยทำงานมีความเห็นเช่นไรเกี่ยวกับ คำพูดที่ว่า “ปัจจุบันเงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต” ยิ่งล่าสุดมีกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป หัวข้อ “เงินคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนแล้ว ใครเชื่อแบบนี้บ้างครับ”

ผอ. ในฝัน ครูแชร์คลิป ผอ. ผู้เป็นให้ทุกอย่าง ยิ่งกว่าภารโรง ดูแลโรงเรียนด้วยใจ

เป็น ผอ. ที่น่ารักและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับวงการการศึกษาไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ อดีต ผอ. โรงเรียนบ้านด่านอำเภอร่อนพิบูลย์ ที่นอกจากท่านจะทำงานบริหารโรงเรียนแล้ว ยังทำตัวเหมือนภารโรง ดูแลรับผิดชอบความเรียบร้อยทุกอย่างในโรงเรียนด้วยตัวเอง

ขับรถบ่อยควรรู้! เปิดเทคนิคแก้ง่วงตอนขับรถ ถึงจะแปลก แต่หายง่วงจริงๆ

ปัญหาการขับรถแล้วหลับใน เรียกว่าเป็นปัญหาที่นำมาสู่อุบัติเหตุและสามารถส่งผลเสียไปถึงชีวิตและทรัพย์สินได้ การหลับในนั้นโดยส่วนมากจะเกิดจากอาการที่ร่างกายรู้สึกง่วง เพราะสิ่งเร้ารอบตัวนั่นเอง

ไขข้อสงสัย คาร์ดิโอ VS เวทเทรนนิ่ง ลดแบบไหนให้ผลดีกว่ากัน?

ผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนักให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว มีการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบให้เลือก ซึ่งจะต้องมีการควบคุมอาหารร่วมด้วย จะทำให้เห็นผลได้เร็วทันใจ

เปิดตัว FPM MILANO แบรนด์กระเป๋าเดินทาง จากอิตาลี ครั้งแรกในประเทศไทย

ในที่สุด! FPM MILANO (เอฟพีเอ็ม มิลาโน่) หนึ่งในสุดยอดแบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรี อันเก่าแก่กว่า 77 ปี จากอิตาลี เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย