MLB Thailand เปิดตัวเว็บไซต์ พร้อมดึง 4EVE และ ATLAS ปล่อยคอลเลคชั่นล่าสุด

MLB เปิดตัวเว็บไซต์ของไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีไอเท็มให้เลือกสรรเติมเต็มหลากลุคแบบ head-to-toe ไม่ว่าจะเป็นหมวก กระเป๋า เสื้อผ้า และรองเท้าผ้าใบ

ทายนิสัย จากตัวเลขที่เห็น มองครั้งแรกเห็นเลขอะไร เลข 6 เลข 8 หรือ เลข 9

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว กาแฟแต่ละเมนู มีกี่แคลอรี แก้วโปรดของเราทำให้อ้วยรึเปล่า?

กาแฟแต่ละชนิดมีปริมาณแคลอรีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและปริมาณที่ใช้ กาแฟแต่ละเมนู มีกี่แคลอรี แก้วโปรดของเราทำให้อ้วนรึเปล่า?

ตัวช่วยคนนอนดึก "กฎนอนหลับ 90 นาที" ตื่นแล้วไม่เพลีย ไม่งัวเงียทั้งวัน

เชื่อว่าหลายๆ คนเคยต้องเจอกับอาการนอนมาก ครบ 8-10 ชั่วโมง แต่ตื่นแล้วกลับรู้สึกอ่อนเพลีย แถมง่วงนอนทั้งวันกันไหม

เฉลยแล้ว! ทำไมเชฟต้องใส่หมวกทรงสูง เป็นหมวกปกติไม่ได้หรอ?

ไม่ว่าจะในชีวิตจริงหรือดูในสื่อต่างๆ ภาพของเชฟก็มักที่จะต้องใส่หมวกทรงสูงอยู่ตลอดเวลา แล้วเคยสงสัยกันรึเปล่าว่าทำไม เชฟถึงต้องใส่หมวกทรงสูง

สาวออกมาเฉลย! แก้วเก็บความเย็นใช้แล้วห้ามลืมล้างเด็ดขาด ไม่กี่วันเชื้อรายึดแก้ว

เรียกว่ารีบเปิดแก้วออกมาเช็กกันทันทีเลย หลายๆ คนอาจจะมองข้ามแต่จริงๆ แล้ว แก้วเก็บความเย็น หรือแก้วทุกใบที่เราใช้แล้ว ควรทำความสะอาดและล้างทุกวันนะ ไม่งั้นอาจจะเจอกับความสะพรึงแบบนี้ได้

นักเรียนไม่ใส่หมวก พี่จราจรปรับแบบใหม่แบบสับ กระโดดตบข้างถนนไปเลย

เป็นเรื่องที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับความใจดีของพี่ตำรวจจราจร ที่ได้ควบคุมตัวเหล่าวัยรุ่น ม.ต้น ที่ทำผิดกฎจราจร แต่ด้วยความเอ็นดู เลยปรับด้วยวิธีอื่นแทนที่จะเป็นโทษตามหลักจราจร

W2W เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ นำทีมออกแบบยูนิฟอร์มให้กับ SCGC ภายใต้ธีม Your Uniform, Your Style

W2W (Wear to Work) ผู้นำด้านการออกแบบยูนิฟอร์มให้กับองค์กรชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ในฐานะทีมออกแบบยูนิฟอร์มให้กับ SCGC (เอสซีจีซี) ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์ครบวงจรในอาเซียนมากว่า 40 ปี

"น้องหยก" ลูกสาว "ส้มเช้ง สามช่า" อวดความแซ่บในชุดบิกินีลายเสือ

หนุ่มๆ ใจละลาย เมื่อ น้องหยก ลูกสาว ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า ปล่อยภาพความสดใสปนเซ็กซี่ งานนี้มาแบบแซ่บเบาๆ ท้าฝน

“รมว.ศุภมาส” จัดทัพขับเคลื่อนกระทรวง อว. ชูโรดแม็ปนโยบาย ดำเนินการอย่างเร่งด่วน

“รมว.ศุภมาส” จัดทัพขับเคลื่อนกระทรวง อว. ชูโรดแม็ปนโยบาย 2 ขา “เรียนดี มีความสุข มีรายได้” ควบคู่ “วิจัย-นวัตกรรมดี ตอบโจทย์ ตรงความต้องการ” มอบ 8 กฎเหล็ก ไปดำเนินการอย่างเร่งด่วน!

รู้จัก “เธียรรี วาซแซร” ผู้ปรุงน้ำหอม Guerlain เบื้องหลังความหอมระดับโลก

เธียรรี วาซแซร รักในงานฝีมือ เขาเชื่อว่าน้ำหอมแต่ละกลิ่นคือหัตถศิลป์อันสะท้อนถึงบุคลิกเฉพาะตัวของผู้ใช้ เขาเดินทางเสาะหาวัตถุดิบใหม่

TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในเมืองไทย

TOD’S (ทอดส์) เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในประเทศไทย นำโดย Estelle Hu-pirot ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ค้าปลีกและค้าส่ง ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รักเพื่อนแบบมีหวัง 5 เทคนิคเด็ดก้าวข้ามเส้น “เฟรนด์โซน”

ปัญหาความรักของคนแอบรักเพื่อนน่ะมีอยู่ไม่กี่อย่างหรอก โดยทั่ว ๆ ไปก็เช่น ไม่กล้าบอกกลัวเสียเพื่อน ไม่กล้าสู้หน้าถ้ารู้สึกไม่เหมือนกัน กลัวผิดหวัง

5 ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการลดน้ำหนักแบบสุดโต่ง

ทราบหรือไม่ว่าการที่สาวๆ มีความคิดที่จะลดน้ำหนักแบบสุดโต่ง แม้ว่าจะทำให้เห็นผลเร็ว แต่ผลกระทบหรือผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นนั้นมีอยู่มากมายเลยทีเดียว

ทายนิสัยจากสิ่งที่เห็น เป้าธนูมองครั้งแรก หันไปทางซ้ายหรือขวา

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นไม่ถาม รับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มไหม แล้ว

ประโยคที่เรียกว่าเป็นวลีติดหูและพูดตามกันเวลาเข้า 7-11 นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นวลีที่พูดว่า "รับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มไหมคะ" แต่เดี๋ยวนี้สังเกตกันรึเปล่าว่าพนักงานเซเว่นไม่ค่อยถามกันแล้ว

20 ไอเดียทำเล็บ White Ombre เรียบเก๋มินิมอล มือสวยแพง!

ถ้าใครเป็นคนชอบทำเล็บ แต่อยากได้ลายเล็บที่ดูสุภาพ ไม่แรงเกินไป เป็นเล็บเรียบเก๋ที่ช่วยขับผิวให้ดูมือสวย แนะนำให้ไปทำเล็บสไตล์นี้เลยค่ะ White Ombre