ประวัติ "อนิชา คาเลบิก" ส่องความสวย ว่าที่เจ้าสาวของเจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน

ทำความรู้จักกับ ประวัติ อนิชา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาวของ เจ้าชายอับดุล เจ้าฟ้าชายรัชทายาท ลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน คนนี้ให้มากขึ้นกันซักนิด

รสชาติของความเป็นพ่อ ภาพไวรัล เมื่อลูกอยากเล่นสติกเกอร์ พ่อก็หยุดไม่ได้

เรียกว่ารับรสชาติของการเป็นคุณพ่อกันแบบเต็มๆ เลยทีเดียว หลังจากมีการแชร์ภาพสุดฮาที่ถูกแชร์กันรัวๆ บนโซเชียลมีเดียโดยเป็นรูปที่คุณพ่อคนหนึ่งถูกลูกสาวแปะตัวด้วยสติกเกอร์

ส่องบ้านหรู ภา ภาวิณี เน็ตไอดอลสายแซ่บ บอกเลยสวยทุกมุม

ส่องบ้านหรู ภา ภาวิณี นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ที่บอกเลยว่าแค่เห็นบ้านมุมต่างๆ ก็น่าอยู่มากๆ แล้ว

รวม 5 วิตามิน แร่ธาตุ ที่ผู้ชายวัย 30+ ควรมีไว้บำรุงร่างกาย

บางครั้งการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร อาจไม่เพียงพอที่จะเสริมสร้าง หรือฟื้นฟูรูปร่างได้ ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทน รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ สารสกัดธรรมชาติ

ถ้ามือถือของเรา “ถูกแฮก” จะมีอาการอย่างไร

เมื่อทุกอย่างถูกรวมไว้ในที่เดียว มันสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งานก็จริง แต่ในขณะเดียวกัน มันก็กลายเป็นสิ่งเปราะบางและเป็นจุดอ่อนที่มักจะถูกจู่โจมได้ง่ายที่สุดด้วย

เรียนสายไหนก็สอบหมอได้ กสพท เปลี่ยนหลักเกณฑ์ปี 67

ช่วงมัธยมปลาย เป็นช่วงที่เด็ก ๆ หลายคนต้องเลือก “แผนการเรียน” ว่าจะเรียนอะไรดีระหว่าง “สายวิทย์” หรือ “สายศิลป์” ซึ่งในช่วงของการเลือกแผนการเรียนและช่วงของการใช้เวลาอยู่ในแผนการเรียนที่เลือกเป็นเวลา 3 ปีนี้ ถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญในการตัดสินอนาคต

‘หมอเมธา แก้อาการ’ เปิดตัว ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย พร้อมส่งนักเรียนคุณภาพ

‘หมอเมธา แก้อาการ’ เปิดตัว ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาการแพทย์แผนไทย เพชรพระยาคลอง 8 ตั้งเป้า ส่งเสริมด้านอาชีพและรายได้ พร้อมส่งต่อนักเรียนคุณภาพ

5 สาเหตุของอาการนอนไม่หลับในผู้ชาย พร้อมวิธีรับมือแก้ไขให้ดีขึ้น

อาการนอนไม่หลับ หนึ่งในอาการที่สามารถพบได้ในคุณผู้ชายหลายท่าน จนบางครั้งทำให้คุณมองข้ามไป แต่หากเป็นอาการดังกล่าวติดต่อกันเป็นเวลานานก็อาจนำมาซึ่งผลเสียในระยะยาวต่อสุขภาพได้

เรื่องควรรู้ก่อนลงคอร์สเรียน A-Level เข้ามหาวิทยาลัย

เพราะระบบการสอบเข้าระดับอุดมศึกษาดูท่าจะเปลี่ยนแปลงไปอยู่เกือบทุกปี ทำให้เด็ก ๆ หลายคนอาจจะตามข่าวสารและปรับตัวไม่ทัน ซึ่งในปีนี้เองก็เช่นเดียวกัน

เคล็ด(ไม่)ลับ ฉีดน้ำหอมอย่างไรให้ติดทน หอมฟุ้งไปทั้งวัน

เชื่อว่าหลายคนกำลังประสบปัญหากับน้ำหอมตัวโปรดของคุณอยู่ ซื้อมากลิ่นหอมมาก บางตัวก็ซื้อมาแพงแสนแพง แต่ทำไมฉีดแล้วกลิ่นถึงไม่ติดทน ฉีดนิดเดียวกลิ่นก็หายซะแล้ว แต่รู้ไหมว่าบางทีการฉีดน้ำหอมที่เราทำกันอยู่ทุกวันนี้ อาจจะเป็นวิธีที่ผิดก็ได้นะ

ต้อนรับเทศกาลกินเจ นิวทริไลท์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ "แพลนท์ ทู เทเบิล"

ต้อนรับเทศกาลกินเจ นิวทริไลท์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แพลนท์ ทู เทเบิล” เอาใจสายแพลนท์ เบส ได้รับคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติเต็มคำ ให้คุณดูแลตัวเองได้ง่ายกว่าที่เคย

ทองถนิม ร่วมมือ มหาวิชชาลัยพุทธเศรษฐศาสตร์ เชิดชูศิลปะเครื่องทองไทย

ทองถนิม ร่วมมือ มหาวิชชาลัยพุทธเศรษฐศาสตร์ เชิดชูศิลปะเครื่องทองไทย จัด Workshop ลงยาสี สอนอาชีพสร้างรายได้คนในชุมชน จ.เชียงราย

รวมสิ่งน่ารู้เกี่ยวกับการลดน้ำหนักแบบคีโตเจนิกไดเอทที่มือใหม่ห้ามพลาด

มาทำความรู้จักกับการลดน้ำหนักแบบคีโตเจนิกไดเอทกันให้มากขึ้น มาดูกันค่ะว่าการลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน

ยูนิโคล่เปิดตัวไอเทม "โดราเอมอน โหมดความยั่งยืน"

ยูนิโคล่เปิดตัวไอเทม “โดราเอมอน โหมดความยั่งยืน” ดีไซน์สุดท้ายสำหรับแคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING พบกับตุ๊กตาและไอเทมฟลีซได้ตั้งแต่ 6 ตุลาคมนี้ พร้อมสนับสนุนกิจกรรมลดขยะทางทะเลของ UNESCO

ตำนาน ความเชื่อเกี่ยวกับเลข 13 เลขแห่งความโชคร้าย

เชื่อว่านักอ่านจำนวนไม่น้อย คงเคยได้ยิน ได้ฟัง เรื่องอาถรรพ์ของเลข 13 รวมทั้งเรื่องของความโชคร้ายที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 ซึ่งคนไทยเราจะไม่ค่อยมีความเชื่อในเรื่องของศุกร์ที่ 13 สักเท่าไหร่นัก