แท็ก "Mitsubishi"

ทำความรู้จัก Mitsubishi XFC Concept ต้นแบบเอสยูวีเพื่อชาวอาเซียนก่อนเปิดตัวรุ่นขายจริง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Mitsubishi ได้เผยภาพทีเซอร์ของเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาเพื่อเน้นทำตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนโดยเฉพาะ

Mitsubishi เผยทีเซอร์ B-SUV รุ่นใหม่ก่อนเปิดตัวที่อินโดฯ เน้นเจาะตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ

Mitsubishi Motors เผยภาพทีเซอร์รถเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2023 ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

Hyundai Stargazer ตอบโจทย์คนใช้มากแค่ไหน พร้อมเทียบรถยนต์ MPV รุ่นอื่นๆ ก่อนลุยงาน Motor Show 2023

ชวนเปรียบเทียบให้ชัด Hyundai Stargazer กับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ในหมวด MPV ว่าดีจริงหรือไม่ หลังเป็นกระแส ถูกพูดถึงบ่อยๆ จากที่เปิดตัวไปก่อนจะเริ่มงาน Motor Show 2023 นี้

รูปจริงพร้อมสเปก Mitsubishi Xpander CROSS 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ราคา 946,000 บาท

ชมภาพคันจริง Mitsubishi Xpander CROSS 2023 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ตัวถังสีเขียว Green Bronze Metallic พร้อมหลังคาสีดำ Black Roof เคาะราคาจำหน่าย 946,000 บาท (เพิ่มขึ้นจากเดิม 7,000 บาท)

เพื่อข่มขวัญเวียดนาม "ทีมชาติไทย" ลุ้นใช้ราชมัง นัดชิงฯ "อาเซียน คัพ 2022"

ผู้ว่ากกท. สำรวจราชมังคลากีฬาสถาน เตรียมพร้อม "อาเซียน คัพ 2022" นัดชิงฯ นัด 2 ไทย-เวียดนาม มีความพร้อมประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ รอลุ้นขั้นสุดท้าย

มีผลพรุ่งนี้ (10 ม.ค.) ดอกเบี้ยรถแบบใหม่ “ลดต้นลดดอก” ปิดบัญชีต้องได้รับส่วนลด

ตามที่มีประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญา เรื่องให้ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ. 2565 ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้วก่อนหน้านี้

รวม 8 รถเก๋งเกียร์ธรรมดาที่ยังหาซื้อได้ในปี 2566 นี้

แม้ว่ารถยนต์เกียร์ธรรมดาจะไม่เป็นที่นิยมมากนักจากลูกค้าชาวไทย แต่ปัจจุบันก็ยังคงหลงเหลือรถยนต์บางรุ่นที่มีเกียร์ธรรมดามาให้เป็นทางเลือกในปี 2566 นี้ จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

รวมรถป้ายแดงราคาไม่เกิน 5 แสนบาทในปี 2566 ยังมีรุ่นไหนให้เลือกบ้าง?

แม้ว่ากระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรงในปี 2566 นี้ แต่เชื่อว่ายังมีหลายคนยังคงมองหารถยนต์ราคาประหยัดเอาไว้ใช้งาน เหมาะสำหรับการซื้อเป็นรถคันแรก

ผ่อนรถป้ายแดงหนึ่งคัน เสียดอกเบี้ยทั้งหมดกี่บาท?

มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่เวลาจะซื้อรถหนึ่งคัน ก็มักซื้อเงินผ่อนกันทั้งนั้น แล้วเราเคยรู้ไหมว่ารถหนึ่งคัน จะต้องเสียดอกเบี้ยให้ไฟแนนซ์ทั้งหมดกี่บาท

"Mitsubishi Mirage" ถูกยุติการผลิตแล้วหลังวางจำหน่ายมานานกว่า 10 ปี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศญี่ปุ่น ประกาศยุติการผลิตรถยนต์ซับคอมแพ็ก “Mitsubishi Mirage” หลังวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 10 ปี โดยจะทยอยจำหน่ายรถที่อยู่ในสต็อกของดีลเลอร์แต่ละแห่งต่อไป

เปิด 10 อันดับยอดขายรถใหม่ป้ายแดงประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

โตโยต้าเผยยอดจำหน่ายรถใหม่ในตลาดรถยนต์ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา พบว่า “โตโยต้า” ครองแชมป์กลุ่มรถยนต์นั่ง ขณะที่ “อีซูซุ” ยังเป็นผู้นำกลุ่มรถกระบะ

แนะนำ 8 รถมือสองรุ่นใหญ่ถูกกว่าอีโคคาร์ป้ายแดงที่หาซื้อได้ในปี 2565 นี้

แม้ว่าตลาดรถยนต์ป้ายแดงเริ่มกลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มผ่อนคลายลง แต่ตลาดรถยนต์มือสองก็ถือว่าคึกคักไม่แพ้กัน

รีวิว Mitsubishi Xpander 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ใส่เกียร์ CVT ลื่นปรื๊ดกว่าเดิม

Mitsubishi Xpander 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่หลายคนให้ความสนใจ ทั้งยังหันไปใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT เป็นครั้งแรก