แท็ก "picture"

ซัมซุง เผยตัวต้นแบบหน้าจอยุคใหม่พับได้สองชั้น-จอยืดหดได้

ซัมซุง (Samsung) ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี เตรียมเอาจริงกับการพัฒนามือถือจอพับ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมหน้าจอของตัวเอง มีทั้งหน้าจอแบบพับได้สองชั้น และจอยืดหดได้

Review Galaxy Watch 3 ทางเลือกของคนชอบนาฬิกาทรงกลม

แอปเปิลและซัมซุง ถือเป็นแบรนด์ที่แข่งขันกันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจมือถือ หรือแม้แต่ส่วนเสริมอย่างนาฬิกาก็มีการแข่งขันที่ดุเดือด

เปิดรับจองแล้ว ปอร์เช่ที่ขับได้ดีที่สุด กับ กบนักแข่ง PORSCHE 911/992 GT3 2021

เปิดรับจองแล้ว PORSCHE ที่ขับได้แหล่มสุด NEW 911/992 GT3 2021 เครื่องสูบนอน 6 สูบ ไม่มีเทอร์โบ กำลัง 510 แรงม้า แรงบิด 480 นิวตันเมตร 0-100 ใน 3.4 วินาที ราคา 17.9 ล้านบาท

ซื้อเถอะพี่ผมขอร้อง! ขับดี แต่ดันขายไม่ค่อยดี NISSAN NAVARA PRO4X กระบะดีงามแห่งยุค

อวย NAVARA ขับดี แต่ขายไม่ดี กระบะ PRO 4X ของเล่นเยอะ ทรงตัวดี มีพวงมาลัยแจ่ม แหล่มจัดกับช่วงล่าง แล้วทำไมขายไม่ดีล่ะคะคุณพี่?

ม้าโหด! FERRARI 812 SUPERFAST LIMITED EDITION

FERRARI 812 SUPERFAST LIMITED EDITION รุ่นพิเศษ เครื่องยนต์ V12 6.5 ลิตร ไม่มีเทอร์โบ กำลัง 830 แรงม้า เปิดราคา วันที่ 5 พฤษภาคม 2564

ท้องนอกมดลูก มีอาการอย่างไร ตรวจพบได้ในอายุครรภ์กี่สัปดาห์

“ท้องนอกมดลูก” เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ในสาวๆ ที่ตั้งครรภ์ครั้งแรก หรือคุณแม่ที่เคยตั้งครรภ์มาแล้ว โดยมีสาเหตุมาจากความเสี่ยงที่เคยท้องนอกมดลูกมาก่อน หรือมีอุ้งเชิงกรานอักเสบ

Live Audio Rooms บริการคู่แข่ง Clubhouse จากเฟซบุ๊ก เปิดตัวกลางปีนี้

เฟซบุ๊ก (Facebook) เดินเครื่องเต็มที่ เพื่อแย่งพื้นที่จาก Clubhouse หลังประกาศเปิดตัวบริการใหม่ Live Audio Rooms บริการรูปแบบเดียวกัน พร้อมเปิดตัวกลางปีนี้

อย่าพึ่งพาระบบช่วยขับมากเกินไป จนทำให้สมาธิหลุด!

ระบบช่วยขับ ทำให้การขับรถง่ายดายและมีความปลอดภัย แต่ถ้าพึ่งพามันมากจนเกินไป แล้วระบบไม่ทำงาน หรือทำงานผิดพลาด อาจตามมาด้วยอุบัติเหตุรุนแรง!

Lenovo เปิดตัว Legion Phone Duel 2 มือถือดีไซน์แปลก จับตลาดเกมเมอร์

เลอโนโว (Lenovo) ส่งมือถือรุ่นใหม่ในชื่อที่คุ้นเคยอย่าง Legion Phone Duel 2 โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่มีงานออกแบบที่แปลก วางจำหน่ายเฉพาะยุโรปและเอเชีย ในราคาเริ่มต้น 799 ยูโร

รู้จักกับโรคหายาก Sturge-Weber พบปานแดง ต้อหิน และชัก ต้องรักษาตลอดชีวิต

เมื่อคุณหมอแจ้งว่าลูกของเราเป็นโรคพันธุกรรมหายาก มีโอกาสเป็นหนึ่งในหมื่น สิ่งแรกที่พ่อแม่ต้องทำคือตั้งสติ และเรียนรู้ ช่วยเหลือลูกอย่างเข้มแข็ง เพื่อเป็นเสาหลักทางใจให้กับลูก เหมือนกับเคส

Samsung จับมือ Manna ให้บริการส่งมือถือถึงบ้านด้วยโดรน

ซัมซุง (Samsung) ประกาศความร่วมมือกับ Manna ผู้ให้บริการขนส่งด้วยโดรน นำส่งสมาร์ทโฟนของซัมซุงไปถึงมือลูกค้า เพียงแต่บริการนี้ ยังมีเฉพาะในประเทศไอร์แลนด์เท่านั้น

แนะนำเมนเทอร์ทั้ง 4 ของงานไทยรัฐออนไลน์ Hackathon

ไทยรัฐออนไลน์ Hackathon ครั้งแรกของไทยรัฐและวงการสื่อในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ มีผู้เชี่ยวชาญในวงการเทคโนโลยีหลายแขนงมาเป็นเมนเทอร์ มาให้คำแนะนำกับคนรุ่นใหม่

รวมแพ็กเกจค่าคลอด 25 รพ. รัฐและเอกชน ทั้งคลอดธรรมชาติและผ่าคลอด (อ้างอิงราคา 2564)

ค่าคลอดบุตรเป็นค่าใช้จ่ายก้อนแรกที่ต้องเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ไทยรัฐออนไลน์สำรวจค่าคลอดบุตรจาก 25 โรงพยาบาล ทั้งโรงพยาบาลรัฐ และเอกชน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

อย่างโหด! Gordon Murray T50s Niki Lauda

T50s Niki Lauda ซุปเปอร์คาร์รำลึกถึงอดีตนักแข่ง F1 ผู้ยิ่งใหญ่ เครื่องยนต์เบนซิน V12 ความจุ 3.9 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ กำลัง 735 แรงม้า หนัก 852 กิโลกรัม ราคา 3.1 ล้านปอนด์

เลื่อนจอง PS5 ทั่วประเทศ! เกมเมอร์เซ็ง เว็บขัดข้อง อัปเดตอีกที 25 ม.ค.

เปิดจอง PS5 หรือ Playstation 5 วันแรกก็มีปัญหา หลังเว็บไซต์ Sony Thai ล่ม ต้องประกาศเลื่อนจองทั่วประเทศ รอติดตามความคืบหน้าอีกที 25 ม.ค. นี้

CES 2021: ซัมซุง แนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Smart Trainer ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ

ซัมซุง ยกระดับสองบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของปี 2021 โดยการแนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Samsung Health Smart Trainer บริการเพื่อคนรักการทำอาหารและการออกกำลังกาย