แท็ก "picture"

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีธนู ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงชะตาของคุณดีขึ้นกว่าปี 65 บุญกุศลที่คุณเคยทำมาในอดีต กำลังจะเป็นสิ่งที่หนุนนำ เหมือนเป็นสปริงที่เด้งตัวคุณขึ้นไปสู่ดวงดาว ต่อจากนี้จะไม่ต้องเจอกับปัญหาใดๆที่ทำให้ต้องปวดหัวปวดใจอีกแล้ว

Withings เปิดตัวเครื่องอ่านด้านสุขภาพจากปัสสาวะ ในงาน CES 2023

Withings เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ที่มีชื่อว่า U-Scan ซึ่งเป็นเครื่องอ่านด้านสุขภาพจากปัสสาวะ โดยตัวอุปกรณ์สามารถเชื่อมต่อกับไอโฟนได้อีกด้วย

ไม่ได้โชคดีบ่อยๆ "กรวิชญ์" ศูนย์หน้าดาวรุ่ง "ทีมชาติไทย" ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

"กรวิชญ์ ทะสา" กองหน้าของบีจี ปทุม ดีกรีทีมชาติไทยรุ่ง ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำกลางดึก เจ้าตัวโพสต์สตอรีไอจีเตือนใจ

“เจย์บี GOT7” ร่วมงาน “BEAUTY GEMS” อวยพรให้ทุกคนเจอแต่เรื่องราวดีๆ

ไม่ปล่อยให้แฟนๆและเหล่าอากาเซ่ต้องรอนาน อิมแจบอม หรือ JAY B GOT 7 บินลัดฟ้ามาไกลจากแดนกิมจิ มาเยือนถึงแฟล็กชิพสโตร์บิวตี้เจมส์ ให้แฟนๆได้เจอกันแบบใกล้ชิด

“แบมแบม” นำทีมศิลปินเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ ใน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาต์ดาวน์ 2023”

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับ ปีใหม่ “โมโน ทเวน ตี้ไนน์ พัทยา เคาต์ดาวน์ 2023” จัดขึ้น 3 วัน 3 คืน ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลี ฮาย) จ.ชลบุรี

สปาเกตตีกุ้งลายเสือ By เตย-วินรัตน์

ถ้าเมนูอาหารไทยที่ติดปากจนกลายเป็นเมนูสิ้นคิดของคนไทยคือ ผัดกะเพรา เมนูอาหารอิตาเลียนที่สิ้นคิดของไทยก็คือ สปาเกตตีนั่นเอง เพราะทั้งคุ้นเคยและอร่อย แถมยังทำได้ไม่ยาก

ปิดฉากรัก 5 ปี ไฮโซพก ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ อั้ม พัชราภา

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับกระแสข่าวลือยุติความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก

จุ๋ย วรัทยา อวดภาพ น้องพีร์เจ อายุครบ 1 เดือน ในอ้อมกอดพ่อพุฒ

เห่อลูกสุดๆ ในตอนนี้สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่างหนุ่ม ดีเจพุฒ พุฒิชัย และภรรยาสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ได้ น้องพีร์เจ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเติมเต็มชีวิตครอบครัวอย่างอบอุ่น

แมท ภีรนีย์ เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก เลิกกัน

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย แมท ภีรนีย์ คงไทย ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

เคลื่อนไหวแล้ว มิน พีชญา โพสต์ข้อความ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

แซ่บมาก พ่อเวียร์ รีวิวชีวิตพ่อลูกอ่อน แต่ วิกกี้ ชวนหลุดโฟกัสสามีฉันเซ็กซี่

อีกหนึ่งครอบครัวที่ตอนนี้ใช้ชีวิตกันอย่างแฮปปี้ลงตัวสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของพวกเขาพร้อมลูกสาวตัวน้อย น้องวิริน

มิน พีชญา ลั่นไม่ใช่นางเอก ม. มือที่ 3 ฉก ไฮโซพก จากอก อั้ม พัชราภา

มิน พีชญา ตกใจถูกโยงข่าวเป็นมือที่สามแย่งไฮโซ พก ประธานวงศ์ จาก อั้ม พัชราภา ยืนยันไม่ใช่ตนล้านเปอร์เซ็นต์ ขอร้องอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้ ลั่นไม่คิดแย่งแฟนใครแน่นอน

เปิดราคาจ้างลูกทุ่งดังขึ้นโชว์ นุ๊ก-ปาย-แจ๊ส-ครูเต้ย ต้องจ่ายเท่าไร

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของคนไทย ทุกคนอยากหาศิลปินคุณภาพมาเปิดโชว์ให้ดูหากมีโอกาส บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมราคาศิลปินชื่อดังที่มีโชว์คุณภาพ สนุก โป๊งชึ่ง มาฝากกัน

อั๋น อัครพรรฒ เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เคยโดนเตือนลงรูปคู่แฟนต่างช่อง

อั๋น อัครพรรฒ หรือ อั๋น ชยพล เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานนับสิบปี เล่าเคยโดนผู้ใหญ่เตือนลงรูปคู่แฟนสาวที่อยู่ต่างช่อง

สุกงอม ไต้ฝุ่น ฉลองรักมาราธอน 10 ปี คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

เตรียมเข้าประตูวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น KPN กับแฟนสาวนอกวงการ หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

คนใกล้ตัวยืนยัน ปราง กัญญ์ณรัณ ไม่ใช่มือที่สาม อั้ม-พก แน่นอน

คนใกล้ตัวยืนยัน ปราง กัญญ์ณรัณ ไม่ใช่มือที่สามคู่รักดัง อั้ม พัชราภา และ พก ประธานวงศ์ แน่นอน หลังนางเอกสาวถูกโยงข่าวดาราสาว ป. เป็นมือที่ 3

แหวนแหวน โพสต์สตอรี่คู่ อั้ม พัชราภา แคปชั่นขยี้ปมเดินจับมือ=เพื่อน

จากประเด็นข่าวเม้าท์สุดฮือฮาว่า "น้องเค้ากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือ แฟนหนุ่มนางเอกดัง ตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลงค่ะ" หลายคนพากันโยงไปที่คู่นางเอกดัง อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

สะเทือนจักรวาล แอนนา เสือ มาในลุคตัวตึงนิวออร์ลีนส์ เข้ากอง MU 2022 วันแรก

ได้ฤกษ์เอาชัยวันแรกของการเปิดกอง Miss Universe แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 สวมใส่ชุดเขียวเปรี้ยวจี๊ดจากแบรนด์ POEM พร้อมกางร่ม รำกลองยาวร่วมกับกองเชียร์คนไทย

ทรงอิทธิพล "โรนัลโด" ทำคนตามไอจี "อัล นาสเซอร์" เพิ่มเกิน 10 เท่า ภายใน 5 วัน

"ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก ก็คึกคัก" เผยยอดผู้ติดตามล่าสุดบนโซเชียลมีเดีย "อัล นาสเซอร์" ทุกช่องทาง หลังการย้ายมาของ คริสเตียโน โรนัลโด

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีตุล ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีตุลจะหายใจสะดวกที่สุดในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา คุณเหนื่อยมามาก ชีวิตเหมือนกับเดินอยู่ในดงระเบิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2566 การเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตดีขึ้น

พล คชภัค ยอมรับเป็นสาเหตุหลักเบรกวง แคลช เพราะไม่มีเวลาเล่นคอนเสิร์ต

พล คชภัค โพสต์ไอจียอมรับตนเองไม่มีเวลาเพียงพอที่จะมาเล่นคอนเสิร์ต เป็นสาเหตุหลักเรื่องการเบรกวงแคลช จึงส่งผลถึงการเซ็นสัญญาแกรมมี่แค่ 3 ปี ยินดีหากวงหา Backup มาเล่นแทนหรือเล่นกัน 4 คน

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีพิจิก ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวมฤตยูมาเยือน ความเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะคะ เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จสมหวังมาแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกันย์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ยิ้มรับทรัพย์!ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังทั้งปีด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีสิงห์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะดาวเสาร์กำลังมาเยี่ยมเยือนดวงชะตาของคุณ เหมือนกับเป็นรูมเมทคนใหม่ที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไปยาวๆ 2 ปีครึ่ง โดยไม่ถามความคิดเห็นจากคุณสักคำ

แน๊ต เกศริน ชี้แจงปมร้อนนักมวยดัง หลังไปร่วมงานและมีคลิปฉาว

แน๊ต เกศริน โพสต์ไอจีชี้แจงปมร้อนกับนักมวยดัง วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน หลังไปร่วมงานและอยู่ในคลิปฉาวนักมวยดังลวนลามภายในงานเลี้ยง

"ฮอนดะ" เคลื่อนไหวครั้งแรก เตรียมลา "กัมพูชา" หลัง ซีเกมส์ 2023-เปรียบเหมือน โอลิมปิก

เคสึเกะ ฮอนดะ ตำนานทีมชาติญี่ปุ่น เคลื่อนไหวแล้ว หลังเตรียมลา กัมพูชา เมื่อจบซีเกมส์ 2023 พร้อมเปรียบนี่คือรายการโอลิมปิกของอาเซียน